Chris Evans sẽ tham gia vào dự án phim thriller về thảm họa của Neill Blomkamp

Tin điện ảnh · Never ·

Chris Evans sắp không còn là một Avenger, thậm chí có thể sắp không còn là một phần của Marvel nữa.

Mọi người đều sẽ phải bỏ qua quá khứ mà bước tiếp. Chris Evans sắp không còn là một Avenger, thậm chí có thể sắp không còn là một phần của Marvel nữa, còn đạo diễn Neill Blomkamp đã chấp nhận sự thật rằng bộ phim Alien của ông sẽ không bao giờ được sản xuất. Có lẽ đây là lí do vì sao hai người này lại hợp tác cho dự án mới của Blomkamp (từng chỉ đạo Elysium, District 9) tên Greenland, kể về cuộc đấu tranh sinh tồn của một gia đình trước thảm họa thiên nhiên tàn khốc.

Chúng ta vẫn chưa biết thêm thông tin gì về dàn diễn viên cũng như ngày công chiếu tại rạp, nhưng bộ phim được lên kế hoạch sẽ bấm máy vào quý 4 năm nay. Sau đây là thông báo chính thức.

Greenland được sản xuất bởi Basil Iwanyk của Thunder Road Picture (Sicario, John Wick, The Town). Anton và Riverson Pictures sẽ là hai công ty đồng tài trợ cho dự án này. Sébastien Raybaud và Harold van Lier của Anton sẽ là các nhà điều hành sản xuất bên cạnh Nik Bower và Deepak Nayar của Riverstone. CAA Media Finance đã sắp xếp tài chính cho dự án và cùng với Endeavor Content sẽ là bên đại diện nắm quyền sở hữu của bộ phim ở thị trường nội địa. Anton hiện đang nổi lên trở thành một công ty lớn trong nền công nghiệp sau khi cho ra mắt dự án trị giá $40 triệu Fireheart với các nhà phát hành phim tại Cannes.

Thunder Road sẽ chịu trách nhiệm sản xuất hình ảnh cùng với Riverstone và nhà tài trợ từ Anh là Ingenious Media.

STXinternational, công ty con của STX Entertainment, hiện đang chịu trách nhiệm phân phối các dự án phim được nhiều người mong đợi đi khắp nơi trên toàn thế giới, đồng thời cũng trực tiếp phân phối phim tại thị trường Anh và Ai-len. Công ty này sẽ giới thiệu dự án này với các nhà phát hành tại Marche du Film (Cannes).

Sébastien Raybaud, CEO của Anton đã chia sẻ: “Khi tôi đọc kịch bản của Greenland, tôi đã biết đây chính xác là thể loại phim mà chúng tôi muốn làm khi phát triển thương hiệu Anton – một bộ phim thông thái, tập trung vào các nhân vật với những cảnh hành động và cảm xúc đan xen. Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác với những đồng nghiệp tại STX và những con người đầy tài năng là Neill Blomkamp, Chris Evans và Basil Iwanyk.”

David Kosse, Chủ tịch của STXinternational thì nói: “Greenalnd là thể loại phim có tính thương mại cao và chúng ta sẽ được thấy Neill Blomkamp làm những việc ông ấy giỏi nhất: truyền tải một cốt truyện thông thái, tươi mới trong một thế giới đã quá quen thuộc với chúng ta. Chúng tôi đã ngay lập tức bị thu hút bởi dự án này và được làm việc bên cạnh Neill, Thunder Road, Riverstone và Anton để đưa bộ phim lên màn ảnh rộng là một cơ hội tuyệt vời cho chúng tôi.”

Nguồn: The Playlist