Cựu đặc vụ Liam Neeson tiếp tục trả thù trong The Revenger?

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Universal Pictures vừa mới mua lại bản quyền bộ phim hài hành động nổi tiếng của thập niên 90, “The Revenger” với sự hội tụ của một đội ngũ sản xuất tài năng Thomas Lennon, Robert Ben Garant và Ruben Fleischer cùng sự góp mặt của cựu đặc vụ “Taken” - Liam Neeson.

Scott Stuber và Dylan Clark sẽ sản xuất cho bộ phim của Blue Grass này cùng đối tác sản xuất “The District” David Bernad. Tất cả những thông tin và chi tiết thêm về phim đang được giữ bí mật.

Gần đây nhất, Neeson đã tham gia vào Run All Night, ngay sau Taken 3. Và chúng ta có thể gặp lại anh trong những bộ phim tiếp theo như “Silence” và bộ phim của Focus “A Monster Calls”.

Ngoài ra, đạo diễn Lennon và Garant cũng là những biên kịch nổi tiếng với các kịch như “Night at the Museum”, “Hell Baby”, Herbie Fully Loaded", "The Pacifier," và phim hài "Reno 911."

Trước khi chuẩn bị bấm máy cho dự án này, Bluegrass Films nổi bật nhất gần đây với phim hài “Ted 2” và sẽ có “Central Intelligence” cho năm tới với sự góp mặt của Kevin Hart, anh hùng khe nứt San Andreas Dwayne Johnson và phim “Free State of Jones” với Matthew McConaughey