Con Rối Hào Môn – Khi con người bị thế giới hào nhoáng chi phối

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Năm 2016 đánh dấu sự tái bùng nổ của đài TVB, Con Rối Hào Môn cũng góp phần vào sự trở lại hoành tráng đó.

Năm 2016 đánh dấu sự tái bùng nổ của đài TVB, Con Rối Hào Môn cũng góp phần vào sự trở lại hoành tráng đó.

Phim là sự phối hợp ăn ý của bộ bốn với những cái tên Huỳnh Tông Trạch (Tần Thăng Hải), Tiêu Chính Nam (Phùng Tịch Nhiên), Trương Kế Thông (Du Thiên Hằng), Huỳnh Thúy Như (Cố Thành Song)…

Tần Thăng Hải, Phùng Tịch Nhiên, Du Thiên Hằng là bạn bè chơi với nhau từ nhỏ, là ba nhân vật chủ chốt làm việc rất ăn ý với nhau của phòng quan hệ công chúng của một công ty Marketing. Ba người họ là ba tính cách khác nhau. Tần Thăng Hải ăn nói sắc sảo, bề ngoài là người chồng mẫu mực nhưng thực tế anh là con người hai mặt có nhiều bí mật, có những mối quan hệ ngoài luồng mà ngay đến hai người anh em tốt của anh không hề hay biết. Phùng Tịch Nhiên là người nguyên tắc, ăn nói văn chương, còn Du Thiên Hằng là người có tính cách hài hước, tưng tửng, trọng tình cảm tuy nhiên trong anh có những góc khuất vì không có một tuổi thơ tốt đẹp.

Mối quan hệ anh em thân thiết đó bắt đầu rạn nứt khi Phùng Tịch Nhiên gặp lại Cố Thành Song – mối tình đầu và hai người sớm đi tới hôn nhân. Cả ba người đều có mong muốn trở nên nổi tiếng, bước chân vào xã hội thượng lưu, mỗi người vì mục đích cá nhân mà lợi dụng lẫn nhau. Tần Thăng Hải và Cố Thành Song xảy ra mối quan hệ mập mờ, điều này làm tổn hại tới tình anh em của ba người khi Phùng Tịch Nhiên bị vợ và người anh em của mình phản bội, và Du Thiên Hằng luôn coi Trình Tư Nữ (vợ Tần Thăng Hải) như ân nhân nên đã trở mặt với anh em.

Đối với Huỳnh Tông Trạch vai diễn Tần Thăng Hải là một trong số ít vai diễn phản diện của anh, xóa bỏ hình ảnh soái ca trong Vẫn Cứ Thích Em, anh cảnh sát vô tổ chức trong Cảnh Khuyển Ba Đả. Trong Con Rối Hào Môn, anh vào vai một tên hai mặt vụ lợi. Vai diễn Cố Thành Song của Huỳnh Thúy Như cũng gây được chú ý, nó giúp cô khẳng định khả năng diễn xuất của mình và thoát khỏi cái mác bình hoa di động. Nhân vật Cố Thành Song của cô nhiều đất diễn hơn, có chiều sâu hơn, nếu trước kia Huỳnh Thúy Như chỉ vào vai những cô gái ngây thơ đơn thuần, thì đến Cố Thành Song với vẻ ngoài ngoan hiền nhưng bên trong phức tạp khiến cô phải nỗ lực nhiều hơn, vì vậy nên mãi về sau chồng cô mới biết mối quan hệ mập mờ giữa cô và Tần Thăng Hải.

Trương Kế Thông và Tiêu Chính Nam đều là hai gương mặt quen thuộc với những ai yêu mến phim TVB. Trương Kế Thông từng góp mặt trong ba phần của Anh Họ Cố Lên, gần đây là bộ phim xuyên không của TVB Những Kẻ Ba Hoa. Tiêu Chính Nam đã trải qua thăng trầm, lận đận với vai trò ca sĩ sau đó là diễn xuất cuối cùng anh cũng nhận được thành quả xứng đáng. anh được khán giả nhớ tới trong những bộ phim: Cự Luân 2, Công Công Xuất Cung, Quý Cô Quyên Lực.

Con Rối Hào Môn cũng như tên gọi của nó, ở đó con người ta cố gắng để bước vào thế giới thượng lưu và vô tình họ trở thành những con rối, bị sự hào nhoáng của thế giới đó chi phối. Vì lợi ích của bản thân họ sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ quý giá: tình bạn, tình thân, tình yêu. Đây là bộ phim đáng để xem, thứ nhất nội dung bộ phim hấp dẫn, được biết bộ phim này được đầu tư khủng, dàn diễn viên tham gia đều là những gương mặt xinh đẹp, chất lượng của đài TVB. Trong phim mỗi người sẽ có những góc khuất, ai cũng có những diễn biến tâm lý phức tạp.

Bạn có thể xem phim vào mọi thời điểm trong ngày tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT.