Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ - Cơn gió lạ đến từ nước Nga

Tin điện ảnh · Moveek ·

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ thuộc thể loại khoa học viễn tưởng đến từ nước Nga.

Những năm gần đây, điện ảnh Nga đang dần thu hút hơn qua việc đa dạng hóa các thể loại phim. Năm 2020, Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ (Coma) sẽ đại diện cho điện ảnh Nga tham gia đường đua phòng chiếu cùng với nhiều đối thủ đến từ Hollywood. 

Món ăn tinh thần đến từ nước Nga

Nội dung chính của Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ xoay quanh trải nghiệm kỳ lạ của một chàng kỹ sư trẻ tài năng. Tỉnh dậy sau một vụ tai nạn, chàng trai nhận thấy bản thân mắc kẹt trong một thế giới kỳ quặc và hỗn loạn, được lấp đầy bởi ký ức của những bệnh nhân đang hôn mê. 
Giống như ký ức của con người, thế giới ấy rời rạc, hỗn độn và không ổn định. Ở đó, mọi thứ tưởng như vô lý nhất đều có thể tồn tại và mọi định luật vật lý đều bị bẻ cong. Chàng kỹ sư sẽ làm gì để thoát khỏi thế giới kỳ lạ đó? Tất cả sẽ được giải đáp trong 100 phút thời lượng chiếu phim.

Sở trường của đạo diễn Nikita Argunov

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ do Nikita Argunov đạo diễn. Nikita Argunov là nhà sản xuất phim tài năng người Nga. Anh từng gây chú ý khi tham gia sản xuất hai bom tấn khoa học viễn tưởng Mafia: Survival Game (Mafia: Trận Chiến Sinh Tử)Guardians (Siêu Chiến Binh).

Nhưng, Mafia: Survival GameGuardians vẫn được đánh giá là cơn gió lạ từ nước Nga và cho thấy sự phát triển trong dòng phim hành động, viễn tưởng của xứ sở bạch dương và chinh phục phòng vé với hơn $7 triệu doanh thu. Còn Guardians đạt mốc doanh thu $9,7 triệu USD.

Năm 2020, Nikita Argunov tái xuất với thể loại sở trưởng khoa học viễn tưởng, đích thân cầm trịch và viết kịch bản Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ, chứ không đơn thuần chỉ tham gia sản xuất. Ở Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ, đạo diễn người Nga tiếp tục phát huy thế mạnh của mình là đầu tư vượt trội cho phần kỹ xão cũng như nội dung phim. 

Kỹ xảo và hành động hấp dẫn

Khi nhà sản xuất tung trailer chính thức cho Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ, vẽ ra một thế giới hỗn loạn với những cảnh vật kỳ lạ, những cỗ máy khổng lồ cùng những sinh vật kỳ dị biến hóa khôn lường hết sức chân thực và đáng sợ.

Dàn diễn viên trẻ đẹp

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ, khán giả sẽ được chứng kiến màn trình diễn và tung hứng ăn ý của dàn sao trẻ đẹp. Vai chính của phim do nam diễn viên điển trai Rinal Mukhametov đảm nhận. Tài tử quen mặt với nhiều người hâm mộ thông qua bộ phim Attraction – được mệnh danh là chuyện tình Romeo và Juliet phiên bản ngoài hành tinh của nước Nga.

Bên cạnh ngôi sao chính Rinal Mukhametov, Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ còn quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp gồm Anton Pampushnyy, Lubov Aksenova, Milosh Bikovich, Konstantin Lavronenko… 

Kẻ Đào Tẩu Giấc Mơ (Coma) dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 20.3.2020.