Phần tiếp theo của series anime huyền thoại Captain Tsubasa sắp được ra mắt

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trên trang thông tin chính thức của loạt truyện tranh theo chủ đề bóng đá Captain Tsubasa của tác giả Takahashi Yoichi, mới đây đã đăng tải thông báo mới về việc kết thúc phần thứ 4 đang phát sóng với 28 tập phim và sẽ tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo của bộ anime này vào tháng 10 năm 2018

Trên trang thông tin chính thức của loạt truyện tranh theo chủ đề bóng đá Captain Tsubasa của tác giả Takahashi Yoichi, mới đây đã đăng tải thông báo mới về việc kết thúc phần thứ 4 đang phát sóng với 28 tập phim và sẽ tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo của bộ anime này vào tháng 10 năm 2018. Bên cạnh đó, trên website của Tsubasa cũng đã cho đăng tải những hình ảnh mới về nhân vật chính Tsubasa Ozora và một trong những đối thủ của cậu - Kojiro Hyuga để giới thiệu cho phần tiếp theo của series. Ít nhất thì diễn viên lồng tiếng của cả hai nhân vật này là Yuko Sanpei và Takuya Sato đã được xác nhận là sẽ tiếp tục vai trò của họ trong season mới sắp ra mắt.

Hình ảnh được đăng tải trên trang thông tin của Twitter
Hình ảnh được đăng tải trên trang thông tin của Twitter

Manga gốc cùng tên đã được đăng tải trên tập chí Shueisha's Weekly Shonen Jump từ năm 1981 cho đến 1988 và đã được xuất bản với 37 tập truyện. Bộ truyện đã 3 lần được chuyển thể thành chương trình hoạt hình phát sóng trên TV với cùng tựa đề là: Captain Tsubasa (128 tập phim/1983-1986), Captain Tsubasa J (47 tập phim /1994-1995), và cuối cùng là Captain Tsubasa (52 tập phim/2001-2002).

Loạt series thứ 4 của bộ phim họat hình này là phần kể lại câu chuyện từ manga gốc đã được ra mắt vào ngày 02/4/2018 tại Nhật Bản. Phiên bản Blu-ray đầu tiên là câu chuyện diễn ra trong thời tiểu học (từ tập 1 đến tập 14) sẽ được cho ra mắt vào ngày 10/10/2018 và phần thứ hai (tập 15 đến tập 28) sẽ tiếp tục được phát sóng sau đó vào ngày 12/12.

Hình ảnh cho bộ phim. Nguồn ảnh: Crunchyroll
Hình ảnh cho bộ phim. Nguồn ảnh: Crunchyroll

Dàn seiyuu chính của bộ anime bao gồm:

Tsubasa Ozora do Yuko Sanpei lồng tiếng 

Genzou Wakabayashi do Kenichi Suzumura lồng tiếng

Taro Misaki do Ayaka Fukuhara lồng tiếng

Ryo Ishizaki do Mustumi Tamura lồng tiếng

Kojiro Hyuga do Takuya Sato lồng tiếng

Roberto Hongo do Katsuyuki Konishi lồng tiếng

Nguồn: Crunchy Roll