Có hay không tình bạn giữa hai người khác giới?

Video - Trailer · Moveek ·

Cô nàng lập dị Phương với lối cư xử kỳ quặc bao phen khiến Tùng lâm vào tình huống dở khóc dở cười, nhưng chàng ảo thuật gia vẫn không ngừng suy nghĩ về cô.

Trong trailer đầu tiên của Yêu Đi, Đừng Sợ!, Tùng - Ảo thuật gia tài ba (Ngô Kiến Huy) và Phương – Cô nàng bí ẩn (Nhã Phương) đã có “cuộc gặp gỡ định mệnh” trong một con ngõ nhỏ sương khói mờ ảo. Cuộc gặp gỡ này sẽ mở ra một chuyện tình vừa hài hước, vừa lãng mạn nhưng được dự đoán gặp nhiều trắc trở bởi sự xuất hiện của “người thứ ba” vô cùng đặc biệt.

Cuộc gặp gỡ nhuốm màu bí ẩn ấy không chỉ khiến khán giả tò mò mà ngay cả bản thân anh chàng “phù thủy” Tùng cũng cảm thấy kì lạ. Cô nàng lập dị Phương với lối cư xử kỳ quặc bao phen khiến Tùng lâm vào tình huống dở khóc dở cười, nhưng chàng ảo thuật gia vẫn không ngừng suy nghĩ về cô. Có lẽ vì không định nghĩa được cảm xúc với Phương, Tùng đã tìm đến anh bạn quản lý Phúc (Kiều Minh Tuấn) và đặt ra một câu hỏi thật khó trả lời: “Anh có tin vào tình bạn giữa hai người khác giới không?”.

Tuy nhiên, khi còn chưa tìm được lời giải, anh chàng ảo thuật gia nhát gan đã thực sự đổ gục trước cô nàng bí ẩn. Khán giả tiếp tục được dẫn dắt tới câu chuyện tình yêu của Tùng và Phương qua hàng loạt những phân cảnh hẹn hò lãng mạn. Những khoảnh khắc ngọt ngào giữa Phương và Tùng được tiết lộ trong trailer như khiến người xem phải tan chảy. Thế nhưng, niềm vui có được tiếp nối mãi?

Đến cuối cùng, nhà sản xuất thêm một lần thay đổi cảm xúc của khán giả khi chính thức bật mí “người thứ ba” phá hoại tình cảm của Tùng và Phương. Chỉ xuất hiện ngắn ngủi nhưng “người thứ ba” này lại khiến cho anh chàng ảo thuật gia nhát gan phải “đứng hình” vì sợ hãi. Trailer kết thúc bằng khuôn mặt đầy ám ảnh của một hồn ma với chiếc cổ gẫy… kêu răng rắc cùng tiếng thét hoảng loạn của Tùng, để lại bao thắc mắc về những bí mật ẩn giấu phía sau.

Yêu Đi, Đừng Sợ! là câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn, hài hước, vừa hơi lạnh sống lưng giữa “Phù thủy” Tùng (Ngô Kiến Huy), một ảo thuật gia tài ba nhưng cực kỳ nhát gan và Phương (Nhã Phương), một cô gái bí ẩn có khả năng nhìn thấy ma. Trong lần đầu tiên “cặp đôi trên màn ảnh” này, cô nàng Nabi và chàng Bắp sẽ mang tới nhiều bất ngờ cho khán giả cũng như người hâm mộ bởi tạo hình nhân vật hấp dẫn, khác biệt và sự ăn ý trong diễn xuất. Cặp đôi Nhã Phương và Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm tình yêu khó quên. Ngoài ra, Yêu Đi, Đừng Sợ! còn quy tụ những tên tuổi đang rất “hot” hiện nay như Kiều Minh Tuấn, Puka, Ái Phương, Lê Hạ Anh, Cao Thái Hà, Công Văn Dương…

Yêu Đi, Đừng Sợ! - bộ phim tình cảm hài khiến bạn “rớt tim” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 25.08.2017.