Chris Cooper tham gia phim “Live By Night” của Ben Affleck.

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Chris Cooper vứa mới đồng ý tham gia dự án phim sắp tới của Ben Affleck “Live by Night”. Theo đó, Cooper sẽ  làm việc cùng với Chris Messina, Elle Fanning, Sienna MillerZoe Saldana. Cùng sản xuất chung với Affleck còn có Jennifer Todd, Leonardo DiCaprio và Jennifer Davisson Killoran.

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Dennis Lehane với những câu chuyện xung quanh thế giới của những băng đảng tội phạm.

Gần đây, Cooper là một trong những diễn viên nhận được nhiều sự chú ý tuy nhiên với một lịch trình bận rộn cho ‘Gone girl’ và ‘Batman v Superman: Dawn of Justice’ thì Affleck cần có nhiều sự ưu tiên hơn. Theo Variety thì bộ phim đã có lịch trình từ tháng 7 đê chuẩn bị cho ngày bấm máy sắp tới vào tháng 11.

Trước đó, Affleck và Cooper đã từng hợp tác với nhau trong dự án phim “The Town” cùng sự góp mặt của chính bố Affleck. Theo nhiều nguồn tin thì Cooper sẽ vào vai một thị trưởng Florida trong dự án phim lần này.

Hiện tại, Cooper được khán giả đón đợi trong bộ phim của Fox Searchlight “Demolition” ở Toronto và tham gia trong series “11/22/63” vào tháng 11 tới.