Cô Nàng Ngổ Ngáo 2 – 7 điểm sáng khiến bạn phải xem phim

Tin điện ảnh · Hienrua ·

Ai cũng biết Hàn Quốc là nơi có tỷ lệ dễ bị áp lực nhất trên thế giới và đương nhiên nguời đàn ông Hàn cũng không tránh khỏi những áp đặt và gánh nặng từ xã hội.Bộ phim phần nào đó đã phản ánh đựơc thực trạng về vai trò của người đàn ông phải có trong thời đại ngày nay như gia đình và công việc.

1. Dàn diễn viên có tiếng và sáng màn ảnh

Sự phối hợp của Cha Tae Hyun hài hước và Victoria đáng yêu đã tạo nên sự ngọt ngào nhưng mới lạ hiếm có trên màn ảnh rộng. Đã thành công ở phần 1, Cha Tae Hyun tiếp tục tạo nên thành công ở phần 2 khi xuất hiện với hình ảnh vô cùng dí dỏm, từ lời nói đến cử chỉ đều có thể khiến bạn cười nghiêng ngã nhưng không có vẻ nào là gượng gạo hay cố ép mình. Còn Victoria thì lúc đầu mình không kì vọng nhiều bởi cô vốn dĩ là ca sĩ trong nhóm nhạc nổi tiếng xứ Kim Chi – F(X) thế nhưng khi xem diễn xuất của cô gái này thì cảm thấy rất thích, đủ đáng yêu và cũng đủ mạnh mẽ.

2. Hài đúng lúc, đúng chỗ

Có nhiều phim vì mang tiếng phim hài nên hay có những cảnh gây cười vô cùng “kém duyên” nhưng khi xem bộ phim này thì bạn sẽ bất giác phải cười bởi những cảnh không hề cố tình gây cười, mà đó chỉ là những hành động rất nhỏ của những nhân vật trong bộ phim. Dù là một bộ phim hài nhưng phim vẫn có những nốt thăng và nốt trầm để người xem có thể cảm nhận đuợc tình cảm của 2 nhân vật chính.

3. Là những gì thân thuộc của 15 năm truớc nhưng lại mới lạ của 15 năm sau

Phần 1 của 15 năm trước đã gây nên cú hit vang dội khi ở thời điểm đó phim Hàn vẫn chưa trở thành trào lưu như bây giờ. Là một trong những bộ phim dẫn đầu xu hướng mang phim Hàn đến với Việt Nam, giờ đây khi phần 2 xuất hiện lại cảm nhận được không khí của lúc đó - cái tên quen thuộc cùng nam chính quen thuộc. Kết thúc câu chuyện với cô nàng ngổ ngáo Jun JiHyun nay anh chàng với cái định mệnh không biết xui hay hên thì gặp được cô nàng ngổ ngáo Victoria. Bộ phim mang hơi thở của 15 năm trước nhưng lại khoác lên khí chất của thời hiện đại 2016 với sự kết hợp Trung – Hàn – Nhật. Trong gần 2 tiếng đồng hồ xem phim tôi cảm thấy rất thoải mái bởi vì đây là bộ phim mà lúc nhỏ tôi cực kì say mê, là bộ phim Hàn đầu tiên xem cho nên gặp lại nhau trên màn ảnh rộng cảm xúc say mê đó vẫn còn nguyên vẹn như ngày đầu.

4. ”Bánh bèo” xin nhường qua một bên

Cuộc khai màn cách mạng tình yêu 15 năm trước khiến ít nhiều nữ sinh mạnh dạn đi tìm tình yêu, dùng hình thức khác người để yêu. Có nhiều người nói phần 2 sao nam chính nữ chính lại yêu nhanh thế kia, lại còn cưới siêu tốc nữa chứ, nhưng mà đây là đặc điểm của phim này đó nhe. Nữ chính mạnh dạn theo đuổi nam chính, đến tuổi cần cưới thì cuới ngay thôi, con gái không sợ thì con trai cần gì sợ hãi nhỉ? Thời đại bây giờ là thích thì nhích thôi, mạnh dạn theo đuổi ước mơ và tình yêu chính là lý tưởng sống của “Xing Xing”.

5. Làm em cười chính là sứ mệnh của anh

Ai xem phim này thì đều sẽ đổ gục trước nụ cười ngọt ngào như viên kẹo đường của Xing xing, cho nên anh chàng nam chính cũng không ngọai lệ rồi vì thế mà dù có bao sóng gió, bao thử thách khó khăn hay dù yêu cầu của cô vợ có quá quắt thế nào thì anh chàng đều sẽ làm tốt hết, đơn giản chỉ để có thể giữ nụ cười của cô mà thôi. Là một phim hài lãng mạn thế nhưng không khiến phim bị bão hòa mà còn phối hợp nó rất tuyệt diệu, mang ý nghĩa dành cho các bạn trả đã và đang yêu hay đang tìm kiếm tình yêu của mình là hãy mạnh dạn theo đuổi tình yêu của bản thân và khi tìm được rồi phải thật trân trọng.

6. Cảnh đẹp Trung - Hàn

Phải nói đoàn phim đầu tư khá kĩ ở phần bối cảnh quay vì khi xem có nhiều cảnh đồng bằng và đồi núi ở cả hai đất nước đều rất nên thơ. Một cô gái xuất thân từ nơi thảo nguyên rộng lớn tính tình phóng khoáng như thiên nhiên nơi đây. Một chàng trai đến từ thành thị lại nhút nhát và khờ khạo. Hai người gặp nhau như hai cực nam châm vô tình hút lấy nhau. Lời hứa từ thuở nhỏ lại trở thành lời hứa trọn đời.

7. Sau tiếng cười bạn sẽ thấy gì

Ai cũng biết Hàn Quốc là nơi có tỷ lệ dễ bị áp lực nhất trên thế giới và đương nhiên nguời đàn ông Hàn cũng không tránh khỏi những áp đặt và gánh nặng từ xã hội. Bộ phim phần nào đó đã phản ánh đựơc thực trạng về vai trò của người đàn ông phải có trong thời đại ngày nay như gia đình và công việc. Trong công việc cũng vô cùng khó khăn và khi trở về nhà lại phải trờ thành người đàn ông của gia đình. Thế nhưng vai trò của người phụ nữ trong bộ phim đuợc xây dựng không phải là bà nội trợ nhàm chán mà là cô nàng mạnh mẽ với nhữung sở thích đặc biệt, tạo nên vai trò vô cùng quan trọng không thua kém gì cánh mày râu của ngừoi phụ nữ.