Các hậu truyện cho Con Nhà Siêu Giàu có khả năng được sản xuất liên tiếp vào năm 2020

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Con Nhà Siêu Giàu Châu Á có hai phần hậu truyện, dựa trên hai tiểu thuyết của Kevin Kwan, China Rich Girlfriend và Rich People Problems sẽ được sản xuất vào năm 2020.

Bộ phim bức phá màn bạc Crazy Rich Asians (Con Nhà Siêu Giàu Châu Á) tích lũy được gần $238 triệu trên toàn thế giới đã nhận được hai đề cử từ giải thưởng danh giá Giải Quả cầu vàng cho Phim hài hay nhất và Nữ diễn viên Phim hài xuất sắc nhất cho Constance Wu. Nhưng dàn diễn viên tài năng của phim gồm Henry Golding, Gemma Chan, Sonoya Mizuno, Awkwafina, và Michelle Yeoh từ lâu đã có những yêu cầu rất cao trước khi giải Quả cầu vàng được công bố, đồng nghĩa với việc sẽ rất khó để gặp lại tất cả bọn họ trong phần hậu truyện.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Nhưng tin vui là ở đây là phim sẽ có hai phần hậu truyện, dựa trên hai tiểu thuyết của Kevin Kwan, China Rich Girlfriend và Rich People Problems. Theo thông tin từ hai nhà sản xuất phim Nina Jacobson, Brad Simpson, các hậu truyện sẽ được sản xuất liên tiếp. Ngoài dàn diễn viên tuyệt vời ra còn một nhân tố quan trọng khác chính là đạo diễn Jon M. Chu, ông hiện đang chỉ đạo cho phim In the Heights. Điều này nghĩa là ông sẽ không thể chuẩn bị khởi quay hậu truyện Con Nhà Siêu Giàu Châu Á cho tới năm 2020.

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Theo thông tin từ trang Deadline, Jacobson chia sẽ thêm:

“Kịch bản hiện đang được thực hiện bởi Adele Lim và Peter Chiarelli. Qua việc các fan đã đợi một khoảng thời gian từ trước, chúng tôi sẽ thõa mãn họ bằng cách cùng quay hai bộ phim.”

Nguồn: Collider