Brianna Hildelbrand tham gia phim viễn tưởng Persephone

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Nữ diễn viên Brianna Hildebrand của Deadpool 2 đang tham gia dự án phim về vũ trụ mang tên Persephone.

Nữ diễn viên Brianna Hildebrand của Deadpool 2 đang tham gia dự án phim về vũ trụ mang tên Persephone. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Mary-Louise Parker, Malcolm McDowell, Emile Hirsch và Lance Reddick.

Nữ diễn viên Brianna Hildebrand
Nữ diễn viên Brianna Hildebrand

Jeffrey Morris là đạo diễn kiêm biên kịch, với cốt truyện diễn ra vào cuối thế kỷ 22 xoay quanh ba phi hành gia từ Colony One, một con tàu khổng lồ vận chuyển 20.000 dân tị nạn từ Trái Đất đang chết dần đến một hành tinh quay quanh Alpha Centauri, Proxima B (được gọi là Persephone). Nó là một hành tinh với trọng lượng gấp đôi Trái Đất và gấp đôi trọng lực. Hildebrand trong vai Darcy Webb, phi hành gia của tàu con thoi chở dân tị nạn, người được sinh ra trong chuyến hành trình dài 50 năm từ Trái Đất đến Persephone. Trong suốt nhiệm vụ, cô phải đối đầu với kỹ sư Tanya Baxter (Parker), và họ sớm nhận ra họ không phải là những người duy nhất trên hành tinh mới.

Hildebrand được khán giả biết đến nhiều nhất qua vai Negasonic Teenage Warhead trong nhóm X-men trong 2 phần Deadpool. Cô cũng tham gia Trinkets – series của Netflix dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên.

Nguồn: Hollywood Reporter