Có gì trong Sell Your Haunted House (Bất Động Sản Trừ Tà) - Bộ phim chủ đề trừ tà của Jang Na Ra?

TV Series · bluemoon28 ·

Sell Your Haunted House (Bất động Sản Trừ Tà) có điểm gì hấp dẫn đáng xem?

Kéo xuống để xem tiếp

Lên sóng từ ngày 14.4, Sell Your Haunted House với sự tham gia của Jang Na Ra và Jung Yong Hwa trong vai diễn viên chính chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc. Đụng độ đối thủ lớn là Mouse, rating Sell Your Haunted House chỉ thay đổi ngoạn mục từ tập 12 lần lượt là 5.1% và 6.9%. 

Nội dung phim cuốn hút

Sell Your Haunted House xoay quanh nhân vật Hong Ji A (Jang Na Ra) - một nhà trừ tà mở trung tâm buôn bán bất đọng sản có tên Great Real Estate với sự giúp đỡ của Joo Hwa Jung (Kang Mal Geum), người phụ trách mảng kinh doanh. Tuy nhiên, cô lại là một người khá nóng tính, luôn dùng nắm đấm trước khi bắt đầu lời nói của mình. Hong Ji Ah gặp và hợp tác với Oh In Bum (Jung Yong Hwa) - một kẻ lừa đảo không tin vào ma nhưng giả làm thầy trừ tà để kiếm sống.

Cả hai chuyên giải quyết các vụ mua bán liên quan những ngôi nhà ma ám, từ đó giúp khách bán được nhà theo giá thị trường nhưng càng gần nhau, Hong Ji Ah và Oh In Bum càng bị cuốn vào vòng xoáy của quá khứ, dần hé lộ bí mật đằng sau cái chết của mẹ cô vào 20 năm trước.

Kể từ khi công chiếu vào ngày 14.4, Sell Your Haunted House đã nhận được nhiều lời khen của khán giả vì kết hợp khéo léo chủ đề hồn ma huyền bí và tính nhân văn. Điều này đã giúp bộ phim dẫn đầu xếp hạng rating trong khung giờ thứ Tư, thứ Năm hàng tuần với 8 tập liên tiếp.

Mối quan hệ chằng chéo của Hong Ji A và Oh In Bum

Hong Ji Ah tin rằng Oh In Bum có một linh hồn đặc biệt sau khi chứng kiến một số khả năng của anh. Cả hai gần như chia tay nhau sau khi Hong Jin Ah biết về danh tính của Oh In Bum. Thế nhưng họ vẫn tiếp tục làm việc cùng nhau sau khi cởi mở với đối phương. Nhiều màn "phản ứng hóa học" giữa cặp đôi này cũng khiến fan á ố vì quá tình.

Trong tập 2, Hong Ji Ah đã chủ động nắm tay Oh In Bum để xác nhận việc nhiệt độ cơ thể cô tăng lên khi tiếp xúc với anh. Ở tập 6, Oh In Bum đã cứu mạng Hong Ji Ah bằng cách kéo cô ra khỏi hồ nước rồi ôm chặt sau khi Hong Ji Ah bị một hồn ma mưu hại. Trải qua nhiều thử thách, hai nhân vật chính của Sell Your Haunted House càng cảm nhận được tình cảm của mình. 

Thế nhưng quá khứ vẫn là nút thắt của Oh In Bum lẫn Hong Ji Ah khi cô biết được Oh In Bum là cháu của Oh Sung Sik - người có liên quan đến cái chết của mẹ mình. Do Hak Sung (Ahn Kil Gang ), người đứng đầu Dohak Construction cũng dính líu đến mối quan hệ chằng chéo giữa mẹ Hong Ji Ah, chú của Oh Sung Sik và trực tiếp ảnh hưởng đến bộ đôi trừ tà ngày nay.

Tạo hình độc lạ của Hong Ji Ah (Jang Na Ra) và kỹ xảo phim được trau chuốt

Người đẹp không tuổi Jang Na Ra khiến khán giả bất ngờ khi nhà sản xuất lần đầu tiên tung tạo hình nhân vật Hong Ji Ah của cô. Khác với những tác phẩm trước, lần này Jang Na Ra khoác lên mình những bộ trang phục đen huyền bí, thể hiện sắc mặt lạnh lùng và bất cần. Trong 20 năm đóng phim, đây là vai diễn được đánh giá là độc đáo và ấn tượng nhất của ngôi sao sinh năm 1981 vì đây là lần đầu tiên cô đóng phim có yếu tố tâm linh huyền bí và tự mình thực hiện những cảnh hành động đẹp mắt.

Bước qua tuổi 40 nhưng thân hình không chút mỡ thừa cùng gương mặt trẻ trung của Jang Na Ra vẫn khiến nhiều khán giả "đổ rạp". Nhờ vậy nên khi sánh vai với đàn em Jung Yong Hwa kém cô 8 tuổi, Jang Na Ra vẫn được khen đẹp đôi. Ngoài ra kỹ xảo của Sell Your Haunted House nhận về nhiều lời tán dương vì sinh động, đẹp mắt và một số hiệu ứng dễ dàng làm khán giả giật mình.