Colin Farrell tham gia Toff Guys của Guy Ritchie

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Colin Farrell sẽ tham gia phim tội phạm kịch tính Toff Guys.

Colin Farrell đã tham gia vào dàn diễn viên phim thể loại tội phạm kịch tính của Guy Ritchie, Toff Guys.

Matthew McConaughey, Henry Golding, Hugh Grant và Jeremy Strong đã tham gia dự án phim của Miramax như Lock, Stock and Two Smoking Barrels và Snatch do Guy Ritchie đạo diễn.

Nguồn: Hollywoodreporter
Nguồn: Hollywoodreporter

Nữ diễn viên Michelle Dockery nổi tiếng với phim Downton Abbey, cũng đã có lịch ghi hình thay cho diễn viên Kate Beckinsale.

Trong cốt truyện của Toff Guys, McConaughey trong vai một doanh nhân muốn thoát khỏi đế chế thất bại do chính mình dựng nên. Các nhân vật khác trong vai những tác nhân rắc rối hoặc sẽ hữu ích cho kế hoạch của ông ta. Dockery vào vai vợ của người đàn ông này, còn Golding sẽ hóa thân thành một tên cướp người Việt. Grant trong vai tên thợ chụp hình chuyên chụp những bức ảnh tai tiếng cùng mưu đồ của doanh nhân này nhằm mục đích tống tiền. Farrell vào vai Coach, một người đàn ông huấn luyện cho các võ sĩ MMA.

Ritchie lên kịch bản cho phim cùng Marn Davies và Ivan Atkinson.

Farrell tham gia vai diễn gần đây nhất trong phim Widows (Khi Các Góa Phụ Hành Động), phim tội phạm kịch tính của đạo diễn Steve McQueen cùng Viola Davis, Liam Neeson và một số diễn viên khác. Sắp tới anh sẽ tham gia live action Dumbo bản remake của Disney. Phim dự kiến khởi chiếu vào 29/3/2019.

Nguồn: The Hollywood Reporter