Cuộc Chiến Phố Hoa sẽ có phần tiếp theo chứ không phải remake

Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Cuộc Chiến Phố Hoa lần này có sự tham gia của Dwayne Johnson.

Cuộc Chiến Phố Hoa lần này có sự tham gia của Dwayne Johnson.

Kurt Russell và Dwayne Johnson (Collider)
Kurt Russell và Dwayne Johnson (Collider)

Khi thông tin về phim rục rịch hồi 2015 với Dwayne Johnson trong vai trò sản xuất và thủ vai chính trong Cuộc Chiến Phố Hoa, người hâm mộ có chút quan ngại. Phần phim gốc của đạo diễn John Carpenter năm 1986 mang tính biểu tượng và Kurt Russell là một diễn viên vô cùng nhập vai với nhân vật Jack Burton. Bộ phim của Carpenter có màn dạo đầu chặt chẽ, giới thiệu Jack là người anh hùng trong một câu chuyện đầy hành động và thần bí. Russell thật sự làm cho câu chuyện trở nên kỳ lạ và tràn ngập sự tò mò. Jack có thể tự xử lý mọi thứ nhưng anh luôn chậm hơn một hoặc hai bước so với người khác và điều này khiến câu chuyện trở nên thú vị hơn đối với người xem.

Nguồn tin từ Collider đã nghe thấy vài sự cố lớn trong bản remake của Cuộc Chiến Phố Hoa, điều này có thể hiểu được khi bạn đàm phán với một người bận rộn như Dwayne Johnson. Vì vậy, khi phóng viên Coliider trò chuyện với chủ tịch sản xuất Hiram Garcia tại Seven Bucks Productions (nơi đây được đồng sáng lập bởi Johnson và Dany Garcia) – một trong những nhà sản xuất Cuộc Chiến Phố Hoa, người này đã tò mò muốn biết tình trạng của dự án và bản remake này sẽ khác với bản gốc của Carpenter như thế nào.

Kurt Russell trong Big Trouble in Little China đầu tiên (Fox)
Kurt Russell trong Big Trouble in Little China đầu tiên (Fox)

Hóa ra, Garcia tiết lộ rằng kế hoạch bây giờ không phải là làm lại bộ phim của Carpenter, mà là tạo ra một sự tiếp nối của câu chuyện đó:

"Có rất nhiều thứ đang diễn ra với Cuộc Chiến Phố Hoa. Chúng tôi đang trong quá trình phát triển điều đó và hãy để tôi nói cho bạn biết rằng ý tưởng không thực sự làm lại nội dung của Carpenter. Bạn không thể làm lại một phim cổ điển như thế, vì vậy những gì chúng tôi dự định làm là tiếp tục câu chuyện. Chúng tôi sẽ tiếp tục vũ trụ của bộ phim. Mọi thứ đã xảy ra trong bản gốc tồn tại và độc lập và tôi nghĩ chỉ có một người có thể đóng Jack Burton và người đó không nên là Dwayne. Vì vậy, chúng tôi chỉ có rất nhiều ý tưởng mới ở một không gian thực sự tuyệt vời để có thể bẻ khóa câu chuyện theo lối riêng. Đó là một sự tiếp tục và chúng tôi cũng đang phát triển sâu vào điều đó và tôi nghĩ các bạn sẽ bắt đầu nghe một số điều về điều đó sớm thôi."

Đây là một sự phát triển hấp dẫn và có lẽ là một động thái thông minh từ Garcia, không có thay thế cho nhân vật Jack Burton của Kurt Russell. Câu hỏi liệu rằng phim sẽ kết nối chặt chẽ với nội dung này như thế nào và liệu Kurt Russell có khả năng mở rộng, tái hiện vai trò của ông với tư cách là Jack Burton? Và Johnson sẽ thủ vai ai, nếu không phải Jack? Có rất nhiều câu hỏi và rõ ràng bộ phim này vẫn đang được phát triển nên rất nhiều thứ có thể thay đổi, nhưng đây là một bản cập nhật đáng khích lệ trong một dự án hấp dẫn.

Nếu Cuộc Chiến Phố Hoa được tiến hành sản xuất, nó sẽ phải xếp hàng trong danh sách những phim mà Dwayne Johnson sắp tham gia. Anh ấy hiện đang bận rộn quay Jungle Cruise của Disney và sau đó sẽ đóng spinoff Hobbs and Shaw rồi quay phần tiếp theo của Jumanji và bộ phim kinh dị Red Alert của đạo diễn Rawson Marshall Thurber.

Nguồn: Collider