Chống tham nhũng cùng Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) năm 2016

TV Series · Tin điện ảnh · tructhynguyen501 ·

Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) năm 2016 là bộ phim thuộc loạt phim truyền hình cùng tên được đài TVB sản xuất thường niên.

Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) năm 2016 là bộ phim thuộc loạt phim truyền hình cùng tên được đài TVB sản xuất thường niên. Những bộ phim về điều tra, phá án luôn là thế mạnh của đài TVB và Đội Hành Động Liêm Chính cũng không ngoại lệ. Sức hút của bộ phim đến từ các vụ án hấp dẫn, lôi cuốn và sự phá án tài tình của các thành viên trong đội. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như Mã Quốc Minh, Đường Thi Vịnh, Khương Đại Vệ, Lê Nặc Ý, Giang Mỹ Nghi, Trần Triển Bằng…

Những vụ án trong Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) năm 2016 được triển khai một cách chân thực nhất về các vấn đề xã hội, cụ thể là nạn tham nhũng ở Hồng Kông. 5 câu chuyện là 5 vụ hối lộ khác nhau, vụ đầu tiên là “Vụ Án Gian Lận Bầu Cử”, sau đó là “Vụ Án Tập Đoàn Đồng Hồ Hối Lộ”, tiếp theo là “Vụ Tham Ô Của Ngân Hàng Cấp Cao”, kế tiếp là “Vụ Án Buôn Lậu Thuốc Lá” và cuối cùng là “Vụ Án Công Ty Bất Động Sản Lừa Tiền Hoa Hồng”. 5 vụ án hứa hẹn sẽ hấp dẫn người xem  bởi những tình tiết hồi hộp, gay cấn đến ngộp thở.

Có thể nói Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) năm 2016 đã quy tụ được dàn diễn viên quen thuộc của đài TVB là một lợi thế khiến bản năm 2016 được yêu mến hơn. Trong bộ phim Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) năm 2016, nhân vật của Đường Thi Vịnh là chủ nhiệm cấp cao của Sở Liêm Chính Âu Văn Dĩnh, có tinh thần chính nghĩa, thông minh nhờ vậy mà cô đã phá được rất nhiều vụ án khác nhau. Theo đó, nam diễn viên Mã Quốc Vinh  sẽ vào vai điều tra viên Cao Vĩnh Khang ngoài ra còn gọi là Roger với tính cách trầm lặng, đa mưu trí và giàu kinh nghiệm của đội ICAC, đây chính là lý do mà anh được các đồng nghiệp kính trọng. Diễn viên Lê Nặc Ý sẽ vào vai Bao Triệu Thông hay còn gọi là Bao Công, bề ngoài của anh tạo cho người khác cảm giác khó gần và có phần dữ tợn nhưng thực tế anh lại là người sống tình cảm và một trợ thủ của Madam Quan Bái Lâm do Giang Mỹ Nghi thủ vai. Trần Triển Bằng sẽ hóa thân vào nhân vật Trần Quốc Nhân với tên khác là Batman, một thanh niên năng động, nhiệt tình, dũng cảm anh sự nhạy bén của anh cũng đã hỗ trợ rất nhiều trong quá trình điều tra, phá án của đội. Mỗi nhân vật một tính cách, một mảnh ghép đã tạo nên một đội điều tra hoàn hảo để cùng nhau xây dựng Hông Kông ngày một tốt đẹp hơn.

Những người yêu thích loạt phim của TVB, đặc biệt là thể loại phim về cảnh sát thì chắc chắn Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) năm 2016 sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Loạt Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) mỗi năm đều ra một phần, tin chắc rằng bộ phim đã làm thỏa mãn nhu cầu xem phim của mọi người. Một điểm cộng nữa cho bộ phim là mỗi vụ án chỉ tóm gọn trong 1 tập phim, như vậy vừa không tạo sự dài dòng cho bộ phim mà người xem cũng tránh khỏi cảm giác đến khúc hay thì lại hết phim, cũng không sợ là khi bỏ sót 1 tập phim thì sẽ bỏ lỡ tình tiết của vụ án.

Bên cạnh điểm cộng, bộ phim cũng có một điểm trừ nhỏ là tạo hình nhân vật và bối cảnh chưa có sự đột phá, chưa tạo được dấu ấn riêng, màu sắc riêng so với các phim khác, điều này sẽ khiến cho người xem sẽ cảm thấy nhàm chán, thậm chí nhầm lẫn giữa các phim của cùng đài TVB với nhau nếu như không để ý kỹ. Chưa kể đến dàn diễn viên của đài cũng chưa thực sự phong phú, tuy rằng da số các diễn viên đều có tài và giàu kinh nghiệm diễn xuất nhưng thực tế người xem vẫn muốn một cái gì đó thú vị và mới lạ hơn so với việc xem nhiều phim, nhiều nhân vật nhưng cũng chỉ có một diễn viên thể hiện.

Nhưng dù sao thi Đội Hành Động Liêm Chính (ICAC) năm 2016 vẫn là một bộ phim đáng xem. Xét về chất lượng, người xem hoàn toàn có thể yên tâm khi phần lớn các bộ phim của đài TVB đều đạt được những thành công nhất định và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Bạn có thể xem phim vào mọi thời điểm trong ngày tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT.