Cư dân mạng bình chọn top những phim được yêu thích nhất của cố diễn viên Kim Joon Hyuk

Tin điện ảnh · 221b ·

Cư dân mạng đã bình chọn top những bộ phim họ yêu thích nhất của cố diễn viên Kim Joo Hyuk. Heung Bu phim mới của cố diễn viên Kim Joon Hyuk thông báo ngày công chiếu.

Từ 3/11 đến 7/11, Daily Spring Korea đã mở một cuộc bình chọn bằng hình thức online, với câu hỏi Bạn nhớ nhất hay thích nhất bộ phim nào của cố diễn viên Kim Joon Hyuk? Có tổng cộng 16,303 người tham gia bình chọn.

Dưới đây là top những bộ phim của nam diễn viên Kim Joon Hyuk:

4. When Romance Meets Destiny

3. My Wife Got Married

2. Singles

1. Confidential

Ngày 13/11, công ty sản xuất phim NEW xác nhận với News 1 rằng: "Điều này là sự thật khi Kim Tae Woo sẽ thay thế nam diễn viên quá cố Kim Joon Hyuk".

Rampant có sự tham gia của các ngôi sao Hyun Bin, Jang Dong Gun, Lee Sun Bin, và thông tin thêm là bộ phim hành động cổ trang này đã được ghi hình từ tháng 9. Kim Joon Hyuk là diễn viên gốc trong dàn diễn viên nổi tiếng của phim trước khi Kim Tae Woo thay thế do sự ra đi đột ngột.

Rampant lên lịch ra mắt vào năm 2018.

Heung Bu là bộ phim cổ trang được đạo diễn bởi Cho Geun Hyun, vị đạo diễn của phim 26 years và phim Spring. Kịch bản Heung Bu được viết bởi Baek Ji Kyung, người viết kịch bản cho hit drama Woman with Dignity của JTBC. Diễn viên quá cố Kim Joon Hyuk vào vai một quý tộc tên Cho Hyuk còn nam diễn viên Jung Woo vào vai Yeon Heung Bu.   

Bộ phim sẽ ra mắt như dự định trong kỳ nghỉ Tết vào năm 2018 mà không bị ảnh hưởng bởi cái chết bất ngờ của Kim Joo Hyuk.

Heung Bu là bộ phim cuối cùng của Kim Joon Hyuk.

Nguồn: All Kpop