Giới phê bình nói gì về Con Nhà Siêu Giàu Châu Á

Tin điện ảnh · Never ·

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á hiện đang thu về rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Crazy Rich Asians) là bộ phim được đạo diễn Jon M. Chu chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bestselling của Kevin Kwan, hiện đang thu về rất nhiều đánh giá tích cực từ giới phê bình.

Phim hài tình cảm Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Toronto Star)
Phim hài tình cảm Con Nhà Siêu Giàu Châu Á (Toronto Star)

Brian Lowry của CNN đã viết:

Jon M. Chu đem đến một bộ phim hài tình cảm kiểu cổ điển đáng xem với những tình tiết ngọt ngào và những cảnh quay thức ăn khiến bạn phải chảy nước miếng.

Anne Cohen của Refinery29 nói:

Cuối cùng, bộ phim có thể được coi như một bom tấn của thể loại phim hài tình cảm: vui vẻ, suy đồi và cực kỳ dễ đoán.

Justin Chang của Los Angeles Times thì gọi bộ phim là:

Một thành tựu của tài liệu khiêu dâm về phong cách sống.

Carlos Aguilar của TheWrap viết:

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á không cần loại bỏ tất cả những yếu tố dễ đoán của phim, bởi ngay cả khi các bạn đã đoán được hướng đi của phim, nhưng vẫn bất ngờ vì chưa từng đoán được câu chuyện sẽ được kể bằng cách này.

Molly Freeman, ScreenRant:

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á là bộ phim dành cho những người đang muốn tìm kiếm một phim hài tình cảm để xem cùng với bạn bè, người yêu hoặc những người quan trọng. Có lẽ bộ phim có hơi hướng hoang phí hơn so với những câu truyện viễn tưởng trốn tránh thực tại khác thuộc cùng thể loại, nhưng chính điều đó lại làm phim đáng xem hơn. Giữa những chi tiết hài hước, lãng mạn và cảm động, Con Nhà Siêu Giàu Châu Á còn đem đến cho một trải nghiệm giải trí cực kỳ hích hợp cho tất cả mọi người. Trong vòng một thập kỷ qua, thể loại phim hài tình cảm này có lẽ đang dần trôi vào quên lãng, nhưng câu chuyện của Nick và Rachel được làm ra để đem thể loại này trở lại với tầm mắt của khán giả. Thực sự Con Nhà Siêu Giàu Châu Á chính là những gì các bộ phim hài tình cảm quay trong phòng thu nên học hỏi, và hi vọng nó sẽ giúp đem đến một thời kỳ mới cho dòng phim này, tạo cảm hứng cho càng nhiều câu chuyện với nội dung phong phú hơn trong tương lai để hồi sinh lại dòng phim hài tình cảm tại những hãng phim lớn.

Inkoo Kang, Slate:

Có lẽ các bạn đã nghe nói rằng Con Nhà Siêu Giàu Châu Á là dự án điện ảnh quy mô lớn đầu tiên nói về những người Mỹ gốc Á trong vòng 25 năm qua. (Phần tiền nhiệm của nó là The Joy Luck Club năm 1993). Sự ra mắt của phim chắc chắn đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nhưng một điều quan trọng không kém đó là Con Nhà Siêu Giàu Châu Á là một bộ phim hài tình cảm – một thể loại phim phụ thuộc rất nhiều vào sức hút. Mặc dù nội dung phim khá dễ đoán và rập khuôn nhưng lại có những cách tiếp cận cực kỳ đa dạng.

Kate Erbland, IndieWire:

Dự án điện ảnh chuyển thể của Jon M. Chu, một bộ phim phòng thu mang tính đột phá với dàn diễn viên hoàn toàn là những người Mỹ gốc Á, là một bản chuyển thể đầy tình yêu thương cho những cuốn sách của Kwan, với rất nhiều chi tiết cực kỳ giải trí.

Justin Chang, Los Angeles Times:

Một dự án mang hơi hướng cá nhân được chỉ đạo bởi Jon M. Chu, dựa trên kịch bản đầy sinh động của Peter Chiarelli và Adele Lim, bộ phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bestseller trên toàn thế giới năm 2013 của Kevin Kwan đã làm được rất nhiều thứ: một thành tựu của tài liệu khiêu dâm về phong cách sống; một tiết mục đệm thú vị, khéo léo; một bài học về sự khác biệt về đẳng cấp và văn hóa.

Anne Cohen, Refinery29:

Cuối cùng, bộ phim có thể được coi như một bom tấn của thể loại phim hài tình cảm: vui vẻ, suy đồi và cực kỳ dễ đoán. Thế nhưng chứng kiến những nhân vật chúng ta đã từng gặp qua vô số lần trước đây dần phát triển trong câu chuyện này cũng là một việc đáng hưởng thụ. Ai nói mấy cô bé Lọ lem tóc vàng mắt xanh mới là những người duy nhất có cái kết có hậu nào?


Con Nhà Siêu Giàu Châu Á có sự tham gia của Constance Wu, Henry Golding, Michelle Yeoh, Gemma Chan, Awkwafina, Ken Jeong, Jimmy O. Yang và Chris Pang. Phim theo chân một người phụ nữ New York khi cô đi đến Singapore để gặp gia đình của bạn trai – những người hóa ra cực kỳ giàu có.

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á chính thức ra rạp từ 24/08 và hiện đang sở hữu số điểm cao tuyệt đối trên Rotten Tomatoes: 100%

Nguồn: The Wrap