Những câu nói đùa hài hước từ chương trình đá xoáy Bruce Willis

Tin điện ảnh · TuanTuanTuan ·

Show truyền hình hài hước chuyên đá xoáy The Comedy Central Roast sẽ quay trở lại cùng với Bruce Willis.

Show truyền hình hài hước chuyên đá xoáy The Comedy Central Roast quay trở lại vào ngày 29 tháng 7, cùng với Bruce Willis sẽ là trung tâm của những lời trêu đùa lần này. Collider đã nhanh chóng ghi hình lại buổi quay vào tối thứ 7 và hứa hẹn là những màn chế giễu, châm biếm sâu cay khiến Bruce Willis phải khóc thét.

30 năm sau thành công của siêu phẩm Die Hard, Bruce Willies giờ đây được biết đến như một huyền thoại của Hollywood, vì vậy để có thể biến ông thành trò cười trên truyền hình, chương trình cần tới những đồng nghiệp cũng huyền thoại không kém, đó là Cybill Shepherd, Martha Stewart, Dom Irrera, Kevin Pollak, Dennis Rodman và chủ sậu sân khấu vẫn là Jeff Ross.

Những người còn lại đó là Nikki Glaser,Lil Rel Howery và Edward Norton, họ sẽ chuẩn bị những phần kịch bản cho riêng mình. Tài tử được đề cử Oscar 3 lần chia sẻ mình đã phải vắt óc suy nghĩ cho chuyện cười về tình huống éo le thế nào khi buộc phải tham gia The Comedy Central, và phàn nàn về việc mất tượng Oscar về tay của "tên khốn bán bảo hiểm" – J.K Simmons, nhưng thực tế Queentin Tarantino chưa bao giờ mời Simmons đóng Pulp Fiction. Vợ cũ của Willis, Demi Moore xuất hiện một cách bất ngờ sẵn sàng để bóc mẽ chồng cũ, cùng lúc đó dưới đám đông là người từng bị đá xoáy số trước đo, David Hasselhoff, cùng Samm Levine và Rachel Cushing của chương trình Schmoedown.

Chương trình bắt đầu với video xuất hiện nhân vật Marcellus Wallace (Ving Rhames thủ vai) trong bộ phim Pulp Fiction, cảnh báo Willis rằng trong show hôm nay ông sẽ hoàn toàn mất đi sự kiêu hãnh của chính mình. "Cậu là một ngôi sao hành động đã 63 tuổi. Đó là một thực tế đáng buồn. Nếu cậu vẫn giữ quan niệm gừng càng già càng cay, thì cậu đã sai lầm. Vì hãy nhìn lại sự nghiệp mình xem, cậu đã dành được bất cứ một giải thưởng nào hay chưa?”. Câu nói này có thể là lời dẫn cực kỳ hợp lý cho những bộ phim huyền thoại của Willis, ví dụ như Sin City,The Sixth Sense, Unbreakable, The Fifth Element and 12 Monkeys, và loạt phim kinh điển Die Hard.

Người dẫn chương trình tiếp theo đó là Joseph Gordon-Levitt, bạn diễn của Willis trong Looper. Joseph nói đùa về khả năng diễn xuất linh hoạt của Willis, “từ vai cảnh sát khốn nạn cho tới vai cảnh sát về hưu khốn nạn.” Hầu hết các khách mời đều trêu chọc quả đầu hói bóng lộn của Willies, cùng lúc đó mọi người cũng chia sẻ về nhiều vấn đề khác, ví dụ như sự yêu bản thân của Norton, màn gây ấn tượng nhạt nhẽo của Pollak, ngày tháng ngồi tù của Steward và màn đồi đáp vô cùng không liên quan của Irrera.

Người tạo ra thành công và dẫn dắt chương trình hôm thứ 7 vừa rồi không ai khác chính là Jeff Ross, tiếp theo đó là nhân vật chính của chương trình số trước, Nikki Glaser và sự xuất hiện bất ngờ của Martha Stewart. Norton, Pollak và Irrena đều thể hiện rất tốt cùng với Cybill và Demi. Lil Rel là vị khách duy nhất không sử dụng màn hình đọc chữ, nhưng có những câu châm biếm rất thú vị khi nhại theo câu chửi kinh điển của Willis trong Die Hard. Howery phải cảm ơn Dennis Rodman vì đã cứu mình không trở thành trò cười trên sóng truyền hình. Vì Howery không quen đọc chữ trên màn hình, do vậy khán giả thấy anh nói vấp và ngắc ngứ trên truyền hình nhưng may mắn thay Dennis đã đỡ lời và cứu thua cho Lil Rel.

Sau đây Collider sẽ trích dẫn những đoạn đối thoại hài hước nhất được ghi lại trong buổi quay vừa rồi. Đây có thể coi là Top 25 câu chuyện hài trong show Comedy đá xoáy Bruce Willis

1. Jeff Ross: “Bruce, anh trông như Elmer Fudd nếu anh ấy săn tìm những kịch bản dở tệ thay vì những chú thỏ đáng yêu”

2a. Kevin Pollak: “Mọi người muốn biết Ed Norton tuyệt vời thế nào không? Hỏi anh ấy cho nhanh”

2b. Dom Irrera: “Ed xuất hiện trong Primal Fear, một cảm giấc rất thốn sau khi làm tình với Courtney Love mà không dung bao cao su. Vì vậy Ed ấy sẽ không bao giờ trở nên nổi tiếng đến mức phải giết Courtney. Thật đáng xấu hổ.”

2c. Bruce Willis: “Tôi yêu anh Ed, nhưng anh làm việc quá chăm chỉ. Tới mức anh làm mọi người thấy ức chế còn hơn cả Harvey Weinstein."  

2d. Nikki Glaser: “Ed, trông anh như một con rối biến hình thành một gã thanh niên, và gã thanh niên đó tiếp tục biến hình thành một tên khốn. Ed thực sự nóng bỏng trong Fight Club ... chỉ khi anh ấy là Brad Pitt”.

2e. Cybill Shepherd: “Ed, điều luật đầu tiên của Fight Club là đề cập đến nó mọi lúc mọi nơi. Cậu đã diễn rất tốt trong American History X. Nhưng nếu bộ phim được sản xuất thời gian gần đây, có lẽ cậu không chỉ dành được giải Oscar mà còn là một vị trí trong văn phòng nhà trắng."

2f. Joseph Gordon-Levitt: “Ai đã quên Ed từng vào vai The Incredible Hulk? Nào hãy cho anh ấy một tràng vỗ tay vì sự cống hiến, giống Mark Ruffalo vẫn làm hàng đêm."

3a. Nikki Glaser: “Kevin Pollak đã làm một bộ phim tài liệu tuyệt vời về Robin Williams, tôi hi vọng anh ấy sẽ hoàn thành trọn vẹn nó. Ý tôi là chúng ta đã mất đi nhiều huyền thoại vì tự sát, nhưng có lẽ chúng ta nên mất thêm vài phiên bản tạm ổn khác.”

3b. Jeff Ross: “Các bạn sẽ tự hỏi bằng cách nào Bruce giữ dáng rất tốt. Đó là do anh ấy đã nôn ra sau khi ăn tại Planet Hollywood. Anthony Bourdain đã từng ở đó và chia sẻ đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất trong đời mình. Anthony đáng ra phải ở đây hôm nay, nhưng anh ấy đã hủy vào phút chót."

4. Joseph Gordon-Levitt: “Cybill, wow! Bài viết giật tít của anh rất chính xác! Tôi vẫn chưa tin được bây giờ anh lại trông như vậy?"

Ảnh từ 20th Century Fox
Ảnh từ 20th Century Fox

5a. Cybill Shepherd: “Tôi đã thấy Nikki Glaser từ đằng sau và cảm nhận dáng cô ấy đẹp như người mẫu. Nhưng khi Nikki quay lại, có lẽ tôi nhầm vì trông cô ấy giống nhân vật hoạt hình hơn”

5b. Bruce Willis: “Nikki, cô và Vince Vaughn sẽ rất hợp khi cùng đóng Wedding Crashers.”

6a. Martha Stewart: “Kevin Pollak, tôi thấy anh vẫn đang làm tư liệu về Jack Nicholson. Anh nên mua một loại kem chống lão hóa sau đó bôi thật mạnh vào cái lối diễn xuất của anh.”

6n. Bruce Willis: “Kevin Pollak kiếm được rất nhiều tiền từ việc làm tư liệu về Schwarzenegger hơn cả người giúp việc của anh ấy.”

7a. Nikki Glaser: “Dom Irrera, anh là một củ khoai héo. Làm thế nào mà anh có 2 vết sưng to ở cả 2 bên mặt? Mọi người biết không, Dom vẫn đang vẽ một đám đông bằng sáp lên phương tiện hỗ trợ sống của chính mình.”

7b. Martha Stewart: “Dom, Hãy tiếp tục làm những gì anh đang làm và anh sẽ được tìm thấy bởi chủ nhà của mình sau 2 tuần mắc phải căn bệnh đau tim đấy.”

8a. Kevin Pollak: “Ai là người có ý tưởng về album nhạc R&B của Bruce? Đó chính là quản lý của anh ấy, ý tôi là cocaine. Một bao cocaine to đùng kích cỡ bằng Jeff Ross.”

8n. Martha Stewart: “Tôi rất hâm mộ âm nhạc của Bruce. Tôi nghe nó vào tất cả những bữa tiệc của mình khi tiệc tàn và mọi người đã ra về hết.”

9a. Jeff Ross: “Có ai ở đây là fan của The Last Boy Scout không? Kevin Spacey gọi đây là một bộ phim rất cảm xúc của năm."

9b. Martha Stewart: “Trào lưu #MeToo không nên xuất phát từ việc một thanh niên nào đó nói bạn anh ta đã ngủ với Nikki”

9c. Demi Moore: “Tôi nhớ rằng khi Bruce được chọn đóng Pulp Fiction. Anh ấy đã qua đêm tại khách sạn của Harvey Weinstein, sáng hôm sau trở lại Bruce nói với tôi 'Anh đã tìm được một nửa của mình.'”

Ảnh từ<em>Touchstone
Ảnh từTouchstone

10a. Joseph Gordon-Levitt: “Bruce, anh diễn rất tốt trong The Sixth Sense. Làm cách nào anh có thể giả vờ không quan tâm đến một cậu bé 10 tuổi luôn diễn cùng mình? Và tôi rất thích đoạn kết của phim, khi mà anh quay lại và làm bộ phim tệ hơn.”

10b. Dennis Rodman: “Bruce có năm con gái và không có con trai bởi vì Chúa ghét những bộ phim của Willis. Vì ít ra Kim Jong Un vẫn đủ thông minh để không kích hoạt quả bom của mình."

10c. Cybill Shepherd: “Lần cuối tôi thấy Bruce Willis là khi tôi đang mua đĩa DVD tại cây xăng.”

10d. Demi Moore: “Tôi vào vai vợ của Bruce trong ba phần phim đầu của Die Hard. Và đó là lý do tại sao 2 phần cuối cùng lại dở tệ như vậy.”

Ảnh từ 20th Century Fox
Ảnh từ 20th Century Fox
 

Nguồn: Collider