Chuyện tình ngang trái giữa Brad Pitt và Marion Cotillard trong

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Với mùa phim hè đang kết lại, mọi sự chú ý sẽ sớm đổ dồn về giải Oscar.

Với mùa phim hè đang kết lại, mọi sự chú ý sẽ sớm đổ dồn về giải Oscar.

Một bộ phim sắp tới có vẻ sẽ giành được một giải Oscar đó là Allied, một bộ phim về Thế Chiến II từ đạo diễn Robert Zemeckis (từng đoạt giải Oscar cho phim Forrest Gump năm 1994). Brad Pitt sẽ vào vai chính là một sỹ quan thông minh tên Max Vatan, người sẽ gặp một lính kháng chiến người Pháp là Marianne Beausjour (Marion Cotillard) trong một nhiệm vụ. Hai người gặp lại nhau tại London, nơi mà những áp lực chiến tranh đã mang đến nhiều khăn khó cho mối tình của họ.

Vừa rồi, hãng Paramount đã công bố, thông qua tờ People, hình ảnh đầu tiên cho thấy Pitt và Cotillard ngồi tại một bàn cà phê, tận hưởng khoảnh khắc cùng nhau.

Graham King, nhà sản xuất của phim, đã cho biết rằng Pitt và Cotillard đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu nhân vật của họ cùng với Zemeckis trước khi dự án được tiến hành, điều đã khiến họ cảm thấy “hòa quyện và thât” với các nhân vật theo lời của King.

Sau một thời gian lăn lộn trong giới hoạt hình (Beowulf, The Polar Express), vị đạo diễn đã trở lại thế giới live-action với nhiều thành công. Năm 2012, Flight của ông thu về được $94.7 triệu và mang lại giải đề cử Diễn viên Xuất sắc nhất cho Denzel Washingtion. Và năm ngoái, bộ phim The Walk cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực. Về phần biên kịch Steven Knight, tuy sự nghiệp có lắm lúc thăng trầm, nhưng những bộ phim ông từng tham gia như Locke và Eastern Promises cũng cho thấy được tài năng của ông.

Allied được dự kiến ra rạp vào 23.11.2016.