[CASTING CALL] Trưng Vương tìm kiếm Trưng Nhị và Thi Sách

Tin điện ảnh · Moveek ·

Dự án Trưng Vương (She-Kings) đang tìm kiếm hai gương mặt mới phù hợp với vai Trưng Nhị và Thi Sách.

Bộ phim Trưng Vương – She-Kings là một dự án phim huyền sử của diễn viên Trương Ngọc Ánh đồng sản xuất cùng Janet Ngo với mong muốn giúp khán giả hiểu thêm về thời đại Lạc Việt mang đầy tính bản sắc của dân tộc Việt Nam cũng như những câu chuyện huyền bí về hai vị vua nữ đầu tiên của đất nước Viêt Nam.

 

Đây là dự án được dành rất nhiều tâm huyết, ấp ủ trong suốt 4 năm qua, lấy bối cảnh Việt Nam của hơn 2.000 năm trước với câu chuyện kể về những bậc anh hùng dân tộc, đồng thời lan tỏa năng lượng tích cực về tinh thần yêu nước thông qua hình ảnh bản lĩnh, niềm tin, trách nhiệm… của các vị nữ tướng.

 

 

Trong dự án này, Trương Ngọc Ánh sẽ thủ vai Trưng Trắc, bên cạnh đó nhân vật Trưng Nhị và Chàng Thi cũng là 2 nhân vật nắm giữ các cột mốc quan trọng, vì thế, nữ diễn viên rất cẩn trọng trong việc lựa chọn ra 2 gương mặt phù hợp cho 2 vai diễn này. 

Dự án đang đi vào giai đoạn casting online lần 2, trong kế hoạch lần này NSX, Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã hợp tác cùng Group Cast Media & Entertainment trong vai trò đơn vị phụ trách casting diễn viên của dự án để tìm ra các gương mặt diễn viên mới phù hợp cho toàn dự án cũng như 2 vai diễn nắm phần quan trọng trong dự án phim lần này đó là Trưng Nhị và Chàng Thi.

 

 

Với bề dày hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc casting diễn viên cho hàng loạt các dự án phim điện ảnh trong và ngoài nước, NXS Trương Ngọc Ánh tin tưởng và quyết định hợp tác đồng hành cùng Group Cast trong dự án Trưng Vương lần này để cùng tìm kiếm và chọn lọc được những gương mặt mới tài năng, những nhân tố phù hợp cho các vai diễn để tạo nên một phim điện ảnh ý nghĩa, có sức hút, lan tỏa rộng rãi, thể hiện được sự tự hào dân tộc, tạo ra góc nhìn mới lạ, truyền tải tình yêu nước nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi của lịch sử Việt Nam.

 

 

Thông tin vòng casting online:

 

  • Thời gian: từ ngày 01.10.2020 đến ngày 30.11.2020. 
  • Đối tượng tham gia casting: Nam, Nữ tuổi từ 15 – 50 tuổi. Ưu tiên ứng viên có khả năng võ thuật và biết bơi lội.
  • Hồ sơ đăng ký casting gồm có: 2 ảnh (toàn thân và chân dung), 1 video không quá 30 giây tự giới thiệu về bản thân và lý do đến với dự án Trưng Vương. 
  • Đăng ký trực tiếp tại website của dự án: https://she-kings.com/casting/