Cặp đôi Lâm Phong và Thái Trác Nghiên sắp sửa trở lại trong bộ phim mới về trinh thám cảnh sát đặc nhiệm

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Trong khi Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến còn chưa đi đến hồi kết thì lại có thêm một bộ phim thể loại cảnh sát hình sự sắp sửa được ra mắt với khán giả truyền hình.

Trong khi Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến còn chưa đi đến hồi kết thì lại có thêm một bộ phim thể loại cảnh sát hình sự sắp sửa được ra mắt với khán giả truyền hình.

Đã có tin tức cho rằng dịch vụ video và trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc, Youku, đã hợp tác với Shaw Brothers, công ty sản xuất phim hàng đầu Hồng Kông để sản xuất Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến. Gần đây, Youku cũng đã liên kết với tập đoàn giải trí hàng đầu Hồng Kông ở bộ phim sắp chiếu Biệt Đôi Cơ Động với dàn diễn viên siêu sao Lâm Phong, Thái Trác Nghiên và mỹ nam Phương Trung Tín. Bộ phim sẽ đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Lâm Phong và Trác Nghiên kể từ lần cuối cùng họ đóng chung từ phim Phỉ Thúy Minh Châu.

Bộ phim còn vinh dự nhận được sự hỗ trợ của dàn sao khủng Đàm Diệu Văn, Trương Kế Thông, Ôn Bích Hà, Uyển Quỳnh Đan và Lâm Tuyết.

Trong phim, Lâm Phong vào vai Ko Ka-sing, một sĩ quan của biệt đội cảnh sát. Tên này được đặt gần giống với tên của hai người anh em cùng cha khác mẹ Cao Gia Lãng (Huỳnh Tôn Trạch) và Cao Gia Tuấn (Ngô Trác Hy) trong phim Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến. Mặc dù đây là hai bộ phim hoàn toàn riêng biệt nhưng vẫn có sự liên quan với nhau khi có sự hội ngộ của những cựu siêu sao.

Biệt Đội Cơ Động là bộ phim xoay quanh thực tế những cuộc đấu tranh hàng ngày của lực lượng cảnh vệ quân sự Hồng Kông. Khi các cảnh sát viên chịu trách nhiệm trở thành tuyến phòng thủ đầu tiên của thành phố thì biệt đội này lại chuyên trách về an ninh, những trường hợp khẩn cấp, kiểm soát đám đông và phản ứng thảm họa.