Chấm dứt hợp đồng với TVB Trần Hào chuyển hướng tới đại lục

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Khi một lượng lớn nghệ sĩ rời đi để tìm kiến những cơ hội mới tại đại lục Trung Quốc, đồng nghĩa đài TVB phải trải qua việc thiếu hụt nhiều diễn viên.

Khi một lượng lớn nghệ sĩ rời đi để tìm kiến những cơ hội mới tại đại lục Trung Quốc, đồng nghĩa đài TVB phải trải qua việc thiếu hụt nhiều diễn viên. Đối mặt với điều này, nhà đài đang thu hút những gương mặt mới bằng cách giao vai chính mặc dù họ còn non kinh nghiệm. TVB đang dựa vào số ít diễn viên dày dạn kinh nghiệm còn ở lại như Trần Hào hay Âu Dương Chấn Hoa để "gánh" những diễn viên trẻ. Tuy nhiên, họ cũng sẽ tiếp tục mất đi một diễn viên đầy kinh nghiệm là Trần Hào, vì hợp đồng của anh với nhà đài sẽ sớm kết thúc, và anh không có ý định tiếp tục ký hợp đồng với TVB, nơi anh đã cống hiến 17 năm.

Hy vọng có thể thuyết phục được Trần Hào ở lại, TVB đã nhiều lần tìm anh thảo luận việc tái ký hợp đồng. Tuy nhiên bất kể việc chia trác tiền nong như thế nào, mức lương bèo bọt ở TVB đã thúc đẩy ý định chấm dứt hợp đồng của Trần Hào. Anh giải thích: “Các bạn không thể nói như vậy, tôi trước tiên sẽ tập trung vào người mà tôi có thể và sẽ hợp tác cùng, chứ nó không giống như những gì báo chí đã nói”.

Khi rất nhiều nghệ sĩ khác rời khỏi TVB, Trần Hào cũng có ý định chuyển hướng sự nghiệp sang đại lục với hy vọng tăng thêm thu nhập cho gia đình: “Thực ra thời hạn hợp đồng của tôi vẫn còn, tuy nhiên tôi thực sự đang có ý định chuyển hướng sang đại lục đóng phim trong tháng 3, về bộ phim ấy là gì, thì tôi sẽ để họ thông báo”.

Trần Hào đã có ý định tìm kiếm cơ hội ở đại lục 5 năm trước, tuy nhiên thời điểm ấy, vợ anh bất ngờ mang bầu, điều này buộc anh phải tái ký hợp đồng với TVB đổi lại hợp đồng của vợ anh (Trần Nhân Mỹ) với đài được tạm hoãn và tất cả mọi công việc được dừng lại.

Mặc dù phải xa gia đình, nhưng anh cho biết vợ anh ủng hộ quyết định của mình, cặp đôi sẽ có sắp xếp thỏa đáng. Trần Hào cũng không lo việc phải xa các con trong thời gian dài: “Cách cô ấy đang ủng hộ tôi giống như tôi sẽ ủng hộ cô ấy như thế nào. Khi có thời gian tôi sẽ về nhà một hoặc hai ngày, nếu không cô ấy và bọn trẻ có thể đến thăm tôi”.

Nguồn: Jaynestars