Bộ truyện tranh lãng mạn Ano ko no, Toriko. sẽ có live-action vào năm 2018

Tin điện ảnh · DTS.ArtStyle ·

Các diễn viên Yuko Araki, Ryo Yoshizawa, Yousuke Sugino sẽ tham gia bộ phim dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ryo Miyawaki và nhà biên kịch Taeko Asano.

Các diễn viên Yuko Araki, Ryo Yoshizawa, Yousuke Sugino sẽ tham gia bộ phim dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ryo Miyawaki và nhà biên kịch Taeko Asano.

Hãng Showgate đã mở một website hôm thứ 2 để thông báo rằng live-action dựa trên tác phẩm Ano Ko no, Toriko. của tác giả Yuki Shiraishi đã chính thức được khởi động. Đạo diễn Ryo Miyawaki sẽ chỉ đạo bộ phim, và Taeko Asano (live-action NANA, Clover, Happy Marriage!) là người viết kịch bản. Bộ phim sẽ lên sóng vào năm 2018 tại Nhật Bản.

Dàn diễn viên gồm có (từ trái qua phải)

  • Yuko Araki vào vai Shizuku Tachibana
  • Ryo Yoshizawa vào vai Yori Suzuki
  • Yousuke Sugino vào vai Subaru Tojo

Bộ truyện tập trung vào mối tình tay 3 giữa 3 người bạn từ thuở ấu thơ. Yori trở về quê hương, bắt đầu đeo kín nhưng không được các cô gái để ý. Trong khi Shizuku cùng Subaru dấn thân vào ngành công nghiệp giải trí và cả hai đều tìm cho mình được những công việc khác nhau là người mẫu và diễn viên. Thế nhưng, năm Yori bước sang tuổi 16, anh bất ngờ tái hợp với hai người bạn cũ.

Tác giả Shiraishi ra mắt bộ truyện lần đầu trên tạp chí Shogakukan’s Sho-Comi vào năm 2013. Shogakukan sau đó đã phát hành 4 tập của bộ truyện tháng 12 vừa qua, và sẽ chuyển tập 5 đến khách hàng vào ngày 26/7.

Nguồn: Anime Network