Con Trai Bạn Mẹ và Tình Yêu Trở Về Mái Ấm – Phim Hàn top Netflix nên 'cày' bộ nào?

miduynph ·

Sức hút mà Con Trai Bạn Mẹ và Tình Yêu Trở Về Mái Ấm mang lại đều “một 9 một 10”.

Kéo xuống để xem tiếp

Với những “mọt phim” Hàn thì sự xuất hiện của 2 bộ phim sau đây chắc chắn sẽ khiến cuối tuần của bạn trở nên thú vị hơn. Con Trai Bạn Mẹ (Love Next Door) Tình Yêu Trở Về Mái Ấm (Romance In The House) hiện đang là 2 tựa phim Hàn được khán giả săn đón nhiệt tình chỉ sau những tập đầu tiên lên sóng và lần lượt giữ vị trí thứ 1 và thứ 4 tại BXH Netflix Việt Nam trong hạng mục phim truyền hình. Vậy hãy cùng Moveek tìm hiểu xem có gì đặc sắc ở 2 cái tên đang leo top này nhé!

2 bộ phim Hàn Quốc mới nhất trên Netflix
2 bộ phim Hàn Quốc mới nhất trên Netflix

Con Trai Bạn Mẹ (Love Next Door)

Con Trai Bạn Mẹ dù chỉ mới lên sóng 2 tập đầu tiên nhưng đã tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi độ “lầy lội” của mình. Bộ phim được chắp bút bởi bộ đôi đạo diễn và biên kịch của Hometown Cha Cha Cha là Yoo Je Won và Shin Ha Eun. Con Trai Bạn Mẹ do Studio Dragon sản xuất - hãng phim nổi tiếng với những tác phẩm ăn khách như Hierarchy, Queen Of Tears, Doona, Kingdom và nhiều tác phẩm khác.

Bộ phim kể về câu chuyện của cặp đôi “thanh mai trúc mã” nhưng tính khí lại như “chó với mèo” là Choi Seung Hyo (Jung Hae In) và Bae Seok Ryu (Jung So Min). Họ lần đầu gặp nhau vào năm cả hai 4 tuổi và hai gia đình còn là bạn bè, hàng xóm thân thiết. Khi trưởng thành, Bae Seok Ryu đích thị là “con nhà người ta” được học bổng du học tại Mỹ, có công việc ổn định tại một tập đoàn toàn cầu và chuẩn bị kết hôn với vị luật sư tài giỏi.

Trailer Con Trai Bạn Mẹ

Choi Seung Hyo lại trở thành một kiến trúc sư trẻ nổi tiếng, hoàn hảo và cuốn hút từ ngoại hình tới tính cách. Anh cũng nhanh chóng phát triển sự nghiệp của mình tại Hàn Quốc khi chuẩn bị thành lập công ty riêng cùng những người cộng sự của mình. Seung Hyo bất ngờ gặp lại cô bạn thuở nhỏ Seok Ryu trong tình cảnh cô vừa thất nghiệp vừa hủy hôn. Từ đây, Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu có vẻ sẽ lại tiếp tục những ngày tháng “khẩu chiến”, tạo nên vô số tình huống hài hước.

Diễn xuất của Jung So Min và Jung Hae In đều được giới chuyên môn lẫn khán giả đánh giá cao. Dạng vai thông minh, lanh lợi, nghịch ngợm lại là thế mạnh của So Min. Khả năng nhập vai của bộ đôi này gần như không thể hoài nghi. Ngoài Jung Hae In và Jung So Min, bộ phim Con Trai Bạn Mẹ còn có sự tham gia của dàn diễn viên Kim Ji Eun, Yoon Ji On, Park Ji Young, Jo Han Chul, Jang Young Nam, Lee Seung Jun...

Đôi bạn thân sẽ đối mặt với những cảm xúc mới trong tình yêu
Đôi bạn thân sẽ đối mặt với những cảm xúc mới trong tình yêu

Con Trai Bạn Mẹ phát sóng tập đầu tiên trên tvN và Netflix vào ngày 17.08. Bộ phim sẽ có tổng cộng 16 tập, mỗi tuần sẽ phát sóng hai tập vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

Tình Yêu Trở Về Mái Ấm (Romance In The House)

Nội dung của Tình Yêu Trở Về Mái Ấm kể về Byun Moo Jin (Ji Jin Hee), một vận động viên giải nghệ có vợ là Geum Ye Yeon (Kim Ji Soo), một cô con gái Byeon Mi Rae (Son Na Eun) và một cậu con trai Byeon Hyun Jae (Yoon San Ha). Byeon Moo Jin đã thử nhiều dự án kinh doanh khác nhau trong suốt thời gian kết hôn, nhưng tất cả đều thất bại. Gia đình anh không thể chịu đựng được nữa và họ đã cắt đứt quan hệ với anh. Sau khi trải qua cuộc ly hôn, Geum Ye Yeon đã gặp nhiều khó khăn khi tự mình nuôi hai đứa con.

Trailer Tình Yêu Trở Về Mái Ấm

Sau 11 năm, ông quay trở lại một cách bí ẩn với vai trò chủ đất giàu có của chính khu nhà họ đang ở. Cũng từ đây, Moo Jin cố gắng sửa chữa lỗi lầm, hàn gắn tình cảm gia đình và bù đắp lại cho 3 mẹ con. Tuy nhiên, Mi Rae kịch liệt phản đối ý kiến ​​này. Trong khi đó, Hyun Jae không thể vui hơn trước nỗ lực đoàn tụ gia đình.

Byeon Mi Rae vì quá thất vọng trước sự báo hại của cha mình và chứng kiến ​​cảnh mẹ vất vả, cô quyết tâm trở thành người mà mẹ cô có thể nương tựa. Cô chăm chỉ làm việc tại tập đoàn bán lẻ nổi tiếng và có mối quan hệ “trớ trêu” với Nam Tae Pyeong (Minho), thành viên của đội tuyển taekwondo quốc gia và hiện làm bảo vệ tại siêu thị Mi Rae quản lý. Nam Tae Pyung cũng đang che giấu danh tính và sự thật cha anh là Tổng giám đốc tập đoàn.

Người cha Byeon Moo Jin quyết tâm cua lại vợ cũ
Người cha Byeon Moo Jin quyết tâm cua lại vợ cũ

Với sự góp mặt của Ji Jin Hee – ngôi sao hàng loạt phim như Nàng De Chang Geum, DP, Move To HeavenDesignated Survivor: 60 Days quả thực rất đáng được chờ đợi. Ngoài ra, phim còn có những gương mặt quen thuộc khác với các “mọt phim” Hàn tạo nên nhiều sự bất ngờ cho khán giả.

Tình Yêu Trở Về Mái Ấm phát sóng tập đầu tiên trên JTBC và Netflix vào ngày 10.08. Bộ phim sẽ có tổng cộng 12 tập, mỗi tuần sẽ phát sóng hai tập vào thứ Bảy và Chủ Nhật.

Khán giả nên xem bộ phim nào?

Con Trai Bạn Mẹ có đề tài “oan gia” cũ kỹ tuy nhiên bù lại câu chuyện vẫn đủ hài hước và cảm động về hành trình khám phá và “chữa lành” bản thân. Cùng với đó, tác phẩm cũng gợi mở những câu chuyện về mối quan hệ hàng xóm, bạn bè, cùng những ước mơ của mỗi người. Sự kết hợp của bộ đôi Jung Hae In và Jung So Min càng tạo thêm sức hút cho bộ phim mới lần này. Cả 2 đã thể hiện chemistry khá tiềm năng dù chỉ mới qua 2 tập phát sóng.

Con Trai Bạn Mẹ đôi lúc còn dài dòng và la hét ồn ào
Con Trai Bạn Mẹ đôi lúc còn dài dòng và la hét ồn ào

Song phim vẫn còn hạn chế bởi cách kể chuyện khá dài dòng, khán giả vẫn mong đợi những diễn biến bùng nổ hơn trong thời gian sắp tới. Con Trai Bạn Mẹ sẽ là lựa chọn cho những ai yêu thích thể loại rom-com và là fan cặp đôi Jung Hae In và Jung So Min bởi sự phối hợp ăn ý của họ chắn chắn mang đến nhiều tình huống bùng nổ.

Tình Yêu Trở Về Mái Ấm thiên về đề tài gia đình và pha một chút phá án, hành động ly kỳ. Câu chuyện của tác phẩm không chỉ dừng lại ở tình yêu, tình cảm gia đình mà còn nói về những mối quan hệ “đen tối” khác của nam chính Byun Moo Jin do Ji Jin Hee thù vai.

Son Na Eun và Minho vẫn đang từng bước khai thác nhân vật
Son Na Eun và Minho vẫn đang từng bước khai thác nhân vật

Ở bộ phim này, chemistry của cặp đôi lớn tuổi Byun Moo Jin và Geum Ye Yeon lại là điều cuốn hút người xem hơn so với cặp đôi trẻ của Byeon Mi Rae và Nam Tae Pyeong. Hai diễn viên trẻ dù đã có kinh nghiệm diễn xuất nhưng qua 4 tập phim vẫn chưa để lại nhiều ấn tượng. Tuy vậy, với câu chuyện còn nhiều tình tiết bí ẩn, Tình Yêu Trở Về Mái Ấm hứa hẹn sẽ là một bộ phim đáng xem trên nền tảng Netflix.