Công ty HGC của Trung Quốc công bố 3 tựa phim hoạt hình mới

Tin điện ảnh · Never ·

Công ty này cũng sẽ đảm nhận việc phân phối tựa phim phiêu lưu của Na Uy, Amundsen tại thị trường châu Á.

Công ty HGC của Trung Quốc sẽ công bố 3 tựa phim hoạt hình tại AFM (Variety)
Công ty HGC của Trung Quốc sẽ công bố 3 tựa phim hoạt hình tại AFM (Variety)

Tập đoàn HGC Entertainment của Trung Quốc sẽ cho ra mắt bộ ba phim hoạt hình tiếng Trung tại American Film Market (Hội chợ Phim Mỹ) (AFM) tổ chức trong tuần này. Công ty này cũng sẽ đảm nhận việc phân phối tựa phim phiêu lưu của Na Uy, Amundsen tại thị trường châu Á.

The Wind Guardians là câu chuyện về một cậu bé mù và người mẹ kí kết một giao dịch khủng khiếp với quái vật để giúp con trai khôi phục thị lực. Cậu cần phải hiểu và phá vỡ câu thần chú đã biến đổi bà. Bộ phim được chỉ đạo bởi Liu Kuo và đã được công chiếu tại các rạp chiếu phim tại Trung Quốc vào mùa hè này, thu về $17 triệu.

Doanh thu của bộ phim franchise Yugo & Lala IV chỉ thấp hơn một chút khi thu về $15,4 triệu sau thời gian công chiếu tại các rạp. Phần phim mới nhất của loạt phim này sẽ theo chân một cô gái thông minh, hoạt bát cùng bố cô lên đường tìm kiếm người mẹ đang ở trong thế giới kì bí.

One Hundred Thousand Bad Jokes II là bộ phim chuyển thể từ series truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Trung Quốc và là phần hậu truyện của dự án từng được Tencent tài trợ vào năm 2016. Được xây dựng với nhiều yếu tố hài hước, bộ phim là câu chuyện về một cậu bé đang tìm kiếm một cây gậy thánh.

CEO của HGC, Peter Li từng chia sẻ:

Ngày nay chất lượng các bộ phim hoạt hình của Trung Quốc đang dần cải thiện. Chúng tôi thật sự hi vọng có thể đưa những bộ phim xuất sắc này đến với thị trường quốc tế.

Được thành lập vào năm 2006, HGC là một trong những công ty điện ảnh lâu đời nhất của Trung Quốc. Kể từ khi thành lập, công ty đã cho ra mắt khoảng 600 tựa phim, và phạm vi hoạt động của công ty giờ đây gồm có tài trợ, phân phối, giao dịch và mua bán phim. Những tựa phim sắp tới của công ty gồm có Hellboy 3, the 12th Man, Mersal, LakshmiTerra Willy and “Bikeman”.

Công ty đã mua lại bản quyền phân phối phim Amundsen tại khu vực châu Á (ngoại trừ Nhật Bản và Đài Loan) từ SF Studios ngay trước sự kiện AFM. Công ty dự kiến sẽ cho phim ra mắt tại Trung Quốc vào mùa xuân 2019, không lâu sau khi phim được ra mắt tại thị trường nội địa vào tháng 2. Nội dung phim tập trung vào Roald Amundsen, một nhà thám hiểm Nam Cực. Phim được chỉ đạo bởi Espen Sandberg (Hải Trình (Kon-tiki), Cướp Biển Vùng Caribe 5 (Pirates of the Caribbean 5)).

Nguồn: Variety