Daisy Ridley thủ vai chính trong Chaos Walking

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Với một dòng phim đã nằm trong tay, Daisy Ridley, ngôi sao của Star Wars: The Force Awakens, đang nhắm vào một series nổi tiếng khác, lần này là thể loại giả tưởng dành cho thanh niên.

Ridley tham gia với vai chính trong một phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Chaos Walking bởi Patrick Ness của hãng Lionsgate. CEO của Lionsgate Jon Feltheimer đã xác nhận thông tin này vào thứ năm và nói rằng bộ phim sẽ bắt đầu sản xuất vào năm sau.

Doug Liman được nhắm cho vai trò đạo diễn. Jamie Linden sẽ chấp bút cho hầu hết kịch bản. Allison Shearmur và Doug Davison sẽ sản xuất bộ phim.

Chaos Walking: The Knife of Never Letting Go, là tập đầu tiên của bộ ba và được xuất bản năm 2008, lấy bối cảnh tại một thế giới lạc lối nơi mọi sinh vật sống đều có thể nghe thấy ý nghĩ của những sinh vật khác.

Cuốn sách xoay quanh cậu bé duy nhất trong ngôi làng đàn ông, người đã có một khám phá sững sốt khiến cậu phải chạy trốn cùng với chú chó của mình. Trên đường trốn khỏi sự truy đuổi của dân làng, bộ đôi gặp được một cô gái lạ và ít nói. Cả ba bước vào một cuộc phiêu lưu gây cấn và cậu bé phải quên mọi thứ cậu biết để có thể tìm ra thân phận thật sự của cậu.

Cả ba quyển tiểu thuyết đều có tên trong danh sách của giải thưởng Carnegie Medal, với giải thưởng của năm 2011 thuộc về quyển Monsters of Men.

Ridley hiện đang tham gia vào bản remake của Kolma với J.J. Abrams là nhà sản xuất. Cô cũng đang thủ vai chính trong The Lost Wife từ nhà sản xuất Robbie Brenner.