Cùng hóng các bộ phim sắp tới của TVB và những chia sẻ của dàn diễn viên đình đám

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Sau 30 năm đầu quân cho TVB, Quách Tấn An quyết định không tái ký hợp đồng mới với đài nữa, thay vào đó anh hợp tác cùng người bạn thân là Vương Tổ Lam.

Kết thúc hợp đồng với TVB, Quách Tấn An hợp tác cùng Vương Tổ Lam

Sau 30 năm đầu quân cho TVB, Quách Tấn An quyết định không tái ký hợp đồng mới với đài nữa, thay vào đó anh hợp tác cùng người bạn thân là Vương Tổ Lam. Trong trang phục cho vai diễn mới cho bộ phim White Strongman (Bạch Sắc Cường Nhân), anh giải thích cho quyết định lần này của mình. Quách Tấn An muốn phát triển cơ hội nghề nghiệp và cảm thấy Vương Tổ Lam có khả năng giúp anh làm được điều này. 

“Thật sự không có nhiều cơ hội ở đại lục, người nghệ sĩ cần biết nắm bắt cơ hội của mình. Mọi người đều muốn kiến tiền, nhưng không có cơ hội thì kiếm tiền thế nào, ngay cả khi cơ hội đó không giúp mình kiếm nhiều tiền hơn, nhưng nó lại có thể mở ra nhiều cơ hội khác, vậy thì tôi nên thử, tôi tin Vương Tổ Lam có khả năng này.”

Được hỏi, liệu có phải TVB không thể giúp anh phát triển tại thị trường đại lục, anh trả lời:

“Mỗi đơn vị đều có định hướng nhất định, nếu định hướng của tôi khác họ, thì không cần phải cưỡng cầu. TVB có thể giúp tôi, nhưng tôi muốn một đối tác phù hợp hơn đi cùng con đường với mình. Tôi vẫn sẽ đóng phim cho TVB, nhưng có thể sẽ ít lại.”

Gia nhập TVB từ năm 1985, Quách Tấn An sớm đã trở thành một diễn viên sáng giá hàng đầu của đài, mặc dù rời TVB 3 năm nhưng lần trở lại lần này của anh còn thu được thành công lớn hơn. Bộ phim sắp lên sóng TVB của anh gồm có Tái Sáng Thế Kỷ được quay năm ngoái, và dự án phim gần đây mang tên Bạch Sắc Cường Nhân. Cùng với La Gia Lương, Lê Diệu Tường, anh đã 3 lần đạt Thị Đế TVB.

Trần Kiện Phong trở lại Hồng Kông trong Elite Brigade 5

Những năm gần đây hoạt động chủ yếu tại đại lục, quay trở lại Hồng Kông, Trần Kiện Phong sẽ tham gia bộ phim mới - Elite Brigade 5 (Hỏa Tốc Cứu Binh IV) cùng với Dương Tư Kỳ. 

Từng vào vai cảnh sát, luật sư trước đó, nhưng đây là lần đầu tiên nam diễn viên 39 tuổi vào vai đội trưởng đội cứu hỏa Hồng Kông. Trước đây, công việc này khá xa lạ với Trần Kiện Phong, nhưng anh nói bản thân đã ý thức được tầm quan trọng của nó trong vài năm gần đây. Rõ ràng là anh có tìm hiểu rất kỹ về nhân vật mới mình sẽ tham gia, anh giải thích ngắn gọn:

“Những năm gần đây, họ được biết đến nhiều hơn, nhưng tất nhiên tôi không muốn nhìn thấy họ thường xuyên. Ví như rất nhiều năm trước, họ đã có mặt cứu nạn một vụ cháy nghiêm trọng ở Thái Bà, họ đã dập tắt đám cháy và giải cứu nhiều nạn nhân khỏi vụ cháy.”

Mặc dù nhân viên cứu hộ là một công việc vất vả, nhưng Trần Kiện Phong cho biết toàn bộ quá trình quay phim không mệt như anh tưởng, anh cười:

“Có một sự khác biệt khi là một cấp dưới và một đội trưởng. Đội trưởng chỉ cần đưa ra chỉ thị và chịu trách nhiệm về nó. Tôi muốn đây sẽ là cơ hội để nói về công việc này với mọi người, để mọi người hiểu được những áp lực tâm lý và stress mà nhân viên cứu hỏa phải chịu đựng. Đây là lý do tại sao chúng ta nên quan tâm hơn tới những người lính cứu hỏa.”

Dành hầu hết thời gian làm việc tại đại lục, Trần Kiện Phong đùa rằng đây là hành trình trở lại Hồng Kông thường niên để làm việc. Anh cho biết nhiều lần anh được mời đóng phim tại Hồng Kông nhưng lịch trình của anh không đáp ứng được. Nói về các hoạt động đóng phim tại Hồng Kông trong tương lai, Trần Kiện Phong cho biết anh muốn tập trung vào việc học nhiều hơn khi anh dự định đăng ký một khóa học diễn xuất tại một trường diễn xuất ở châu Âu.

Dương Minh suýt làm Vương Hạo Tín bị thương trong Fist Fight (Huynh Đệ)

Vài ngày trước bộ phim hành động mới của Hồng Kông đã tung ra cảnh quay dữ dội trong một con hẻm tại Thâm Thủy Bộ của cặp diễn viên chính. Cảnh quay được nhắc tới là một cuộc tranh chấp giữa Dương Minh và Vương Hạo Tín, khi Dương Minh đang bóp cổ Vương Hạo Tín và Ngũ Doãnn Long kịp đến để ngăn cản cuộc ẩu đả của họ.

Trong cảnh quay Vương Hạo Tín thở hổn hển vì Dương Minh đã bóp cổ rất mạnh đến nỗi nổi hết các mạch máu của anh nổi hết lên.

Phóng viên bày tỏ mối quan tâm của mình về sự an toàn của Vương Hạo Tín sau cảnh quay này, thì ứng cử viên cho giải Nam diễn viên xuất sắc nhất nói nó là hành động có tính toán sẵn:

“Chúng tôi đã quay phim cùng nhau trong vài tháng, chúng tôi thực sự rất thân thiết. Khi đến các cảnh quay hành động kiểu như vậy, chúng tôi phải rất cẩn thận, thực sự Dương Minh không bóp cổ tôi quá mạnh, đó là hành động của tôi, tôi đã đẩy bàn tay anh ấy lên sát cổ mình đến mức tôi cảm thấy chóng hết cả mặt, tôi muốn cảnh quay trông chân thực. Đây là áp lực rất lớn, tôi thực sự lo lắng mình sẽ làm đau cậu ấy, trước đó tôi từng làm Hứa Gia Kiệt bị thương khi chúng tôi tham gia bộ phim Nghịch Chiến Đường Tây.”

Huynh Đệ còn có sự góp mặt của Chu Thần Lệ, Giang Gia Mẫn và gương mặt mới Lưu Dĩnh Tuyền, á hậu Hồng Kông 2016 (đánh dấu sự ra mắt đầu tiên trong vai trò là diễn viên của cô).

Được hỏi liệu Ngũ Duãn Long đã chấp nhận Lưu Dĩnh Tuyền là học trò của mình hay chưa, ngôi sao hành động cho biết:

Cô ấy là một học sinh không chính thức nhưng rất chăm chỉ, dẻo dai có lẽ vì cô ấy là một vận động viên bóng rổ, cô ấy cũng học rất nhanh nữa.”

First Lady in a Dangerous City đánh dấu lần đầu hợp tác của Trần Tùng Linh và Huỳnh Trí Hiền 

Tham gia buổi họp báo cho bộ phim mới First Lady in a Dangerous City, Trần Tùng Linh nói về những thử thách cho vai diễn thám tử mới đây của mình, bạn diễn với cô là Hoàng Trí Hiền. Trần Tùng Linh tiết lộ cô sẽ là phiên bản nữ của thám tử lừng danh Sherlock Holmes, nói chuyện với phóng viên về bộ ria mép còn nguyên vẹn của mình. Cô đã rất cẩn thận trong những biểu cảm gương mặt của mình để tránh làm cho bộ rai mép bị rơi xuống.

Tạo hình của cô được lấy cảm hứng từ nhân vật Charlie Chaplin. Trong phim cô vào vai Sherlock Holmes trong phiên bản nữ có nhiệm vụ điều tra các vụ án:

“Tôi chưa từng thể hiện vai diễn nào kiểu này trước đây, có rất nhiều thứ để ghi nhớ, Lúc đóng Quý Nàng Hẩm Phận tôi khá thoải mái nhưng lần này tôi thấy rất áp lực và nghiêm túc, tôi không biết làm thế nào tốt hơn.”

Nói về bộ ria mép, Trần Tùng Lâm cho biết thêm: “Tôi không quen nói chuyện với bộ ria mép này, nó rất cứng, tôi nghĩ tôi phải về nhà và luyện tập trước”.

First Lady in a Dangerous City là bộ phim đầu tiên Trần Tùng Linh và Huỳnh Trí Hiền hợp tác chung, cặp đôi từng cùng nhau dẫn chung một chương trình thiếu nhi trong khung giờ buổi chiều mang tên Flash Fax gần 10 năm trước.

Nguồn: Jaynestars