Ơn giời, đạo diễn cho Captain Marvel đây rồi!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Leex ·

Sau cùng thì cuộc tìm kiếm dài hơi cho vị trí đạo diễn của Captain Marvel cũng đã kết thúc, và không chỉ tìm được một mà Marvel nhận hẳn một cặp đạo diễn

Sau cùng thì cuộc tìm kiếm dài hơi cho vị trí đạo diễn của Captain Marvel cũng đã kết thúc, và không chỉ tìm được một mà Marvel nhận hẳn một cặp đạo diễn. Anna Boden Ryan Fleck - bộ đôi đạo diễn đã thực hiện Mississippi Grind (2015) sẽ ngồi vào ghế đạo diễn cho bộ phim siêu anh hùng sắp tới với diễn viên chính là Brie Larson.

Thú vị ở chỗ, BodenFleck chưa từng được nêu tên trong danh sách tiềm năng. Trước đây, một số đạo diễn nữ đã được nhắc đến như Rebecca Thomas (Elecktrick Children), Niki Caro (sau đó rút tên khi đã nhận đạo diễn Mulan), Lesli Linka Glatter (Homeland), Jennifer Kent (The Babadook), Jennifer Yuh (Kung Fu Panda 2), Sam Taylor-Johnson (Fifty Shades of Grey). Nhưng xem chừng Marvel thà chết chứ không chịu làm phim mà không có một đạo diễn nam nhúng tay vào.

Trước khi đồng ý để bộ đôi này làm đạo diễn phim thì phía Marvel đã có rất nhiều cuộc gặp riêng với họ và đã liên tục bị ấn tượng bởi những gì mà họ muốn thực hiện với nhân vật Captain Marvel. Chưa kể, Boden và Fleck trong quá khứ cũng được lọt vào danh sách tiềm năng làm đạo diễn cho Guardians of the Galaxy.

Thành tích của bộ đôi đạo diễn này bao gồm Half NelsonIt’s Kind of a Funny Story cũng như một số tập phim trong các series như The AffairBillions. Mặc dù Mississippi Grind  tương đối thành công, thì Boden và Fleck vẫn có thể xem là lựa chọn có phần liều lĩnh của Marvel, nhất là khi bạn đặt họ lên bàn cân so sánh với những cái tên cộm cán phía trên. Mặt khác, anh em nhà Russo vốn chỉ có kinh nghiệm trong mảng TV-series hài và chỉ từng thực hiện You, Me và Dupree trước khi thực sự bức phá với Captain America: The Winter Soldier, nên ta khoan vội lên tiếng phản đối quyết định này.

Captain Marvel sẽ ra rạp vào 08 tháng 03, 2019.

Nguồn: Collider