Đại Náo Cung Trăng (Moonbound) - Lạc vào xứ sở thần tiên mộng mơ nhất tháng 6

Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Một sự lựa chọn lý tưởng cho các bé và gia đình vào dịp tết thiếu nhi năm nay.

Đại Náo Cung Trăng (Moonbound) là cuộc hành trình ngoài sức tưởng tượng cùng những nhân vật được xây dựng vô cùng dễ thương và sáng tạo. Cập bến rạp Việt với suất chiếu đặc biệt từ ngày 01.06.2022, đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho các bé và gia đình vào dịp tết thiếu nhi năm nay.

Chuyến phiêu lưu đến Mặt Trăng của Peter bắt đầu khi em gái cậu – Anne, bị tên Quỷ Trăng độc ác bắt cóc khi cô bé đang cố gắng giúp Bác Bọ Bụng Bự tìm lại vợ của mình. Trong cuộc hành trình đầy bất ngờ ấy, Peter gặp Thần Ngủ ở Đồng Cỏ Sao. Để giải cứu Anne, họ đã cùng tham gia một cuộc đua kỳ thú dọc Dải Ngân Hà với năm vị thần thiên nhiên: Ngài Bão Tố, Phù Thủy Sấm, Kẻ Gọi Mưa, Bậc Thầy Thời Tiết, và Bà Chúa Tuyết. Chuyến du hành của Peter và những người bạn sẽ mở ra những trải nghiệm mới lạ gì? Vương quốc Mặt Trăng có điểm gì khác biệt so với Trái Đất của chúng ta? Sau tất cả, liệu Peter và Anne có thể trở về nhà thành công?

Một trong những điểm thu hút nhất của Đại Náo Cung Trăng phải kể đến đồ họa vô cùng dễ thương và sống động. Vương quốc Mặt Trăng trong phim hiện lên đầy chất thơ, mộng mơ tựa chốn thần tiên ngập tràn màu sắc, khác hẳn những gì người ta thường tưởng tượng khi nhắc đến cung trăng. Tại đây có những vị thần sở hữu phép thuật nhiệm màu, mỗi màn hóa phép cũng được trau chuốt kĩ càng, hứa hẹn sẽ dẫn dắt người xem lạc vào một thế giới bồng bềnh chứa đựng vô vàn điều kỳ diệu.

Được chuyển thể từ truyện cổ tích nổi tiếng của Đức, Đại Náo Cung Trăng không chỉ là một bộ phim hoạt hình có tính giải trí cao, mà còn mang đến nhiều giá trị giáo dục đáng để suy ngẫm. Xuyên suốt chuyến đi đến xứ sở Mặt Trăng, Peter và Anne đã học được rất nhiều bài học quý giá và dần trưởng thành hơn. Đồng hành cùng anh em nhà Peter, các khán giả nhí sẽ có cơ hội hiểu thêm về sự dũng cảm, lòng nhân ái, và đặc biệt là tình cảm gia đình.

Đại Náo Cung Trăng là bộ phim hoạt hình triển vọng bứt phá tại phòng vé Việt tháng 6 này. Với đồ họa đáng yêu, thân thiện với trẻ nhỏ cùng câu chuyện kỳ thú cuốn hút, Đại Náo Cung Trăng hứa hẹn sẽ mang đến những giờ phút xem phim thoải mái và tràn ngập tiếng cười cho cả gia đình.

Phim có suất chiếu đặc biệt mừng Tết thiếu nhi vào hai ngày 01 - 02.06.2022 và chính thức khởi chiếu từ ngày 03.06.2022 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.