Chandler Riggs theo đuổi sự nghiệp âm nhạc hậu The Walking Dead

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Cựu diễn viên của The Walking Dead, Chandler Riggs (thủ vai Carl Grimes) đang có dự tính củng cố sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi rời khỏi bộ phim.

Cựu diễn viên của The Walking Dead, Chandler Riggs (thủ vai Carl Grimes) đang có dự tính củng cố sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi rời khỏi bộ phim.

Trước đó vào tháng 12 năm ngoái, nam diễn viên 18 tuổi đã ra mắt ca khúc đầu tiên của mình thuộc thể loại EDM với tư cách là một DJ/nhà sản xuất âm nhạc, lấy nghệ danh là Eclipse. Kết thúc quãng thời gian gắn bó với The Walking Dead, Chandler đã chuyển nơi ở của mình từ bang Georgia tới thành phố Los Angeles, nơi có nhiều điều kiện tốt hơn cho việc tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc của cậu.

Chandler Riggs xuất hiện với tư cách DJ trong một buổi trình diễn âm nhạc
Chandler Riggs xuất hiện với tư cách DJ trong một buổi trình diễn âm nhạc

"Thực ra là em cũng đang làm thêm ‘nghề tay trái’ là sản xuất âm nhạc. Em đang bắt đầu đi trình diễn ở một số show và đại loại vậy” – Chandler trả lời khi lên sóng kênh truyền hình KTLA 5 – “Em sẽ vừa theo đuổi đam mê đó và vừa tiếp tục sự nghiệp diễn xuất, sẽ có nhiều việc phải đảm đương và cân bằng nhưng em vẫn rất vui”.

Chandler vẫn đang tiếp tục phát hành các sản phẩm âm nhạc của mình trên Spotify và iTunes. Nói về thể loại EDM mà mình lựa chọn, nam diễn viên cho hay: “Đó là thể loại mà em đam mê và yêu thích. Em sẽ sản xuất ra những bản nhạc điện tử, cụ thể hơn là EDM. Việc diễn xuất vẫn là một công việc tuyệt vời, nhưng em sẽ có cơ hội được thể hiện cái tôi, sự sáng tạo của mình hơn thông qua âm nhạc”.

Bản nhạc mở đầu sự nghiệp âm nhạc của Chandler Riggs

Trong tập phim mở đầu nửa sau Season 8 của series phim The Walking Dead, chúng ta đã phải nói lời chia tay với nhân vật Carl Grimes của Chandler, một trong những người đã gắn bó với phim từ những ngày đầu. Sau khi bị cắn bởi một xác sống, Carl đã lên cơn sốt và đi đến lựa chọn duy nhất là tự sát bằng cách bắn vào đầu. Đài AMC cũng như rất nhiều các đồng nghiệp khác trong dàn diễn viên đã quay các đoạn video ngắn để gửi lời tạm biệt đến Chandler.

Chandler nhắn nhủ tới các fan:

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn người hâm mộ và tất cả những ai đã lớn lên cùng Carl. Đó quả là một hành trình tuyệt vời. Tôi rất trân trọng khoảng thời gian mình tham gia vào bộ phim và chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã dành tuổi trẻ cho nó. Đó chắc chắn là trải nghiệm đáng nhớ nhất mà tôi không thể đòi hỏi hơn. Tôi vẫn sẽ ổn sau khi rời bộ phim, nó vẫn là một trải nghiệm mà tôi không thể nào quên. Đặc biệt là đối với sự nghiệp của tôi. Dù thực sự là buồn lắm, nhưng quãng thời gian đó rất tuyệt vời. 8 năm, chắc chắn là một trải nghiệm mà tôi sẽ không nuối tiếc”.

Ngoại hình mới điển trai của nam diễn viên sau khi rũ bỏ tạo hình trong The Walking Dead
Ngoại hình mới điển trai của nam diễn viên sau khi rũ bỏ tạo hình trong The Walking Dead

Tất nhiên ngoài việc theo đuổi âm nhạc, Chandler sẽ vẫn tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình. Sắp tới đây, cậu sẽ tham gia vào bộ phim thuộc thể loại tội phạm/kịch tính có tên “Inherit The Viper”, đóng cùng với Josh Hartnett và Bruce Dern.

Season 8 của The Walking Dead vẫn đang lên sóng vào Thứ Hai hàng tuần (theo giờ Việt Nam).

Nguồn: Comic Book