Creed II chuẩn bị mang franchise Rocky đến Trung Quốc vào tháng 1

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Creed II đang chuẩn bị cho đợt công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 4/1, đánh dấu lần ra mắt của franchise Rocky tại đại lục.

Đã hơn một tháng kể từ khi bộ phim về quyền anh (boxing) Creed II của MGM ra mắt tại Mỹ. Giờ đây phim đang chuẩn bị cho đợt công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 4/1, đánh dấu lần ra mắt của franchise Rocky tại đại lục.

Nguồn: Variety
Nguồn: Variety

Phần hậu truyện của Creed 2015 này tính đến nay đã đem về $134 triệu trên toàn cầu từ khi ra mắt tại Mỹ vào ngày 21/11. Nhưng vẫn chưa bằng mùa trước với doanh thu tổng cộng lên tới $173 triệu. Với sức mạnh của thị trường Trung Quốc, Creed II có tiềm năng phá được kỷ lục của người tiền nhiệm.

Phó giám đốc điều hành MGM, Jose Gutierrez cho biết:

"Rocky trước đây đã có trên phương tiện truyền thông downstream ở Trung Quốc, nhưng Creed II lần đầu đem lại một trong các franchise mang tính biểu tượng nhất cho ngành điện ảnh Trung Quốc".

Phim do Steven Caple, Jr. đạo diễn, các diễn viên chính gồm Michael B. Jordan và Sylvester Stallone, trong vai diễn nhà vô địch tràn đầy tâm huyết Adonis Creed cùng vị cố vấn Rocky Balboa. Kịch bản nguyên tác do Stallone, Juel Taylor đồng chấp bút với cốt truyện xoay quanh nhà vô địch và cố vấn. Hai nhà biên kịch đã làm nên cho một cuộc đối đầu thực sự giữa Adonis và con trai của kẻ đã giết cha anh.

Creed mùa đầu tiên đã đem về cho Stallone giải Quả Cầu Vàng cùng đề cử Oscar danh giá ở hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc nhất. Nhưng nam diễn viên đã nói rằng Creed II có thể sẽ là vai diễn mang tính hình tượng cuối của ông.

Nguồn: Variety