Brittany Ashworth đã cố gắng hết sức hoàn thành cho những phân cảnh nguy hiểm trong Ngày Sinh Tồn

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Trên trường quay Ngày Sinh Tồn (Hostile), Brittany Ashworth đã tự mình thực hiện các cảnh quay nguy hiểm nhằm mang đến những hình ảnh thật đến từng centimet.

Trên trường quay Ngày Sinh Tồn (Hostile), Brittany Ashworth đã tự mình thực hiện các cảnh quay nguy hiểm nhằm mang đến những hình ảnh thật đến từng centimet.

Không chỉ trên màn ảnh Hollywood mới mang đến hình ảnh bóng hồng sở hữu kỹ năng chiến đấu sinh tồn vô cùng hấp dẫn cho tín đồ điện ảnh. Với Ngày Sinh Tồn, phim là một tác phẩm hành động/ kinh dị mãn nhãn của điện ảnh Pháp. Không chỉ lôi cuốn bởi nội dung về ngày tận thế, và con người buộc phải đối mặt với những quái vật săn thịt để sinh tồn. Mà phim còn giới thiệu đến khán giả Việt một trong những nữ diễn viên quyến rũ của điện ảnh Châu Âu - Brittany Ashworth.

Brittany Ashworth với vẻ đẹp khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng toát ra từ cô. Vai diễn Julliette trong Ngày Sinh Tồn, Ashworth đã nhận được những lời khen từ báo giới quốc tế. Cô đã được gọi tên cho giải thưởng Nữ Diễn Viên Xuất Sắc tại lễ trao giải NYC Horror Fest 2017 với vai diễn này. Để mang đến những pha hành động chân thật nhất, Ashworth đã dành thời gian luyện tập thể lực rất nhiều tháng trước ngày quay phim. Tất cả phân cảnh võ thuật, đua xe đều do Brittany Ashworth tự hoàn thành mà không cần diễn viên đóng thế.

Mathieu Turi là tác giả kịch bản kiêm đạo diễn của Ngày Sinh Tồn. Phim được quay hình trực tiếp tại ba quốc gia khác nhau, gồm: New York, Morocco và Paris. Brittany Ashworth và Mathieu Turi là một bộ đôi làm việc vô cùng ăn ý, từ những ngày đầu lên ý tưởng kịch bản vai diễn Julliette đã được Mathieu Turi hoàn toàn đo ni đóng giày cho Ashworth. Mathieu Turi chia sẻ: "Ngay trên phim trường, những lời thoại của nhân vật đều được tôi khuyến khích Brittany Ashworth nên sống với nhân vật, sống với câu chuyện để tự độc thoại. Và, cô ấy làm hoàn toàn rất tốt!".

Không giống như những bộ phim kinh dị chỉ mặc sức hù dọa khán giả, Ngày Sinh Tồn là một phim kinh dị kết hợp hành động tuy có kinh phí thấp nhưng sẽ mang đến cho tín đồ điện ảnh sự trải nghiệm mới lạ đưa người xem đến ngày tận thế và trải nghiệm khả năng sinh tồn.

Đồng thời, phim khéo léo truyền tải một câu chuyện vô cùng ý nghĩa về bản năng chiến thắng với chính mình. Phim sẽ mang lại cho khán giả cảm giác mãn nhãn, thích thú không kém so với nội dung của các phim bom tấn khác trong một mùa hè này.

Phim khởi chiếu chính thức từ ngày 01.06.2018 tại Việt Nam.

Trailer chính thức của phim Ngày Sinh Tồn