Cựu thành viên Bora của SISTAR cùng Lee Seung Gi đóng Hwayugi

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Drama là bộ phim đầu tiên mà Bora đóng sau khi rời SISTAR và Starship Entertainment. Đồng thời Hongki của F.T. Island hé lộ vai diễn với fan trong Hwayugi.

 Cựu thành viên Bora của SISTAR đàm phán góp mặt trong drama Hwayugi của tvN.

Hôm 18/10, có thông tin Bora sẽ góp mặt trong drama Hwayugi cùng Lee Seung Gi. Drama là bộ phim đầu tiên mà Bora đóng sau khi rời SISTAR và Starship Entertainment.

Đáp lại thông tin trên, Hook Entertainment nơi Bora đầu quân hiện tại tiết lộ, Bora đã nhận được lời mời tham gia Hwayugi và vẫn đang đàm phán. Chưa có gì được khẳng định.

Trong khi đó, thông báo trước đó Lee Seung Gi sẽ đóng vai chính trong một bộ phim drama mới sau khi xuất ngũ. Nói về điều này Hook Entertainment chia sẻ: "Lee Seung Gi vẫn chưa xác nhận sẽ tham gia Hwayugi. Quan trọng nhất bây giờ là hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Chúng tôi sẽ thông báo quyết định của anh ấy sau khi xuất ngũ".

Đồng thời, Hongki của F.T. Island hé lộ vai diễn của mình trong drama lãng mạn huyền bí sắp tới của tvN Hwayugi.

Hôm 18/10, idol post đoạn snapshot của kịch bản chính thức của series trên Instagram của anh, với nhiều chú thích, #itsbeenalongtime, #script, #after3years, #fighting.

Thấy điều này, dân mạng bình luận: "Oppa Hongki của F.T. Island đánh nhau, thật tuyệt vời khi thấy oppa diễn trong một drama, Hongki vai Bát Giới? tôi phải xem mới được".

Hongki sẽ đóng vai Bát Giới cùng ngôi sao P.K trong Hwayugi, dựa trên bộ truyện kinh điển của Trung Quốc Tây Du Kí.

Nguồn: All Kpop