Cathy Yan trở thành đạo diễn cho phim spinoff của Harley Quinn Birds of Prey

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Never ·

Birds of Prey của DC và Warner Bros sắp sửa làm nên lịch sử trong thế giới siêu anh hùng với sự lựa chọn đạo diễn mới.

Birds of Prey của DC và Warner Bros sắp sửa làm nên lịch sử trong thế giới siêu anh hùng với sự lựa chọn đạo diễn mới. Hiện tại, họ đã bước vào những bước đàm phán cuối cùng trong việc ký kết hợp đồng với Cathy Yan để chỉ đạo cho phần spinoff mới của DC về siêu villain điên rồ Harley Quinn. Bộ phim được dựa trên bản truyện tranh Birds of Prey với sự tham gia của Margot Robbie.

Lâu nay đã có nhiều tin đồn rằng Harley Quinn của Robbie sẽ xuất hiện trong Birds of Prey, nhưng hướng đi của DCEU trước nay vẫn khá là khó đoán, đặc biệt khi liên quan tới Harley và Joker. Hai nhân vật này đã từng được đồn đoán thậm chí xác nhận sẽ xuất hiện trong những tựa phim khác nhau, khiến các fan của hai người này khá hoang mang không biết nên tin vào đâu. Tuy nhiên, lần này có vẻ khá chắc chắn Birds of Prey sẽ trở thành bộ phim thứ hai có Harley sau Suicide Squad năm 2016.

Yan, một cựu nhà báo của tờ Wall St. Journal, từng ra mắt trong vai trò đạo diễn phim với Dead Pigs. Cô sẽ là nữ đạo diễn thứ hai được chỉ định sản xuất một phim của DC sau Patty Jenkins với Wonder Woman. Cô cũng sẽ là phụ nữ châu Á đầu tiên được chỉ đạo một phim tới từ vũ trụ Truyện tranh DC. Với những lý do kể trên, cùng việc nội dung phim tập trung vào Harley Quinn và những người phụ nữ trong DC Comics, tất cả đều là lợi thế cho bộ phim này đạt được kết quả phòng vé khả quan. DC trước đó cũng mới mời Ava DuVernay về đạo diễn cho New Gods, một dự án khác mới đang trong quá trình lên ý tưởng.

Christina Hodson, người gần đây được chọn để vẽ tranh cho Batgirl, sẽ là biên kịch cho bộ phim này. Hãng phim đã cân nhắc rất nhiều lựa chọn cho Quinn, bao gồm cả phần sequel Suicide Squad với Gavin O’Connor trước khi chọn Birds of Prey. Các nguồn tin cho biết kịch bản của bộ phim vẫn đang trong quá trình phát triển, nhưng khả năng cao Yan chắc chắn sẽ ngồi vào ghế đạo diễn một khi kịch bản được hoàn thành.

Giai đoạn sản xuất được cho là sẽ bắt đầu vào cuối năm sau khi Robbie quay xong Once Upon a Time in Hollywood của Quentin Tarantino, trong phim cô sẽ vào vai Sharon Tate.

Phần sequel Suicide Squad có sự tham gia của Harley Quinn cũng được cho là sẽ bắt đầu sản xuất trong năm nay. Gavin O’Connor đang trong quá trình viết kịch bản và cũng đang thảo luận để đảm nhận vai trò đạo diễn cho bộ phim này bên cạnh những ngôi sao như Will Smith và Jared Leto.

Rất khó để nói chính xác bộ phim này sẽ hòa hợp với DCEU như thế nào. Từ lâu người ta đã đồn đại rằng cả Black Canary và Poison Ivy sẽ ra mắt trong DCEU từ bộ phim này, và Batgirl cũng sẽ có một ít đất diễn. Trước đó, mọi người đều cho là Gotham City Sirens của David Ayer sẽ giới thiệu về tình bạn giữa Harley và Poison, nhưng với tình trạng hiện tại khi phim vẫn đang kẹt trong quá trình phát triển thì có lẽ Birds of Prey sẽ gánh vác trách nhiệm đó.

Với việc Harley giờ đây đã xác định sẽ xuất hiện trong Birds of Prey, có khả năng các Sirens sẽ phải đối đầu với Batgirl và Black Canary trong phim. Và xét đến tâm tính bất ổn khi tốt khi xấu của Harley, cô ấy rất có thể sẽ trở thành một villain chống anh hùng trong phim. Hi vọng là chúng ta sẽ sớm có thêm thông tin chi tiết hơn về nội dung của Birds of Prey trong thời gian tới.

Nguồn: Screen Rant