Diễn viên Burt Reynolds đã qua đời ở tuổi 82

Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Diễn viên gạo cội Burt Reynolds đã trút những hơi thở cuối cùng tại trung tâm y tế Jupiter ở bang Florida, Mỹ, hưởng thọ 82 tuổi.

Diễn viên Burt Reynolds (Nguồn:hollywoodreporter)
Diễn viên Burt Reynolds (Nguồn:hollywoodreporter)

Vào thứ năm vừa qua, diễn viên gạo cội Burt Reynolds đã trút những hơi thở cuối cùng tại trung tâm y tế Jupiter ở bang Florida, Mỹ, hưởng thọ 82 tuổi; điều này đồng nghĩa rằng ông sẽ không thể tiếp tục vai diễn cuối cùng trong bộ phim Once Upon a Time in Hollywood của đạo diễn Quentin Tarantino sắp tới đây.

Bộ phim đang được bấm máy tại Los Angeles, với dàn diễn viên chính gồm Brad Pitt, Leonardo DiCaprio, Margot Robbie... Ông Reynolds dự kiến thực hiện những phân cảnh trong vòng vài tuần tới.

Đạo diễn Tarantino mô tả về bộ phim:

"Đây là một câu chuyện diễn ra vào năm 1969, giai đoạn thời kỳ đỉnh cao của Hollywood. Hai nhân vật chính là Rick Dalton (Leonardo DiCaprio), một ngôi sao đã quá thời của một bộ phim truyền hình phương Tây và diễn viên đóng thế lâu năm Cliff Booth (Brad Pitt). Họ đang trên đường thực hiện quyết tâm tìm lại chỗ đứng tại Hollywood; một nơi với những biến chuyển đã khiến họ không còn nhận ra nó được nữa. Nhưng Rick có một người hàng xóm vô cùng nổi tiếng… Sharon Tate.”

Ông Reynolds sẽ thủ vai George Spahn, người sở hữu trang trại nơi Charles Manson (một tội phạm / nhạc sĩ; kẻ cầm đầu băng đảng Manson Family khét tiếng ở thập niên 60 tại Mỹ) và những đàn em của hắn đang ẩn nấp.

Cháu gái của ông, Nancy Lee Hess bày tỏ sự tiếc thương:

“Chú tôi đã luôn mong muốn được làm việc với đạo diễn Quentin Tarantino, cùng với dàn diễn tuyệt vời ấy.”

Vai diễn Bo 'Bandit' Darville trong bộ phim Smokey And The Bandit của ông (Nguồn: calautomuseum)
Vai diễn Bo 'Bandit' Darville trong bộ phim Smokey And The Bandit của ông (Nguồn: calautomuseum)

Burt Reynolds, người đã giành một đề cử Oscar cho Nam diễn phụ xuất sắc nhất cho vai diễn Jack Horner trong bộ phim Boogie Nights (1997) của đạo diễn Paul Thomas Anderson, giải Quả cầu vàng cho cùng hạng mục và các giải thưởng khác nhau; thủ vai chính trong bộ phim The Last Movie Star của đạo diễn Adam Rifkin, được phát hành và phân phối bởi Hãng A24.

Sau tất cả, những gì còn sót lại chính là những thước phim trong từng vai diễn tuyệt vời của ông. Vĩnh biệt ông, Burton Leon Reynolds Jr. 

Nguồn: THR