Chris Hemsworth rất mong Thor sẽ xuất hiện cùng Wolverine của Hugh Jackman

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Trong bài phỏng vấn mới đây, Chris Hemsworth tiết lộ rằng anh rất muốn nhân vật Thor của mình xuất hiện cùng Wolverine của Hugh Jackman trên màn ảnh trong một bộ phim crossover.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Chris Hemsworth tiết lộ rằng anh rất muốn nhân vật Thor của mình xuất hiện cùng Wolverine của Hugh Jackman trên màn ảnh trong một bộ phim crossover.

Một vài diễn viên gần như là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn của họ, như Hemsworth đóng vai Thần Sấm từ năm 2011 và Jackman với vai Wolverine trong giai đoạn 2000 – 2017, cả hai đều đã trở thành biểu tượng của dòng phim siêu anh hùng. Mặc dù Jackman có vẻ đã hoàn toàn gác bộ móng vuốt adamantium xuống sau Logan của James Mangold, việc này không hề khiến Hemsworth ngừng nghĩ về một thế giới nơi anh vung búa thần Mjolnir vào một phiên bản lycra-clad cựu diễn viên X-Men.

Trong buổi phỏng vấn độc quyền với Screen Rant, Hemsworth đã bị hỏi về những nhân vật mới đến từ Fox mà anh muốn xuất hiện cùng:

Tôi nghĩ là Wolverine, chỉ vì tôi yêu nhân vật này, bạn hiểu ý tôi mà? Tôi yêu Hugh Jackman. Thật không may, anh ấy đã chết trong bộ phim cuối cùng, phải không?”.

Điều thú vị là Thor và Wolverine hiếm khi gặp nhau trong truyện tranh, nhưng có khi đây lại là điều để các biên kịch MCU xem xét trong tương lai gần? Hemsworth đã hoàn tất những cảnh quay của mình trong Avengers 4 (2019) và nói rằng anh rất mong chờ việc gia hạn hợp đồng của mình để xuất hiện thêm nhiều lần nữa với Thor. Vì thế với việc reboot X-Men sắp tới, chẳng ai đoán được điều gì sẽ xảy ra với kế hoạch hiện tại của Disney cả. Khi được nhắc về rất nhiều lần hồi sinh của Wolverine trong truyện tranh, tâm trí của nam diễn viên 34 tuổi tiếp tục xáo động về việc làm sao nhà lãnh đạo Asgard có thể chiến đấu với một con thú hoang, ý ở đây là Wolverine:

Chúng ta có thể mang anh ấy trở lại… Giờ bạn vừa cho tôi biết rằng có khả năng tôi sẽ gọi một cuộc điện thoại và cố dụ dỗ hoặc thuyết phục anh ấy, xem thử anh ấy có xuất hiện thêm lần nữa không”.

Khi Jackman cắt tóc và đeo bộ móng vuốt để đóng Wolverine trong X-Men của Bryan Singer, anh là một phần trong dàn diễn viên lớn đầu tiên của làn sóng siêu anh hùng, một thời gian dài trước khi Robert Downey Jr. cùng MCU xuất hiện trên màn ảnh rộng của chúng ta năm 2008. Rõ ràng là thế giới truyện tranh mà thiếu Wolverine của Jackman quả thật giống như một viên thuốc khó nuốt, và ngay cả những diễn viên đồng nghiệp của anh cũng muốn anh quay trở lại. Tuy nhiên, có một thiếu sót lớn trong kế hoạch. Về vấn đề này, Jackman đã từng nói rằng anh sẽ không bao giờ quay lại đóng James Howlett nữa, nhưng việc này cũng chả ngăn được chúng ta (kể cả Hemsworth) mơ mộng.

Khán giả cuối cùng thì cũng sẽ phải làm quen với một Logan mới, và Jackman cũng đã nói rằng anh rất hoan nghênh ai đó khác trong vai Wolverine. Chúc may mắn cho người tiếp theo sẽ đóng vai Wolverine khi người đó sẽ phải chịu một cái bóng quá lớn, nhưng ai mà biết được, có thể Hemsworth sẽ được thấy điều ước của mình trở thành sự thật khi búa của anh chạm trán với gã người Canada hút xì gà – chỉ là đó không phải Jackman thôi.

Nguồn: Screen Rant