[CẬP NHẬT] Mọi thứ về Giai đoạn 5 của Marvel được hé lộ ở San Diego Comic-Con 2022

Tin điện ảnh · bluemoon28 ·

Dưới đây là tất tần tật mọi thứ mà Marvel đã công bố trong sự kiện San Diego Comic-Con 2022 vừa qua.

Mới đây San Diego Comic-Con 2022 đã diễn ra trong sự mong đợi của nhiều người. Tại đây, Marvel đã hé lộ vô số tin tức thú vị, bao gồm cả lộ trình mới cho giai đoạn 5 và một phần của giai đoạn 6. Đáng ngạc nhiên, Black Panther: Wakanda Forever đã được xác nhận là bộ phim cuối cùng trong giai đoạn 4.

Marvel có danh sách khổng lồ các bộ phim điện ảnh và truyền hình được lên kế hoạch phát hành từ năm 2023 đến cuối năm 2024. Đáng chú ý nhất, giai đoạn 4, 5 và 6 đều là một phần của đa vũ trụ được đặt tên là Multiverse Saga sau ba giai đoạn đầu tiên tạo nên Infinity Saga. Dưới đây là tất tần tật mọi thứ mà Marvel đã công bố trong sự kiện San Diego Comic-Con 2022 vừa qua. 

Ant-Man And The Wasp: Quantumania (02.2023)

Ant-Man and the Wasp: Quantumania sẽ là bộ phim MCU đầu tiên trong giai đoạn 5, với Paul Rudd và Evangeline Lily trở lại vai Ant-Man and the Wasp. Cassie Lang (Kathryn Newton) chính thức lên hàng ngũ trong phim này nhưng không biết bằng cách nào. Phim cũng giới thiệu phản diện mới toanh Kang the Conqueror (Jonathan Majors), dự kiến sẽ khiến MCU kinh ngạc và đẩy mọi thứ lên đến đỉnh điểm qua Avengers: The Kang DynastyAvengers: Secret Wars ở giai đoạn 6. Bill Murray sẽ có một vai trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania, hóa thân thành MODOK.

Secret Invasion (Xuân 2023)

Mùa xuân năm 2023 sẽ chứng kiến ​​Secret Invasion đến với Disney+, bộ phim kể về hành trình của Nick Fury, Maria Hill cũng như Talos tìm kiếm những Skrull xâm nhập vào Trái Đất thời gian rất lâu từ trước. Chủng tộc Skrull này có ở 2 phe, tạo thành cuộc xâm lược bí mật (Secret Invasion) vô cùng hứa hẹn. 

Hai gương mặt mới là Emilia Clarke và Olivia Colman cũng chính thức có mặt trong MCU thông qua Secret Invasion. Nhân vật của "mẹ rồng" vẫn chưa được xác nhận nhưng Olivia Colman là một trong những đồng nghiệp cũ của Nick Fury. 

Guardians Of The Galaxy Vol.3 (05.2023)

Guardians of the Galaxy Vol.3 sẽ là phần kết của câu chuyện mà đạo diễn James Gunn luôn hình dung. Phần phim vệ binh dải ngân hà thứ 3 chủ yếu tập trung vào việc Star-Lord vật lộn với Gamora mất trí nhớ từ Avengers: Endgame cũng như nguồn gốc của Rocket Raccoon.

Tại sự kiện San Diego Comic-Con, Chukwudi Iwuji đã được xác nhận là nhân vật phản diện của bộ phim với tư cách là High Evolution, ra mắt trên sân khấu Hall H trong trang phục đầy đủ. Guardians of the Galaxy Vol. 3 dự kiến ​​phát hành vào tháng 5 năm 2023.

Echo (hè 2023)

Lần đầu xuất hiện trong Hawkeye, Maya Lopez sẽ trở lại với loạt phim của riêng cô với Echo. Maya sẽ trở về quê hương, học cách đối mặt với quá khứ của mình và chấp nhận nguồn gốc người Mỹ bản địa để tiếp tục "sống". Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào mùa hè năm 2023 với 2 nhân vật cộm cán là Kingpin của Vincent D'onofrio cũng như Daredevil của Charlie Cox.

Loki mùa 2 (hè 2023)

Loki mùa 2 được lên kế hoạch phát hành vào mùa hè năm 2023, chứng kiến ​​thần nghịch ngợm loay hoay đối phó với những gì xảy ra khi Sylvie kết liễu He Who Remains, phá võ dòng thời gian thiêng liêng. Hành động này đã tạo ra các biến thể của He Who Remains và một trong số đó chính là Kang the Conqueror.

Sylvie và đặc vụ Mobius sẽ trở lại Loki mùa 2, cùng thần lừa lọc du hành thời gian thêm nhiều lần nữa. 

The Marvels (07.2023)

The Marvels chứng kiến ​​Captain Marvel, Ms. Marvel và Spectrum cùng nhau kết hợp thành bộ 3. Trong cảnh after-credit của Ms. Marvel, khán giả có thể thấy rằng Carol Danvers và Kamala Khan dường như đã đổi chỗ cho nhau khi siêu anh hùng trẻ tuổi vô tình kích hoạt vòng tay của cô bé. Ngoài ra như nhiều tin đồn, Nor-Varr - một nhân vật người Kree của Park Seo Joon cũng xuất hiện trong The Marvels nhưng đến nay hãng phim vẫn chưa tiết lộ bất kỳ hình ảnh nào về Nor-Varr.

Ironheart

Thay vì có người cố vấn là Tony Stark, Riri kết bạn với nhà khoa học chính của Wakanda, Shuri. Liệu cô nàng có mang giáp và cùng Wakanda chống lại Atlantis không?

Blade (11.2023)

Blade phiên bản reboot của Marvel dự kiến ​​phát hành vào tháng 11 năm 2023 với sự tham gia của Mahershala Ali trong vai thợ săn ma cà rồng nổi tiếng. Series Blade được Marvel nhá hàng qua after-credit của Eternals cùng với Black Knight của Dane Whitman.

Cho đến nay Marvel vẫn chưa hé lộ bất cứ điều gì về Blade ngoài mốc thời gian phát hành nhưng bộ phim sắp tới hứa hẹn sẽ cho thấy khía cạnh đáng sợ hơn của MCU.

Agatha: Coven Of Chaos (Đông 2023)

Khi lần đầu tiên được công bố, loạt phim phụ của WandaVision với sự tham gia của Agatha (Kathryn Hahn) có tựa đề là  Agatha: House of Harkness. Thế nhưng đến San Diego Comic-Con, bộ phim được đổi tên thành Agatha: Coven of Chaos, phát hành và o mùa đông năm 2023.

Series này có thể sẽ chứng kiến ​​một phù thủy quyền năng thoát khỏi bùa chú mà cô bị Wanda Maximoff nguyền rủa vào cuối WandaVision. Vì cái kết đau lòng với Scarlet Witch sau Doctor Strange in Multiverse of Madness, có lẽ phép thuật đã bị phá vỡ hoặc suy yếu, từ đó giải thoát cho Agatha. 

Daredevil: Born Again (Xuân 2024)

Ra mắt vào mùa xuân năm 2024, Daredevil: Born Again sẽ chứng kiến ​​sự trở lại của Charlie Cox. Từng xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home cũng như loạt phim She-HulkEcho sắp tới, Marvel Studios đang trong quá trình tích hợp nhân vật này vào MCU lớn hơn trước loạt phim Disney+ của riêng mình.

Marvel cũng xác nhận rằng Daredevil: Born Again sẽ bao gồm 18 tập, lập kỷ lục là series dài nhất của Marvel lên sóng Disney+ cho đến nay.

Captain America: New World Order (05.2024)

Tiếp tục với mạch truyện The Falcon and The Winter Soldier, Captain America: New World Order giới thiệu Sam Wilson với vai trò Captain America tiếp theo của MCU. Với chiếc khiên mang tính biểu tượng, bộ phim Captain America tiếp theo có thể sẽ thấy Sam Wilson tiếp tục vật lộn với thế giới thay đổi liên tục hoặc trở thành thủ lĩnh của Avengers.

Tiêu đề New World Order cũng có thể gợi nhớ đến tổ chức của những siêu ác nhân cùng tên của Red Skull. Phim được đạo diễn Julius Onah, nhào nặn, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 5 năm 2024.

Thunderbolts (07.2024)

Giai đoạn 5 của MCU sẽ kết thúc với Thunderbolts ra mắt vào tháng 7 năm 2024. xác nhận giả thuyết rằng MCU đang xây dựng đội ngũ phản anh hùng của riêng mình. Có thể thấy rằng dự án sắp tới này chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của giai đoạn 5 với Winter Soldier, Baron Zemo, Yelena Belova, U.S Agent, Abomination và Ghost là thành viên tiềm năng.

Dù bằng cách nào, nhân vật Contessa Valentina Allegra de Fontaine của Julia Louis-Dreyfus có thể sẽ là người tập hợp đội Thunderbolts này để kết thúc giai đoạn 5 của MCU.

Ảnh: ScreenRant