Rating của anime Cô Bé Maruko-chan đạt 14.3% sau cái chết của nữ tác giả Sakura

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Hai tập của bộ phim hoạt hình Cô Bé Maruko-chan (chibi Maruko-chan) đã được phát sóng vào ngày chủ nhật (2/9) vừa qua lúc 6:00PM đã đạt rating 14.3% theo báo cáo Video Research của vùng Kanto, Nhật Bản.

Hai tập của bộ phim hoạt hình Cô Bé Maruko-chan (chibi Maruko-chan) đã được phát sóng vào ngày chủ nhật (2/9) vừa qua lúc 6:00PM đã đạt rating 14.3% theo báo cáo Video Research của vùng Kanto, Nhật Bản. Hai tập phim có tên Maruko, Kyoudaigenka o SuruMaruko, Tsuzura no Nakami ga Shiritai, đã được chiếu lại sau cái chết của nữ tác giả Momoko Sakura – "mẹ đẻ" của bộ manga Chibi Maruko-chan.

Chibi Maruko-chan
Chibi Maruko-chan

Anime Cô Bé Maruko từng thường xuyên được liệt kê trong số 10 phim hoạt hình hàng đầu trong bảng xếp hạng các chương trình truyền hình được phát sóng hàng tuần. Tập phim được chiếu lại trong tuần vừa qua đã thu về lượng rating là 5.6%. Và tập phim đạt rating cao nhất trong năm nay chính là tập được phát sóng vào ngày 21/1, chiếm 10.0% tổng lượt rating thống kê.

Tất cả các tập của bộ anime đã được phát sóng vào ngày 16/10/2011 để kỉ niệm 25 năm xuất bản tập truyện đầu tiên được xuất bản. Bên cạnh đó, Maruko, Kyoudaigenka o Suru được xem là bản làm lại để thay thế tập 1 của bộ phim được phát sóng vào ngày 7/01/1990.

Nguồn: Anime News Network