Cannes - Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành xuất hiện trong bộ phim hành động của Hong Kong Project Gutenberg

Góc Nghệ Thuật · PTL ·

Bộ phim được đạo diễn bởi Trang Văn Cường, biên kịch gốc của The Departed và đạo diễn của thương hiệu Overheard.

Châu Nhuận Phát và Quách Phú Thành đã bắt đầu các cảnh quay trong bộ phim Hoa ngữ được đầu tư lớn Project Gutenberg. Bộ phim được đạo diễn bởi Trang Văn Cường, biên kịch gốc của The Departed và đạo diễn của thương hiệu Overheard.

Câu chuyện được viết bởi Trang Văn Cường, với diễn biến là cuộc truy lùng một kẻ chuyên sản xuất tiền giả của cảnh sát Hong Kong. Thông qua một thành viên của băng đảng (Quách Phú Thành) người bị dẫn độ từ Thái Lan, cảnh sát tìm thấy dấu vết của tên quân sư bóng đêm của băng đảng (Châu Nhuận Phát). Dàn diễn viên còn có Liêu Khải Trí, Trương Tịnh Sơ và Châu Gia Di là các thám tử dẫn đầu.

Đây là một bộ phim do Hong Kong và Trung Quốc đồng hợp tác, với hãng sản xuất là Pop Movies của Hong Kong và được tài trợ bởi Bona Film Group của Trung Quốc. Bản quyền quốc tế được quản lý bởi Distribution Workshop, đã có một số được bán trước. Bộ phim sẽ bắt đầu được cấp phép đến các vùng lãnh thổ khác ở Liên hoan phim Cannes.

Bộ phim đã được đăng ký bởi GSC cho Malaysia, Shaw Renters và mm2 Entertainment cho Singapore, và Celestial Tiger Entertainment cho truyền hình trả tiền tại Singapore, Malaysia, Indonesia và Brunei.

Địa điểm bấm máy là Hong Kong, Trung Quốc, Canada và Thái Lan. Bộ phim dự kiến sẽ hoàn tất vào 2018.

Trang Văn Cường cùng với Triệu Mạch Huy đang viết kịch bản về ba bộ phim tội phạm Infernal Affairs, được đạo diễn bởi Triệu Mạch Huy và Lưu Vỹ Cường và sau đó được biên tập bởi Martin Scorsese người đã đoạt giải Oscar với The Departed. Trang cùng Triệu đã thành lập Pop Movies vào 2007 và đã tiếp tục sản xuất Extraordinary Mission, Overheard và Silent War.

Nguồn: Variety