Còn tranh cãi gì nữa, James Gunn đã xác nhận Baby Groot là con của Groot rồi!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VanTTPhung ·

James Gunn đã xác nhận danh tính thực sự của Baby Groot.

James Gunn đã xác nhận danh tính thực sự của Baby Groot. Đối với người hâm mộ, việc tranh luận với nhau chính là một trong những hành động yêu thích của họ. Chúng ta có thể thấy từ việc Kirk hay Picard ai sẽ là đội trưởng tốt nhất đến việc truyện tranh của ai hay hơn, Marvel hay DC, internet đầy những người muốn bày tỏ quan điểm và luôn đặt câu hỏi. Vì vậy, có lẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi có một cuộc tranh luận xảy ra về hai người ngoài hành tinh đáng yêu, ai trong họ sẽ được yêu thích hơn: Porgs đến từ Star Wars: The Last Jedi hay Baby Groot của Guardians of the Galaxy Vol. 2. Có vẻ như đạo diễn Gunn của chúng ta cảm thấy cần phải cung cấp thêm một ít thông tin cho một cuộc tranh luận sẽ rất sôi nổi trong thời gian sắp tới.

Đây không phải là lần đầu tiên Gunn xuất hiện kể từ khi phát hành bộ phim để thảo luận chi tiết. Đôi khi, ông còn trả lời câu hỏi của fan trên phương tiện truyền thông xã hội - chẳng hạn như ông đã từng được hỏi tại sao cả hai phần Guardians of the Galaxy đều có cùng tiêu đề. Ông cũng đã sử dụng trang Facebook cá nhân để tiết lộ một số thông tin về Những quả trứng phục sinh (Easter Eggs) của Vol. 2 , điều mà ngay cả những fan cuồng cũng không nhận ra. Một trong những câu hỏi lớn nhất mà người hâm mộ của Vol.2 đã liên tục đặt ra chính là về danh tính của Baby Groot, nhiều người tin rằng bé cây nhỏ này chính là sự luân hồi của Groot từ tập phim trước – điều mà trước đó Gunn đã phủ nhận.

Và giờ đây Gunn đã chứng mình điều đó rõ hơn nữa. Khi ông bị cuốn vào cuộc tranh luận trên Twitter về một câu hỏi, bạn sẽ cứu ai trước Porg hay Baby Groot khi bạn chỉ có thể cứu được một trong hai người, và tất nhiên ông đã chọn Baby Groot - có thể là do một sự thiên vị nhỏ. Một số người hâm mộ đã tranh luận rằng ông nên chọn Porg, bởi vì Baby Groot có khả năng chăm sóc bản thân tốt hơn hơn, và nếu bị giết chết, Baby Groot vẫn có thể tái sinh. Gunn đã tweet rằng Groot cha đã chết - Baby Groot là con trai của ông.

Chi tiết này đã thực sự giúp Baby Groot tăng cường kết nối nhỏ bé của Groot đến bạn bè và những người bảo vệ Star Lord. Cha bỏ rơi và trở thành mồ côi khi người mẹ qua đời, Star Lord bị bắt cóc và nuôi dạy bởi Yondu và Ravagers, tuy nhiên, anh luôn tự hỏi mình là ai. Chính vì thế phần lớn các âm mưu của Vol. 2 xoay quanh việc Star Lord gặp cha mình - Ego the Living Planet - chỉ để biết rằng người đã nuôi dạy mình – Yondu – chính là cha ruột của mình. Những tiết lộ của Gunn đã mang lại nội dung mới cho phần hậu kết, nơi mà Star Lord cố yêu cầu Teen Groot dọn dẹp phòng mình và nói rằng anh biết Yondu cảm thấy thế nào. Yondu đã nuôi dạy anh, trách nhiệm của một người làm cha, giờ đây Star Lord và những người bảo vệ còn lại chính là cha mẹ nuôi của bé Groot mồ côi.

Hy vọng rằng, với việc Gunn xác nhận quan hệ giữa Groot, người hâm mộ có thể chuyển sang cuộc tranh luận khác. Hoặc ít nhất, họ hãy trả lời cho câu hỏi đã dẫn đến sự tiết lộ này – giữa Porg và Baby Groot, nếu bạn chỉ có thể cứu được một người, bạn sẽ cứu ai.

Nguồn: Screen Rant