Cung Tâm Kế phần 2 đã chịu lên sóng sau khoảng thời gian dài khiến khán giả mong ngóng

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Sau khi đạt được thành công vượt ngoài mong đợi ở phần 1 thì ngay tối nay, TVB sẽ tiếp tục cho ra mắt bộ phim Cung Tâm Kế 2: Thâm Cung Kế.

Sau khi đạt được thành công vượt ngoài mong đợi ở phần 1 thì ngay tối nay, TVB sẽ tiếp tục cho ra mắt bộ phim Cung Tâm Kế 2: Thâm Cung Kế.

Với những thước phim, tình tiết hấp dẫn xoay quanh cuộc sống xung đột nảy lửa và đầy kịch tính chốn hậu cung, Cung Tâm Kế phần 1 bất ngờ nhận được sự quan tâm theo dõi của hầu hết khán giả truyền hình và trở thành top 5 phim đạt rating cao nhất tại Hồng Kông. Thế nên, việc khán giả rất mong chờ để được đón xem những phần phim tiếp theo cũng khá dễ hiểu. Nắm bắt được tâm lý khán giả, TVB đã quyết định cho ra mắt bộ phim Cung Tâm Kế 2: Thâm Cung Kế.

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng Thâm Cung Kế đã được khán giả truyền hình ưu ái dành cho rất nhiều sự chú ý. Trong đó, ấn tượng đầu tiên đối với khán giả chính là poster mang gam màu tươi tắn, sặc sỡ. Từ poster, người xem có thể hình dung ra những thước phim đầy màu sắc, nổi bật và lộng lẫy sắp sửa công chiếu. Tuy nhiên, dàn diễn viên cũ của Cung Tâm Kế phần 1 đã bị thay thế bởi những gương mặt tuy quen thuộc, dày dạn kinh nghiệm như Hồ Định Hân, Mã Tuấn Vỹ, Mã Quốc Minh, Tiêu Chính Nam, Châu Tú Na, Trần Vỹ, Huỳnh Tâm Dĩnh, Tạ Tuyết Tâm, La Lâm… Đây là lần đầu tiên có một phim cổ trang TVB đi theo phong cách phim Trung Quốc nên khiến khán giả càng thêm tò mò. TVB cũng đã khá tinh tế khi đưa thêm diễn viên Trung Quốc, Lưu Tâm Du, vào Thâm Cung Kế để càng hút thêm lượng người chú ý theo dõi.

Chốn hậu cung luôn được biết đến là nơi nguy hiểm, tàn ác có tiếng trong lịch sử Trung Quốc. Nơi mà những mỹ nhân của triều đình đều có âm mưu, kế hoạch thâm độc để giết hoàng thượng tranh giành ngai vàng, những mối tình cha con chung vợ trái với đạo lý. Ngược lại, cũng có những phi tần tuy đang ở độ tuổi thanh xuân đẹp đẽ của đời người nhưng lại phải giam mình cô đơn lẻ bóng sống hết quãng đời còn lại trong biệt cung. Hơn thế nữa, ở thời nhà Đường có một luật lệ đặc trưng là khi Hoàng đế băng hà thì các tam cung lục viện có địa vị thấp hay chưa sinh được thái tử cho hoàng thượng sẽ phải xuống tóc đi tu để ngày đêm dành trọn tâm huyết cầu những điềm lành đến cho vua. Có lẽ đây là một trong những ý tưởng hay ho làm cho TVB và hãng phim Tencent đã quyết định bắt tay vào thực hiện bộ phim Cung Tâm Kế 2: Thâm Cung Kế. Ngoài ra, bộ phim còn tái dựng lại quá trình Lý Long Cơ (Mã Tuấn Vỹ) phối hợp với Thái Bình công chúa (con gái của Võ Tắc Thiên) giết chết Vi hậu và từng bước lên chức trở thành vị hoàng đế thứ chín của Đại Đường.

Là bộ phim được đánh giá là hoành tráng nhất của đài truyền hình TVB trong năm 2018 nên những bộ cánh trong Thâm Cung Kế cũng được đầu tư công phu, bắt mắt nhưng vẫn mang đậm những nét đặc trưng ở Trung Quốc vào thời kỳ này. Trong khi dàn nữ chính được khoác lên mình những bộ áo đính kèm họa tiết rực rỡ với ống tay rộng, váy cạp cao, cổ áo dựng thể hiện đầy vẻ uy quyền, lộng lẫy của những mỹ nhân quyền lực thời đó thì hình tượng mà Thâm Cung Kế đem đến cho các nam thần lại không hề toát lên vẻ nam nhi đại trượng phu mà bộ phim muốn hướng đến.

Bộ phim sẽ chính thức trình làng với khán giả truyền hình vào tối nay 21.05.2018. Hãy cùng đón xem để nắm được diễn biến, tình tiết phim và thêm hiểu về những câu chuyện xoay quanh nội chiến máu lửa trong triều đình!