Boss Baby 2 dự kiến trở lại vào năm 2021 với sự trở lại của Alec Baldwin

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

DreamWorks Animation hiện đang thực hiện phần tiếp theo của bộ phim rất thành công về doanh thu phòng vé - The Boss Baby và dự kiến phát hành bộ phim vào ngày 26/3/2021.

DreamWorks Animation hiện đang thực hiện phần tiếp theo của bộ phim rất thành công về doanh thu phòng vé - The Boss Baby và dự kiến phát hành bộ phim vào ngày 26/3/2021.

Alec Baldwin sẽ trở lại lồng tiếng cho nhân vật chính với sự phân phối của Universal Pictures.

Phần tiếp theo sẽ mang trở lại đội ngũ sáng tạo của các sleeper hit (*) cho một cuộc phiêu lưu mới dựa trên loạt sách tranh của tác giả đoạt nhiều giải thưởng Marla Frazee.

The Boss Baby công chiếu hồi cuối tháng 3 vừa rồi và thu về $469 triệu trên toàn thế giới, trong đó nội địa thu về $167 triệu. Bộ phim đứng đầu doanh thu phòng vé với $49 triệu khi vừa ra rạp vào đầu tháng 4, soán ngôi của Beauty and the Beast trong tuần thứ 4.

Được chỉ đạo bởi Tom McGrath, bộ phim xoay quanh một đứa trẻ mặc đồ vest và xách va-li kết hợp với anh trai 7 tuổi của mình để ngăn chặn âm mưu của CEO Công ty Cún. Dàn diễn viên lồng tiếng bao gồm Miles Christopher Bakshi, Tobey Maguire, Jimmy Kimmel, Lisa Kudrow, Steve Buscemi và ViviAnn Yee.

Trong bài đánh giá của mình về The Boss Baby, Owen Gleiberman của Variety ca ngợi màn lồng tiếng của Baldwin là “hoàn hảo chết người trong giọng nói của một đứa trẻ chuyên chế,” nhưng bổ sung thêm rằng bộ phim “bị mắc kẹt giữa tạo hình ngớ ngẩn và kỳ vọng của Pixar.”

Tiếp theo The Boss Baby, DreamWorks Animation sẽ phát hành Captain Underpants vào ngày 2/6 với sự tham gia của Kevin Hart và Ed Helms.

(*) sleeper hit: thường được dùng để chỉ những bài hát hoặc bộ phim không hề được quảng bá rầm rộ nhưng về sau lại đạt thành công lớn và lâu dài.

Nguồn: Variety