CW renew hàng loạt TV series đình đám

Tin điện ảnh · Moveek ·

Đài CW đã công bố sẽ renew hàng loạt các series bao gồm The Flash, The 100, Supernatural cùng các series khác của nhà đài.

Mới đây đài CW vừa công bố sẽ renew một loại series – bao gồm 10 series đang được phát sóng lẫn sự trở lại của Reign. Mặc dù không thông báo chính xác thứ tự các tập và ngày ra mắt nhưng theo như Mark Pedowitz - giám đốc đài CW thì các series sẽ được phát sóng trải dài suốt năm.

Hiện tại ngoài những series đang được phát triển như: Riverdale (chuyển thể từ bộ truyện Archie nổi tiếng) của đạo diễn kiêm nhà sản xuất Greg Berlanti, bộ phim phiêu lưu bí ẩn Transylvania và sự trở lại của Frequency dưới tay nhà sản xuất của bộ phim Supernatural - Jeremy Carver; thì đài CW không có dự định tiếp tục ra mắt series mới nào.

Giám đốc CW – Mark Pedowitz cho biết:

“Đài truyền hình CW đã trở thành một trong những đài truyền hình sở hữu những bộ phim được đánh giá cao, với nhiều thể loại từ phim siêu anh hùng, hài kịch cho đến phim giả tưởng.” Ông cũng tiết lộ rằng nhà đài sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược xuyên suốt năm cùng với 11 series sẽ được ra mắt vào mùa thu cũng như nửa mùa sau và mùa hè 2017.

Sau đây là danh sách series sẽ được phát sóng trong năm 2016-2017:

  1. Jane The Virgin (Season 3)
  2. Crazy Ex-Girlfriend (Season 2)
  3. The Flash (Season 3)
  4. iZombie (Season 3)
  5. Arrow (Season 5),
  6. Supernatural (Season 12),
  7. DC’s Legends of Tomorrow (Season 2)
  8. The 100 (Season 4)
  9. The Vampire Diaries (Season 8)
  10. The Originals (Season 4)
  11. Reign (Season 4)

Sự trở lại của các series như Arrow, The Flash, Legends of Tomorrow là điều hiển nhiên vì các series này đều có ratings cao và lượng fan khủng. Đáng chú ý hơn, series Crazy Ex-Girlfriend tuy có màn ra mắt không ấn tượng mấy nhưng nữ diễn viên chính của bộ phim - Rachel Bloom, đã giành được giải Golden Globe và Critics Choice Award.

Pedowitz lại nhấn mạnh về việc Supernatural sẽ vẫn tiếp tục được sản xuất miễn là Jensen Ackles và Jared Padalecki muốn. Đồng thời, thứ sáu vừa qua, nhà đài đã thu hút được một lượng lớn khán giả quay lại cùng The Vampire Diaries khi phát sóng tập spin-off với The Originals.

Rất nhiều khán giả vui mừng vì tất cả series trên được renew nhưng cũng không ít khán giả lại mong rằng nhà đài sẽ cho kết thúc vài bộ để nhường chỗ cho những series mới. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn nhé!

Nguồn: Minh Tú