Các diễn viên MCU còn bao nhiêu bộ phim trong hợp đồng?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · PTL ·

Trong truyện tranh, nếu tác giả muốn Docter Strange xuất hiện cùng Spider-Man ở vài ô truyện, tất cả những gì họ cần làm là vẽ thêm vào. Nhưng trong điện ảnh thì không hề đơn giản như vậy.

Trong truyện tranh, nếu tác giả muốn Docter Strange xuất hiện cùng Spider-Man ở vài ô truyện, tất cả những gì họ cần làm là vẽ thêm vào. Nhưng trong điện ảnh thì không hề đơn giản như vậy.

Vũ trụ điện ảnh Marvel (MCU) đang vươn ra một cách rộng lớn. Thương hiệu điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại, đã có 14 phim được ra mắt và vẫn còn hơn 10 bộ phim đang được ấp ủ (các kế hoạch thậm chí có thể còn nhiều hơn nữa trong tương lai), và cốt lõi của sự thành công này là khả năng giao nhau – các nhân vật kết hợp lại thành biệt đội Avengers hoặc là cameo trong các phim khác. Tuy nhiên, có một rào cản ở đây, không phải là sự sáng tạo mà là về pháp lý. Mỗi người trong hàng tá các diễn viên kí hợp đồng riêng với hãng phim, hợp đồng cá nhân đưa một con số rất lớn trong các bộ phim. Đây là một mạng lưới pháp lý chặt chẽ và cần sự khôn lanh để theo dõi nó. Để làm rõ điều này, chúng tôi đã tìm hiểu các thỏa thuận của mỗi ngôi sao lớn để tìm hiểu họ sẽ rời khỏi MCU vào lúc nào.

Ghi chú trên các hợp đồng: thường là số bộ phim các diễn viên kí kết tham gia và không được công bố rộng rãi, nhưng đã được tiết lộ qua những cuộc phỏng vấn với các ngôi sao. Trong lúc những điều này cho chúng ta có được một cái nhìn tổng quan thì cũng có những thứ được mở ra với những bổ sung và các cuộc tái đàm phán. Ví dụ điển hình trong Avengers 4 – nhiều diễn viên ban đầu đăng ký cho những phim có nhóm ba và được xuất hiện cả trong Infinity War và phần sequel chưa được đặt tên, là kết quả của những cuộc thảo luận mở rộng hợp đồng. Với sự hợp thức này, chúng ta hãy tìm hiểu về tình hình hiện tại của MCU.

Robert Downey Jr. – Tony Stark/Iron Man

Phim còn hợp đồng: 3 (Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War, Avengers 4)

Ngôi sao đầu tiên của MCU, Robert Downey, Jr. ban đầu kí hợp đồng cho ba bộ phim Iron ManThe Avengers (vai cameo trong The Incredible Hulk không được tính). Hợp đồng của anh được mở rộng ba lần – từ Avengers 2 và 3, sau đó là Captain America: Civil War, và cuối cùng là Spider-Man: Homecoming.

Vài hình ảnh về Iron Man 4 đã được tiết lộ trong vài năm qua, nhưng nếu chung ta đi xa hơn vào giai đoạn 3 và thay đổi về bộ mặt của MCU, thì điều này khó có thể xảy ra. Hiện tại, lần xuất hiện cuối cùng của anh có thể là trong Avengers 4.

Don Cheadle – James Rhodes/War Machine

Phim còn hợp đồng: không rõ

Don Cheadle đã vào vai James Rhodes 4 lần kể từ khi thay thế Terrance Howard trong Iron Man 2 và hiện tại vẫn chưa được xác nhận về những phim kế tiếp – anh là một trong số ít diễn viên chưa được kết nối trực tiếp đến Infinity War hay Avengers 4. Đây không phải khoảng thời gian của anh khi War Machine còn có một câu chuyện để lại trong Captain America: Civil War, mặc dù vậy, điều này cũng cho thấy anh còn khả năng xuất hiện ở các bộ phim sau này. Độ dài trong hợp đồng của anh vẫn còn là điều bí ẩn, mặc cho chúng ta đã thấy anh tham gia vào thương hiệu này không ít hơn 6 lần.

Các vai diễn phụ trong Iron Man

Dựa trên sự vắng mặt từ 2013 và những bình luận từ Pepper Potts, cô có thể đã không còn xuất hiện trong MCU. Tuy nhên, điều này vẫn chưa rõ khi hợp đồng của cô thật sự đã kết thúc với Iron Man 3 hay đơn giản cô vẫn chưa được gọi trở lại.

Happy Hogan của Jon Favreau cũng có vẻ ở trong tình trạng tương tự, mặc dù anh sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Homecoming, những cơ hội để mở rộng hợp đồng vẫn chưa được biết.

Chris Evans – Steve Rogers/Captain America

Phim còn hợp đồng: 3 (Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War, Avengers 4)

Marvel ban đầu muốn Chris Evans ký hợp đồng với 9 bộ phim, nhưng anh đã thương lượng xuống còn 6, gồm 3 bộ phim solo của mình và 3 bộ phim Avengers. Hợp đồng sẽ kết thúc sau Avengers: Infinity War Avengers 4. Có vẻ Evans vẫn chưa muốn cởi bỏ bộ giáp với ngôi sao giữa ngực, mặc dù gần đây đã có những tiết lộ rằng anh không có mong muốn về việc mở rộng hợp đồng. Hiện tại, Avengers 4 sẽ là bộ phim cuối cùng anh góp mặt.

Ngoài 6 bộ phim kể trên, Evans còn có một vài vai cameo trong Thor: The Dark WorldHomecoming sắp tới. Tất cả đều đều không xuất hiện trên credit, nên sẽ không ảnh hưởng vào các bộ phim của anh, trong khi đó Homecoming sẽ yêu cầu một cuộc tái đàm phán – cũng như RDJ.

Sebastian Stan – Bucky Barnes/Winter Soldier

Phim còn hợp đồng: 6 (Avengers: Infinity War, Avengers 4, một số chưa rõ)

Mặc cho đã có 3 vai chính trong các bộ phim Captain America, Sebastian Stan vẫn còn nhiều thời gian với 9 bộ phim trong vai Bucky Barnes. Lần cuối cùng anh xuất hiện là ở đoạn mid-credit khi đang ở trong một lồng kính tại Wakanda. Điều này không có nghĩa anh sẽ xuất hiện trong Black Panther, mặc cho sự trở lại ở cuộc chiến trong Avengers: Infinity War. Với thời hạn dài như vậy, Bucky được mong đợi sẽ theo chân người đồng nghiệp ở phiên bản truyện tranh và nhận lấy bộ trang phục Captain America từ Steve Rogers, điều có nghĩa là anh sẽ nắm vai trò chính trong Captain America 4 (và có thể còn nhiều hơn nữa).

Anthony Mackie – Sam Wilson/Falcon

Phim còn hợp đồng: tối thiểu 2 (Avengers: Infinity War, Avengers 4)

Tuy anh không nhận lấy tấm khiên như Sam Wilson trong truyện tranh, Anthony Mackie vẫn có thể trở thành một phần thiết yêu trong đội của Captain America từ màn giới thiệu trong The Winter Soldier, trở lại trong Age of UltronCivil War. Anh sẽ xuất hiện trong Inifinity War, dù diễn viên này vẫn chưa tiết lộ về thời hạn hợp đồng của mình, anh nói nó sẽ kéo dài hơn hiện tại và Falcon mất đi trong đội hình. Dù không lực lưỡng như Stan, nhưng anh ưa thích sống bên cạnh Steve Rogers.

Các vai diễn phụ trong Captain America

Emily VanCamp có một hợp đồng cho nhiều phim, với vai diễn trong The Winter Soldier  và Civil War trong vai Sharon Carter, tuy vậy Marvel sẽ sử dụng cô ấy phụ thuộc vào Chris Evans.

Mặc dù đã vào vai nhiều nhân vật, Hugo Weaving cũng trong tình cảnh tương tự, với nghĩa vụ tuân theo hợp đồng nhưng vẫn chưa có tin tức nào từ studio.

Chris Hemsworth - Thor

Phim còn hợp đồng 3 (Thor: Ragnarok, Avengers: Infinity War, Avengers 4)

Cũng như Evans, Chris Hemsworth có hợp đồng với 6 bộ phim, sau khi Age of Ultron ra mắt anh chỉ còn 1 phim Thor và 2 Avengers (theo trình tự là Ragnarok Infinity War/4). Không như Evans, anh đưa ra rất ít bình luận về tương lai, liệu một ai khác thích hợp hay anh sẽ bắt buộc trở lại vẫn chưa được biết.

Tom Hiddleston – Loki

Phim còn hợp đồng: 3 (Thor: Ragnarok, Avengers: Infinity War, Avengers 4)

Tom Hiddleston ban đầu kí hợp đồng với 6 bộ phim, với các vai trò chính trong 3 phần của Thor và 1 phần trong phim đầu tiên của bộ ba phim Avengers (anh không có vai diễn trong Age of Ultron, nhưng đã xuất hiện trong vài cảnh phim). Có khả năng anh có điều khoản mở rộng hợp đồng khi xuất hiện trong Avengers 4. Tương lai của anh dựa trên việc Marvel có muốn loại bỏ nhân vật (sau nhiều cái chết giả mạo) và kế hoạch của Chris Hemsworth – bạn không thể có Loki mà không có Thor.

Các vai diễn phụ trong Thor

Idris Elba vẫn chưa tiết lộ độ dài hợp đồng của anh ấy nhưng hiện tại Ragnarok là bộ phim thứ 4 của anh. Nếu tin đồn về những viên đá vô cực là đúng thì có lẽ anh sẽ chỉ còn một hoặc hai bộ phim.

Stellan Skarsgard có hợp đồng với 5 bộ phim, anh sẽ hoàn thành nó ở phim Avengers: Infinity War. Đồng nghiệp của anh ta Kat Dennings cũng có vài bộ phim khác, nhưng có vẻ anh ta sẽ không trở lại.

Anthony Hopkins sẽ trở lại vai Odin trong Thor: Ragnarok, bộ phim thứ 3 của ông trong series. Hợp đồng của ông vẫn chưa được tiết lộ.

Mark Ruffalo – Bruce Banner/Hulk

Phim còn hợp đồng: 4 (Thor: Ragnarok, Avengers: Infinity War, Avengers 4, một phim chưa rõ)

Mark Ruffalo cũng có hợp đồng với 6 phim Marvel, nhưng để đưa anh vào một phim solo – do vấn đề bản quyền và sáng tạo – đã gây ra các tranh cãi, nhưng anh không thật sự bận tâm về nó; anh chỉ xuất hiện trong The Avengers Age of Ultron. Điểm dừng tiếp theo của anh là Planet Hu… Thor: Ragnarok và sẽ trở lại với Avengers: Infinity War Avengers 4 như các diễn viên khác. Điều này cho thấy vẫn có vài bộ phim chưa được biết trong tương lai. Dĩ nhiên, vì Hulk có vai diễn không mấy vất vả - nó là sự kết hợp giữa hành động và mo-cap – điều này có thể khiến cho Ruffalo có thể trở lại nhiều hơn (và nếu không thì sẽ không giống như việc họ đã phân lại vai Bruce Banner trước đây).

Các vai diễn phụ trong Hulk

William Hurt hẳn đã kí một hợp đồng nhiều phim khi anh ấy tham gia The Incredible Hulk và trở lại trong Captain America: Civil War. Liệu anh ta có tham gia thêm bộ phim nào nữa không vẫn chưa được biết.

Dù yêu mến Liv Tyler hay người lãnh đạo Tim Blake Nelson, nhưng vẫn chưa có dấu hiệu gì đề cập đến sự trở lại của họ do vấn đề bản quyền (mặc cho tin đồn Tyler sẽ có một vai diễn trong Infinity War).

Benedict Cumberbatch – Doctor Strange

Phim còn hợp đồng: 4 (Thor: Ragnarok, Avengers: Infinity War, Avengers 4, Doctor Strange 2)

Benedict Cumberbatch là một tân binh của MCU, ra mắt lần đầu vào cuối năm ngoái với vai diễn Stephen Strange, vì thế, những bàn luận trước đây về thời điểm kết thúc hợp đồng đang là vấn đề chính của MCU. Vẫn chưa biết chính xác còn bao nhiêu phim anh sẽ tham gia, tuy nhiên, sẽ tối thiểu là 4 – anh sẽ có một vai cameo trong Thor: Ragnarok, tham gia vào Avengers 3/4 và có một bộ phim sequel. Marvel đang có tham vọng thực hiện một chuỗi ba bộ phim solo, có nghĩa là tối thiểu 6, nhưng với doanh thu vượt quá mong đợi thì số phim anh tham gia có thể lên đến con số 9.

Dĩ nhiên, vì Cumberbatch tham gia khá muộn vào MCU, nên hợp đồng của anh sẽ ít cứng nhắc như các bộ phim trước đây, với các vai nhỏ như trong Ragnarok thì sự xuất hiện của anh sẽ hi vọng gây được điều bất ngờ.

Các vai diễn phụ trong Doctor Strange

Chiwetel Ejiofor giữ bí mật về việc liệu anh có trở lại trong bộ phim hành động pháp thuật của MCU hay không, nhưng sau đoạn post-credit của Doctor Strange thì rõ ràng anh sẽ xuất hiện ít nhất là ở bộ phim sequel. Benedict Wong cũng tương tự, được xác nhận sẽ xuất hiện trong Inifinity War (điều này gợi ý rằng có thể đã có một hợp đồng phim lớn).

Những vai đáng chú ý còn có Rachel McAdams, nhưng nữ diễn viên hoàn toàn im lặng về tương lai của mình.

Chadwick Boseman – T’Challa/Black Panther

Phim còn hợp đồng: 4 (Black Panther, Avengers: Infinity War, Avengers 4, một phim chưa được thông báo)

Một diễn viên khác gắn liền với một bộ phim thương hiệu, Chadwick Boseman được cho là đã ký hợp đồng với 5 phim, sau màn ra mắt của Captain America: Civil War thì anh sẽ còn 2 bộ phim solo và 2 bộ phim Avengers. Sự quan trọng của T’Challa đang dần tăng lên, tuy nhiên nó cũng sẽ phải có kết thúc; nhiều khả năng sẽ có một cuộc tái đàm phán – nếu Black Panther tạo được sự thành công như mong đợi.

Các vai diễn phụ trong Black Panther

Black Panther đã mang đến sự trở lại của Andy Serkis trong vai Ulysses Klaw và Martin Freeman trong vai Everett Ross. Cả hai đều giữ bí mật về hợp đồng, vì thế tương lai của họ sau bộ phim vào 2019 vẫn chưa được biết (mặc dù Freeman có một cơ hội vô cùng thuận lợi để trở lại với vai trò của mình).

Tình trạng của các diễn viên mới trong bộ phim như Michael B. Jordan trong vai Erik Killmonger, Lupita Nyong’o trong vai Nakia, Daniel Kaluuya trong vai W’Kabi và Forest Whitaker trong vai tộc trưởng Zuri – vẫn chưa được rõ, dù một số chắc chắn sẽ gắn liền với Boseman cho cuộc hành trình ở Wakandan.

Tom Holland – Peter Parker/Spider-Man

Phim còn hợp đồng: 4 (Spider-Man: Homecoming, Avengers: Infinity War, Avengers 4, Spider-Man: Homecoming 2, một bộ phim chưa được xác nhận)

Hợp đồng của Tom Holland với Marvel và Sony cho vai diễn Spider-Man ban đầu kéo dài cho 6 bộ phim, theo truyền thống của Marvel thì sẽ có 3 bộ phim solo và 3 bộ phim team-up (chỉ có sự khác biệt là phim cuối cùng sẽ diễn ra sớm hơn). Tuy nhiên, với việc Sony đang cố gắn phát triển Spidey của riêng họ, thì có vẻ thỏa thuận của nhà làm phim sẽ không kéo dài như mong muốn – khi sự xuất hiện của Tom Holland trong Avengers 4 ­­­Homecoming 2 vào 2019 đã được đưa ra, Kevin Feige gần đây đã nói rằng tương lai phía trước vẫn chưa rõ ràng.

Các vai diễn phụ trong Spider-Man

Nhân vật phụ có sự xuất hiện nhiều nhất đương nhiên là Dì May của Marisa Tomei, người sẽ xuất hiện trong Homecoming và có thể là một vai nhỏ trong Avengers.

Có khả năng hầu hết các diễn viên trong vai bạn học của anh ở trường cấp ba Queens như Jacob Batalon trong vai Ned Leeds, Laura Harrier trong vai Liz Allan, Tony Revolori trong vai Flash Thompson, Zendaya trong vai Michelle và Angourie Rice trong vai Betty Brant – cùng sẽ có các hợp đồng hình ảnh để tham gia vào bộ phim solo của anh và đưa ra sự lặp lại theo như công thức của Harry Potter.

Scarlett Johansson – Natasha Romanoff/Black Widow

Phim còn hợp đồng: 2 (Avengers: Infinity War Avengers 4)

Hợp đồng với Marvel của Scarlett Johansson là một sự bí ẩn trong số các ngôi sao, với tương lai của những bộ phim Avengers sắp tới vẫn chưa được rõ. Điều này có khả năng vì không như các ngôi sao khác, cô đã hoàn thành các hợp đồng với các thương hiệu, thay vì đó là một nghĩa vụ - cô ấy ban đầu chỉ kí hợp đồng với Iron Man 2. Vì thế với Natasha Romanoff một nhân vật chủ chốt của SHIELD, Avengers và đại diện của Marvel, có vẻ cô ấy sẽ chưa thể kết thúc sớm. Đây là câu hỏi lớn, và dĩ nhiên nếu có một phim solo cho cô ấy.

Jeremy Renner – Clint Barton/Hawkeye

Phim còn hợp đồng: 2 (Avengers: Infinity War Avengers 4)

Phải mất một thời gian để chúng ta quên anh, nhưng vào 2014 Jeremy Renner đã tiết lộ rằng anh đã kí với Marvel 3 phim Avengers và một phim riêng của Hawkeye. Vì thế sẽ phải có những cuộc tái đàm phán – lần đầu tiên anh xuất hiện là trong Thor và đóng một vai trò quan trọng trong Captain America: Civil War. Rất có thể Avengers 2.5 được dùng để thay thế cho khả năng cao sẽ không có bộ phim solo, tuy nhiên cũng có khả năng có một vài cuộc tái đàm phán hợp đồng vẫn chưa được biết.

Paul Rudd – Scott Lang/Ant-Man

Phim còn hợp đồng: 2 (Ant-Man and the Wasp Avengers 4)

Theo như Paul Rudd, anh đã ký một thỏa thuận 3 bộ phim với điều kiện có nhiều cơ hội được team-ups, tuy vậy những bình luận sau đó đã cho thấy hợp đồng của anh cũng được mở rộng tương tự như Johannsson. Điều này khiến cho ta thấy được tầm ảnh hưởng của Scott Lang trong MCU. Anh đã hoàn thành Ant-Man cùng Civil War và trong 2018 sẽ là bộ phim sequel Wasp (với nhiều khả năng sẽ có một vai trò nữa trong Avengers 4), điều này khiến cho con số bắt đầu với team-ups của anh còn lớn hơn cả hai. Rõ ràng, nếu Ant-Man and the Wasp tạo được cú hit, thì anh có thể sẵn sàng làm việc với threequel của mình.

Evangeline Lilly – Hope van Dyne/The Wasp

Phim còn hợp đồng: tối thiểu 2 (Ant-Man and the Wasp Avengers 4)

Evangeline Lilly có nhiều dấu hiệu là diễn viên duy nhất được xác nhất có mặt trong Avengers 4 nhưng không có trong Avengers 3; theo nữ diễn viên, để giữ bí mật của the Wasp cho Ant-Man and the Wasp, nên cô sẽ ngồi ngoài Infinity War trước khi xuất hiện trong phần hai một năm sau đó (có nghĩa là cũng giống như Rudd, mặc dù anh ta vẫn chưa xác nhận). Trước đây cô ta đã từng trích dẫn một hợp đồng phim mà không tiết lộ nhiều chi tiết, điều này rõ ràng phù hợp. Nếu Rudd sẵn sàng trở lại nhiều hơn thì chắc rằng người bạn diễn của anh cũng vậy.

Các vai phụ trong Ant-Man

Michael Douglas đã nói rằng anh không có hợp đồng với bộ phim sequel, nhưng hoàn toàn có thể mở ra một cuộc thảo luận.

Tình trạng hợp đồng chính xác của họ vẫn chưa được công bố rộng rãi, nhưng cả Michael Pena và David Dastmalchian sẽ xuất hiện trong Ant-Man and the Wasp.

Elizabeth Olsen – Wanda Maximoff/Scarlet Witch

Phim còn hợp đồng: tối thiểu 1 (Avengers: Infinity War)

Joss Whedon tuyên bố rằng Elizabeth Olsen và Aaron Taylor-Johson đã kí thỏa thuận với 3 bộ phim, mặc dù sau cái chết của Quicksilver, ông nói có nhiều ảo ảnh hơn sự thật. Với trường hợp của Olsen, Infinity War sẽ là bộ phim cuối cùng của cô sau các sự xuất hiện trong Age of Ultron Civil War (cùng với vai cameo xuất hiện ở đoạn mid-credits trong Winter Soldier). Bản thân nữ diễn viên cũng khá kín tiếng, khi chỉ đề cập về chủ đề sau Age of Ultron khi sự xuất hiện của cô trong Cap vẫn chưa được xác nhận.

Paul Bettany – Vision

Phim còn hợp đồng: tối thiểu 1 (Avengers: Infinity War)

Paul Bettany xuất hiện ở MCU ban đầu với vai J.A.R.V.I.S. - một giọng nói cực đơn giản, cho nên anh không cần xem phim. Sự chuyển đổi của A.I. vào Vision mang lại cho diễn viên nhiều đất diễn hơn (và một bộ mặt mới). Hợp đồng của anh cho vai trò này không thật sự rõ; sau Age of Ultron Civil War, anh sẽ xuất hiện trong Infinity War, nhưng Bettany vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết cụ thể nào về việc anh sẽ là một phần của series trong bao lâu nữa. Viên đá vô cực trên đầu anh có lẽ gây ra lời nguyền cho nhân vật, mặc dù cũng có những nghi ngời về mối tình của anh với Scarlet Witch, liên quan đến khung thời gian của diễn viên trong MCU và cả của Olsen.

Samuel L Jackson – Nick Fury

Phim còn hợp đồng: 2 (chưa được thông báo)

Ở lần đầu xuất hiện trong Iron Man, thỏa thuận 9 bộ phim của Samuel L. Jackson có vẻ như kéo rất dài. Hiện tại, sau lần xuất hiện trong vai Nick Fury trong nhiều bộ phim thì ông chỉ còn lại hai bộ phim, giải thích cho điều này – sau Age of Ultron – Marvel đã sử dụng ít diễn viên hơn. Mặc cho cả hai đều chưa xác nhận, Jackson đã tiết lộ ông có thể xuất hiện trong một hoặc cả hai phim Avengers 3, 4Captain Marvel.

Chris Pratt – Peter Quill/Star-Lord

Phim còn hợp đồng: (Guardians of the Galaxy Vol. 2, Avengers: Infinity War, Avengers 4, Guardians of the Galaxy Vol. 3)

Chris Pratt là người duy nhất trong Guardian of the Galaxy công khai nói về hợp đồng của mình với Marvel, anh tiết lộ đã kí hợp đồng cho 3 phần GotG và 2 phim khác. Nói về tương lai của các thành viên khác, anh ta cũng xác nhận về phần ba của bộ phim. Vì đây là phần kết thúc của Guardians, nên sẽ khó cho việc anh có thể ớ lại lâu hơn.

Cập nhật: Pratt gần đây đã nói rằng anh ta sẽ mở rộng hợp đồng của mình.

Các diễn viên khác trong Guardians

Phim còn hợp đồng: (Guardians of the Galaxy Vol. 2, Avengers: Infinity War, Avengers 4, Guardians of the Galaxy Vol. 3)

Những diễn viên Guardians khác vẫn chưa hé lộ tương lai của họ với Marvel, mặc dù theo xác nhận của việc mở rộng đội ngũ cho Infinity War và những bình luận của Pratt và Vol 3. Sẽ kết thúc ra sao đủ để cho thấy những tin đồn là chính xác. Bradley Cooper/Sean Gunn và Vin Diesel có thể sẽ bị thu hẹp đất diễn với Rocket và Groot do sự liên quan đến ràng buộc hợp đồng và sự yêu mến cho các nhân vật, nhưng đó vẫn còn là những suy đoán.

Hơn nữa, đặc biệt với sự ra mắt của Pom Klementieff trong vai Mantis – có thể sẽ có những thỏa thuận khác, mặc cho cả Karen Gillan hay Michael Rooker đều không tiết lộ về hợp đồng.

Các vai diễn phụ trong Guardians

Mặc dù không tham gia Guardians of the Galaxy Vol. 2, Benicio del Toro sẽ trở lại với vai The Collector trong Avengers: Infinity War (có thể cả phần sequel của nó) và với độ dài của hợp đồng chưa được biết thì thậm chí có thể còn dài hơn nữa.

Cũng có khả năng trở lại với vũ trụ MCU là Kurt Russell và Sylvester Stallone, những người đã có màn ra mắt trong Vol. 2 và theo như James Gunn họ sẽ có những ảnh hưởng nhất định với vài bộ phim.

Josh Brolin

Phim còn hợp đồng: tối thiểu 1 (Avengers: Infinity War)

Mặc dù là một siêu ác nhân của MCU, nhưng Josh Brolin vẫn chưa xuất hiện trong nhiều phim. Thanos ở phần cuối của The Avengers không được đóng bởi diễn viên đã xuất hiện trong Guardians of the Galaxy và đã trở lại ở đoạn mid-credits trong Age of Ultron. Chi tiết trong hợp đồng của ông vẫn chưa được rõ, nhưng sẽ không có sự xuất hiện nào nữa cho đến Avengers: Infinity War, nó không trải dài như các anh hùng khác. Liệu ông có trở lại trong Avengers 4 phụ thuộc hoàn toàn vào tình tiết của bộ phim trước đó, nhưng chắc chắn sẽ là hồi kết của ông.

Brie Larson

Phim còn hợp đồng: tối thiểu 1 (Captain Marvel)

Cô không có kế hoạch ra mắt màn ảnh rộng trong vòng hai năm tới (trừ khi có một vai cameo bất ngờ trong Infinity War), nhưng rõ ràng Carol Danvers của Brie Larson sẽ là một nhân vật quan trọng của MCU. Hiện tại cô chỉ xác nhận có một bộ phim độc lập của mình, nhưng chắc chắn sự xuất hiện của cô sẽ nhiều hơn nữa.

Cobie Smulders

Phim còn hợp đồng: 5

Coby Smulders nói rằng cô đã kí một hợp đồng 8 bộ phim với The Avengers và cho đến nay mới chỉ hoàn thành 3 trong số đó (mặc dù không rõ vai trò của cô trong Agents of S.H.I.E.L.D là như thế nào). Với sự xuất hiện hạn chế của Nick Fury, cô có thể sẽ bỏ qua trọng trách với S.H.I.E.L.D. và tiến xa hơn.

Nguồn: Screen Rant