Công viên Ghibli sẽ được mở cửa vào đầu năm 2020

Tin điện ảnh · Hoanglong1610 ·

Công trình đang được thi công và giám sát dưới sự theo dõi của tỉnh Aichi và studio để đảm bảo tiến độ đúng với dự định khai trương vào đầu năm 2020.

Nhà sản xuất Toshio Suzuki và thống đốc Aichi Hideaki Omura thông báo rằng Studio Ghibli đang dự định sẽ xây dựng “Công viên Ghibli” trong một khu vực có diện tích hơn 200 héc-ta thuộc quyền sỡ hữu của Công viên Expo Aichi.

Công trình đang được thi công và giám sát dưới sự theo dõi của tỉnh Aichi và studio để đảm bảo tiến độ đúng với dự định khai trương vào đầu năm 2020.

Công viên sẽ tái tạo lại thế giới trong bộ phim My Neighbor Totoro. Trong quá trình phát triển, công trình cam kết không làm ảnh hưởng đến môi trường tự nhiên khi đảm bảo không chặt phá cây cối và làm ảnh hưởng các công trình khác.

Công viên Expo ở Aichi cũng đã có sẵn các tác phẩm như nhà của Satsuki và Mei - nhân vật và bối cảnh chính của bộ phim My Neighbor Totoro. Tác phẩm này cũng đã được Ghibli giới thiệu trong Hội chợ Thế Giới năm 2005 cũng diễn ra tại Công viên Expo. Ngôi nhà này cũng là nơi đặt triển lãm của công ty trong năm 2008 và 2015.

Công trình này của studio Ghibli được sự ủng hộ và giúp đỡ từ tỉnh Aichi, dự kiến sẽ là một điểm đến không thể bỏ qua cho khách du lịch cả trong và ngoài nước khi đến đây.

Công ty cũng sẽ duy trì việc phát triển Bảo Tàng The Ghibli ở Mitaka phía tây Tokyo, nơi đây sẽ tổ chức các buổi triễn lãm để tương tác với khán giả và cũng là nơi cho ra mắt một số bộ phim xoay quanh các bộ phim trước đây của hãng.

Nguồn: Anime News Network