Brad Pitt cùng Leonardo DiCaprio sẽ góp mặt trong Manson của Quentin Tarantino

Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio sẽ cùng tham gia trong dự án phim sắp tới của Quentin Tarantino, Manson Movie, với tựa đề Once Upon A Time In Hollywood.

Brad Pitt và Leonardo DiCaprio sẽ cùng tham gia trong dự án phim sắp tới của Quentin Tarantino, Manson Movie, với tựa đề Once Upon A Time In Hollywood.

Nhà biên kịch, đạo diễn Tarantino đã miêu tả dự án này như “một câu chuyện xảy ra ở Los Angeles vào năm 1969, vào cao trào của trào lưu hippy ở Hollywood."

DiCaprio sẽ thủ vai Rick Dalton, một cựu ngôi sao của phim truyền hình miền tây, trong khi Pitt sẽ trong vai diễn viên đóng thế lâu năm của Rick, Cliff Booth.

Cả hai cùng nỗ lực tạo ra điều đó ở một Hollywood nơi mà họ không còn nhận ra nó nữa. Nhưng Rick có một người hàng xóm rất nổi tiếng…Sharon Tate”, Tarantino bổ sung.

Tôi đã soạn thảo kịch bản này trong năm năm, cũng dành hầu hết cuộc đời mình ở Los Angeles, tất nhiên có cả năm 1969, khi đó tôi được 7 tuổi. Tôi rất phấn khích khi kể lại câu này ở một L.A, một Hollywood mà nó không còn tồn tại nữa. Và tôi không thể nào sung sướng hơn khi được làm việc với cả DiCaprio & Pitt trong vai Rick & Cliff, một nhóm năng động và tuyệt vời.

Trước đây, Pitt và Tarantino đã hợp tác với nhau trong Inglourious Basterds (Những Tên Khốn Kiếp), và được đề cử 8 giải Academy Awards. Còn DiCaprio đã tham gia trong Django Unchained (Hành Trình Django), một tác phẩm khác của Tarantino đã được đề cử 5 giải Oscars.

Bộ phim sẽ được khởi chiếu trên toàn thế giới ngày 09/09/2019. Ngày công chiếu này cũng trùng với dịp kỉ niêm 50 năm ngày Nhà Manson thừa nhận vụ sát hại nhà LaBianca và một ngày sau khi Tate bị giết. Once Upon A Time với tham vọng sẽ vượt qua đối thủ đáng gờm, Artemis Fowl, một series phim khoa học viễn tưởng, một bằng chứng cho sự thích nghi của Disney trong lĩnh vực phổ biến này.

Sony đã đánh bại các tên tuổi khác như Warner Bros., Paramout để dành quyền thực hiện bộ phim. Once Upon A Time in Hollywood tới giờ vẫn còn là một bí ẩn, nhưng mọi người đều tin rằng nó sẽ liên quan tới Charler Manson và gia đình giết người của ông. Đây là bức hình đầu tiên Tarantino tiết lộ mà không có Weinstein Company.

Nguồn: Variety