Đã mắt với nữ sát thủ xứ Hàn trong The Villainess

Tin điện ảnh · thaotk ·

Có khi nào bạn lướt mạng mà vô tình gặp một trailer phim xứ Hàn khiến bạn phải bất ngờ vì tưởng đây là phim của Hollywood?

Có khi nào bạn lướt mạng mà vô tình gặp một trailer phim xứ Hàn khiến bạn phải bất ngờ vì tưởng đây là phim của Hollywood? Thật sự trong những năm gần đây, điều này dường như đã quá quen và quá đỗi bình thường với dân mê điện ảnh. Một xứ sở mà trước kia người xem tìm đến nó chỉ vì những câu chuyện bi kịch, tình cảm lãng mạn, ướt át hay những mảng hài vui nhộn mà sâu lắng, cho đến khi hàng loạt bom tấn đủ mọi thể loại từ hành động đến kinh dị hay thảm họa của xứ Hàn lần lượt ra mắt với chất lượng vượt ngoài sự mong đợi. Không khác với những bộ phim trước đây, The Villainess tác phẩm hành động sắp tới, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác cực kỳ phấn khích và xem nó tương đương như một bộ phim của Hollywood vậy.

Theo như thông tin thì bộ phim xoay quanh nữ sát thủ có tên là Sook-Hee (Kim Ok-Bin). Cô được nuôi dạy và đào tạo tại Yanbian, Trung Quốc. Danh tính thực sự của cô được ẩn dấu bên dưới lớp mặt nạ của một kẻ giết người đến từ Hàn Quốc. Cô ước mơ có một cuộc sống khác biệt, nhưng việc liên quan đến hai người đàn ông khiến cuộc sống của cô khó khăn hơn. Joong-Sang (Shin Ha-Kyun) một người đàn ông bí ẩn, người huấn luyện cho những kẻ giết người máu lạnh và Hyun-Soo (Sung Joon), người luôn theo dõi Sook-Hee.

Bạn sẽ bất ngờ trước những cảnh hành động khốc liệt và táo bạo của nữ diễn viên Kim Ok-Bin. Không thua kém gì những phim bom tấn ở Hollywood, từ góc máy đến những pha đánh đấm đẹp mắt, phim còn sử dụng thủ pháp handycam với góc nhìn thứ nhất khiến cho người xem có cảm giác chân thật hơn, không thua kém gì Hardcore Henry.

Phim do JEONG BYEONG-GIL (Confession Of Murder) làm đạo diễn, với sự góp mặt của SHIN HA-KYUN (Big Match), SUNG JOON (Pluto), KIM SEO-HYUNG (The Berlin File), JO EUN-JI (The Target) và LEE SEUNG-JOO (The Whistleblower).

Hy vọng sẽ lại được thưởng thức thêm một bộ phim châu Á nữa mang đậm chất hành động của Hollywood chẳng khác gì thương hiệu nổi tiếng như Bourne. Kim Ok-Bin hứa hẹn sẽ lại là một Bone Girl mới cho nền giải trí xứ Hàn. Với những hình ảnh mà ta được thưởng thức qua đoạn trailer ngắn The Villainess, thì xác suất sẽ có những cảnh quay one-shot (long-take) tuyệt vời mà điện ảnh Hàn Quốc đã làm được khá tốt trong những năm gần đây.

The Villainess dự kiến sẽ ra mắt khán giả Hàn Quốc vào 8 tháng 6 năm 2017.