Chandler Riggs (Carl) sẽ rời khỏi The Walking Dead?

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Người hâm mộ The Walking Dead đã được một phen hoảng hốt khi nghe thấy tin đồn về việc Chandler Riggs sẽ rời khỏi bộ phim.

Tuần trước, người hâm mộ The Walking Dead đã được một phen hoảng hốt khi nghe thấy tin đồn về việc Chandler Riggs sẽ rời khỏi bộ phim. Nam diễn viên thủ vai cậu bé Carl Grimes đã gắn bó với series này từ những ngày đầu tiên và vừa rồi, hợp đồng 7 năm của cậu với đoàn làm phim cũng vừa hết hạn.

Tin đồn này xuất phát từ một dòng status được đăng tải lên Facebook của William Riggs, bố của Chandler, với nội dung như sau:

"Hợp đồng 7 năm đã được hoàn thành! Tôi vô cùng biết ơn nhà đài AMC, dàn diễn viên, các thành viên trong đoàn làm phim, người hâm mộ TWD và đặc biệt là cậu con trai Chandler của tôi vì đã cống hiến hết mình 100%. Dù có phải dậy từ lúc 4 giờ sáng, làm việc trong thời tiết giá lạnh cho đến tận 2 giờ sáng hôm sau, phải tạm bỏ lại bạn bè cùng sự vô tư vô lo vốn có của một đứa trẻ, hay phải lận đận đi học bù lại những bài học đã bỏ lỡ trên trường; con trai tôi vẫn hoàn thành tốt mọi việc mà không hề phàn nàn, khiến tôi luôn thật cảm thấy thật tuyệt vời và tự hào khi là bố của nó!”

Bên cạnh dòng trạng thái này, William cũng thông báo rằng Chandler đã được nhận vào trường Đại học Auburn nằm tại bang Alabama. Và vì thời điểm những thông báo này được đưa ra cũng là lúc Season 7 của TWD vừa kết thúc quá trình quay phim, nhiều khán giả đã vô cùng lo lắng vì nghĩ rằng đây sẽ là mùa phim cuối có sự xuất hiện của Chandler. Những ngày tiếp theo đó, các thành viên trong gia đình nhà Riggs cũng hoàn toàn không có bình luận thêm nào về vấn đề này, khiến tin đồn lại càng được lan rộng.

Tuy nhiên mới đây, trong một bức ảnh đăng tải lên mạng xã hội Instagram, Gina-Ann Riggs, mẹ của Chandler đã chính thức đính chính để phủ nhận chuyện con mình sẽ rời khỏi phim.

Bức ảnh do Gina đăng lên là hình một vài thành viên trong gia đình cùng đứng tại một trong những địa điểm quay quen thuộc từng xuất hiện trong Season 3 của phim. Trong ảnh chính là bức tường mà tên của Chandler xuất hiện bên cạnh trong đoạn intro mở đầu phim.

Khi một vài người hâm mộ bắt đầu bình luận trong ảnh về tin tức được đồn thổi, Gina-Ann cuối cùng cũng đã hồi đáp để trấn an họ:

“Đừng suy nghĩ sâu xa quá. Hợp đồng 7 năm của thằng bé đã hết hạn. Tất cả những gì chồng tôi nói chỉ là vậy, không còn gì khác. Chỉ để cho thấy rằng đó là một thành quả to lớn đối với một diễn viên nhí (và với người cha đã phải từ bỏ công việc để con mình có thể theo đuổi ước mơ) thôi”.

Như vậy, các khán giả của The Walking Dead và đặc biệt là những ai thích Carl đã có thể yên tâm rằng số phận của nhân vật này vẫn chưa đến hồi kết. Trong truyện, Carl vẫn đang còn sống sau khi cuộc chiến giữa phe Rick với phe Negan kết thúc và vẫn đang là một nhân vật chính với cốt truyện vô cùng thú vị. Sẽ thật là một điều gây shock nếu như đoàn làm phim quyết định loại bỏ cậu bé khỏi phim sớm như vậy. Hợp đồng 7 năm của Chandler đã hết hạn, nhưng việc một hợp đồng 7 năm khác vừa được ký kết là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Season 7 của The Walking Dead vẫn đang phát sóng tập mới vào Thứ Hai hàng tuần (theo giờ Việt Nam).