Brie Larson sẽ tham gia phim I’m Thinking Of Ending Things của đạo diễn Charlie Kaufman

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar, Brie Larson sắp xuất hiện trong Captian Marvel (Đại Uý Marvel) đã đồng ý tham gia I’m Thinking of Ending Things.

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar, Brie Larson sắp xuất hiện trong Captian Marvel (Đại Uý Marvel) đã đồng ý tham gia I’m Thinking of Ending Things. Đây là bộ phim được chuyển thể dưới tài chỉ đạo của Charlie Kaufman. Cùng đóng chính với Larson là Jesse Plemons – nam diễn viên từ các series đình đám như Breaking Bad, Fargo và phim điện ảnh Trò Chơi Nhớ Đời vừa qua.

Nguồn: Deadline
Nguồn: Deadline

Dựa trên tiểu thuyết năm 2016 của Iain Reid, cốt truyện xoay quanh nam nhân vật Jake đang trên đường về thăm bố mẹ ở một vùng quê hẻo lánh. Anh đi cùng bạn gái (Larson thủ vai) nhưng cô lại đang nghĩ đến việc sẽ chấm dứt mọi thứ. Khi Jake bất ngờ đánh một đường vòng khác khiến cả hai bị mắc kẹt, họ đã cùng nhau trải qua những cảm xúc pha trộn với sự căng thẳng, tâm lý yếu đuối, nỗi khiếp sợ tột cùng.

Kaufman sản xuất phim này cùng Anthony Bregman và Stefanie Azpiazu. Reid cũng đảm nhận vị trí đồng NSX. Ngoài Captain Marvel, Larson sẽ đóng cùng Michael B. Jordan trong Just Mercy. Đây là phim kịch tính của hãng Warner Bros mà cô cùng đạo diễn với Destin Daniel Cretton từ Short Term 12.

Captain Marvel, một bộ phim quan trọng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ khởi chiếu tại các rạp vào ngày 8/3/2019. Cốt truyện theo chân nhân vật Carol Danvers (Larson thủ vai) khi cô trở thành một trong các siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ. 

Nguồn: Deadline