Các mô tả nhân vật trong spinoff Fast & Furious gợi mở về vai villain

Tin điện ảnh · Never ·

Tính đến hiện tại, bên phía nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận sẽ có những ngôi sao nào của thương hiệu phim đình đám này trở lại trong phần spinoff.

Những chi tiết về nhân vật mới của Hobbs & Shaw được công bố mới đây cho ta gợi ý về nhân vật villain và các thành viên mới trong gia đình mà các fan sẽ bắt gặp trong phần spinoff của Fast & Furious. Mặc dù Fast & Furious đã có được tổng doanh thu hơn $5 tỉ trên toàn thế giới sau tám phần phim, nhưng hầu như tất cả các phần, ngoại trừ Tokyo Drift (phần 3), đều có cốt truyện không mấy khác biệt. Giờ đây, với việc dàn diễn viên của phim liên tục được mở rộng và các phần phim đều liên tiếp đạt được những con số ấn tượng tại doanh thu phòng vé trên toàn thế giới, Universal Pictures cuối cùng cũng sẵn sàng thử vận may với một phần spinoff có tựa Hobbs & Shaw. Bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 8/2019.

Năm ngoái, David Leitch đã kí hợp đồng đảm nhận vị trí đạo diễn cho Hobbs & Shaw, tiếp tục đà chỉ đạo các bộ phim hành động sau khi góp phần đưa John Wick lên màn ảnh rộng. Bên cạnh bộ phim Atomic Blonde vào năm ngoái, Leitch gần đây cũng đang rất nổi tiếng nhờ sự thành công của Deadpool 2. Bộ phim không chỉ có kết quả tốt ở cả mặt tài chính lẫn phê bình mà còn cho thấy vị đạo diễn mới này cũng tài năng không kém gì Tim Miller. Trên thực tế, nền tảng chỉ đạo cho các pha đánh đấm của ông đã giúp đem lại những yếu tố đầy phấn khích cho bộ phim phản anh hùng này. Giờ đây, Leitch sẽ có cơ hội để lại dấu ấn của mình trong vũ trụ Fast & Furious thông qua dự án spinoff này.

That Hashtag Show đã đưa ra bản mô tả nhân vật cho villain của Hobbs & Shaw, bên cạnh các thành viên gia đình mới cho hai nhân vật chính. Tính đến hiện tại, bên phía nhà sản xuất vẫn chưa xác nhận sẽ có những ngôi sao nào của thương hiệu phim đình đám này trở lại trong phần spinoff.

Hãng phim đang tìm kiếm một nam diễn viên, tuổi 49 – 59 để vào vai Null, người được mô tả là “villain người Anh” và “tên khủng bố quốc tế đầy bí ẩn luôn mặc đồ đen.”

Hãng phim đang tìm kiếm một nữ diễn viên, tuổi 28 – 39, có những đặc điểm tương tự Kate Winslet để vào vai em gái của Deckard, Hattie, một “đặc vụ MI-6.”

Hãng phim đang tìm kiếm một nữ diễn viên người Pô-li-nê-di, tuổi 70 – 75 để vào vai Sofia Hobbs, được mô tả như “nữ chủ nhân” của gia đình Hobbs và năm người đàn ông người Pô-li-nê-di, tuổi 30 – 50 để vào vai các an hem trai của Hobbs: Jonah, Cal, Tim, Matt và Alex.

Có thể một vài villain từ các phần phim trước sẽ tái xuất trong phần này – khả năng cao trong vai trò những người đồng minh, xét đến hướng đi của các phần phim Fast & Furious trước đó – nhưng hiện tại Null có vẻ sẽ là villain chính của phần này. Tên của hắn cũng gợi ta nhớ lại nhân vật Mr. Nobody của Kurt Russell, vậy nên có lẽ hắn sẽ là một đối thủ người Anh của đặc vụ này. Dù sao đi nữa, hắn chắc chắn sẽ phải khá vất vả để thi hành kế hoạch của mình, bởi như ta thấy trong bản danh sách kể trên, bộ phim sẽ có sự xuất hiện của một Shaw nữa.

Chúng ta đều biết Hobbs & Shaw sẽ là bộ phim về bạn bè, nhưng các thành viên gia đình sẽ xuất hiện trong phim cũng khiến nó trở nên gần gũi với những phần Fast & Furious trước đây hơn. Em gái của Shaw, Hattie sẽ là đặc vụ thực thi pháp luật tiếp theo gia nhập vào đội ngũ này. Không chỉ Shaw mà Hobbs cũng sẽ có thêm một người mẹ và năm anh em trai mới xuất hiện. Điều này không chỉ làm tăng thêm số lượng nhân vật có tiềm năng tham gia vào những dự án phim trong tương lai mà còn tiếp nối xu hướng của Fast & Furious, một trong những thương hiệu phim bom tấn có dàn diễn viên đa dạng nhất từ trước tới nay.

Quá trình quay phim cho Hobbs & Shaw được cho là sẽ bắt đầu sớm. Chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật tới các bạn khi có thêm những thông tin mới về bộ phim này.

Nguồn: That Hashtag Show & Screen Rant