Củng Lợi góp mặt trong phim điện ảnh gây cấn của Martin Campbell

Tin điện ảnh · 221b ·

Chúng ta mong chờ được thấy Củng Lợi trong những pha hành động kịch tính, cùng những bộ trang phục thời thượng.

Tin vui cho fan của Củng Lợi! Vừa có thông báo nữ diễn viên mang 2 quốc tịch Singapore và Trung Quốc, được biết đến qua vai diễn trong các bộ phim Hồi Ức Của Một Geisha (2005) và Hoàng Kim Giáp (2006), và gần đây nhất là bom tấn Tây Du Ký 2, sẽ đóng vai chính trong bộ phim hành động gây cấn Ana, được đạo diễn bởi nhà làm phim của Kiwi Martin Campbell.

Nhà sản xuất bộ phim mới này, quay tại châu Âu và có phong cách tương tự bộ phim La Femme Nikita của Luc Besson, sẽ bấm máy vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2018. Theo như thông tin đáng tin cậy, phim nói về nữ hacker và cha mẹ của cô bị truy lùng, bởi cô vô tình cướp hàng triệu đô của tên trùm tội phạm và tiếp đó bị ép buộc huấn luyện để đương đầu với tên trùm.

Đạo diễn Martin Campbell được biết đến qua các bộ phim về Bond, GoldenEye (1995) và Casino Royale (2006), cùng các bộ phim nổi tiếng khác như The Mask of Zorro (1998), Edge of Darkness (2010) và Green Lantern (2011). Bộ phim gần đây nhất của ông The Foreigner (Kẻ Ngoại Tộc) là phim hành động kịch tính, trong đó Thành Long đóng một vai rất khác các phim trước đây, và mới vừa ra mắt tại Hoa Kỳ.

Ana sẽ được đồng sản xuất bởi Arthur Sarkissian (the Rush Hour movies) và Bruno Wu (Grace of Monaco, The Immigrant), kịch bản được viết bởi Richard Wenk (The Expendables 2, Jack Reacher: Never Go Back). IMDb thông báo bộ phim phỏng theo cuốn tiểu thuyết của Tony Kenrick, tác giả của cuốn sách được làm thành phim Shanghai Surprise năm 1986, có sự tham gia của 2 ngôi sao Sean Penn and Madonna.

Chúng ta mong chờ được thấy Củng Lợi trong những pha hành động kịch tính, cùng những bộ trang phục thời thượng. Moveek sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về bộ phim. 

Nguồn: Asian Movie Pulse